• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình cho cha Vang

30/05/2019 0 Bình luận

Là một khách hàng khá quen thuộc của Việt An đó chính là Cha Vang tại Hải Phòng. Việt An đã có rất nhiều cơ hội hợp tác với cha trong nhiều lần kí kết hợp đồng. Với Việt An cha không chỉ là một khách hàng đơn thuần, mà còn lá người bạn đồng hành tin cậy của chúng tôi trong suốt những năm qua. Mới đây Việt An đã tiến hành bảo hành dây chuyền chiết rót cho cha theo hợp đồng 1008/2019 dây chuyền chiết rót chai VACGF3000dây chuyền chiết rót đóng bình VAQGF150.

Dây chuyền chiết rót lắp đặt cho cha Vang tại Hải Phòng

Đôi nét về hợp đồng 1008/2019 cha Vang tại Hải Phòng

Cha Vang kí kết hợp đồng 1008/2019 với Việt An gồm máy chiết rót đóng chai, đóng bình với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là 2 dòng máy chiết rót đóng chai, đóng bình hiện đại hiện nay được áp dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kì lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Việt An nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Máy chiết rót tự động VACGF 3000 với đầy đủ công suất và dung tích chai khác nhau đạt chất lượng top Việt Nam. Là một sản phẩm tiên tiến và hiện đại được ứng dụng các công nghệ mới từ Mỹ và nhiều nước có nền công nghiệp lớn trên thế giới. Với mức giá ưu đãi và luôn thấp hơn các sản phẩm máy chiết rót cùng loại trên thị trường.

Chiếc máy được thiết kế khá gọn nhẹ, không làm cho nhà sản xuất mất quá nhiều diện tích, kiểu dáng hiện đại với chất liệu inox 304 cho máy nhìn đẹp hơn và chắc chắn hơn, có thời gian sử dụng lâu hơn.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150 ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tự động tráng, rửa bình bằng nguồn nước tinh khiết RO và chiết rót nước và đóng bình tự động, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150 tự động 3 trong 1 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Quy trình bảo hành cho cha Vang như sau:

Thời hạn bảo hành dây chuyền chiết rót cho cha là 12 tháng và bảo trì dài hạn. Khi nhân viên kỹ thuật đến sẽ tiến hành kiểm tra toàn hộ hệ thống, giống như bảo hành các thiết bị khác, cha Vang nắm được những trường hợp được bảo hành và những trường hợp không được bảo hành.

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất của nhà sản xuất

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của Việt An gây ra hư hỏng.
  • Không bảo hành khi máy hỏng hóc do bị tác động bởi ngoại lực và nguồn nước (Khách hàng gây ra những khuyết tật biến dạng, rơi vỡ, trầy xước…)
  • Các hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, vận chuyển…
  • Sản phẩm bị hư do sử dụng sai điện thế chỉ định, có dấu hiệu cháy nổ, áp suất nước không đảm bảo.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Công ty CPTMTH Việt An
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị rách

Khi xác định nguyên nhân, hỏng gì? do đâu?. Việt An sẽ đưa ra phương pháp sửa chữa khắc phục nhanh có thể để cha Vang có thể tiếp tục quy trình sản xuất nhanh chóng . 

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ các bộ phận của hệ thống chiết rót, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh, sửa chữa cần thiết nếu có, vệ sinh toàn bộ dây chuyền để đảm bảo sự ổn định khi vận hành lâu dài.

Bên cạnh đó, kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng dây chuyền theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động nhằm mang tới cho cha Vang cũng như mọi khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Quy trình bảo hành của Việt An, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của dây chuyền chiết rót, kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc hoạt động ổn định, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho dây chuyền có tuổi thọ lâu . Hoạt động này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc.

Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Việt An.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam. Với bốn chi nhánh và hai nhà máy, Việt An đã và đang đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân ở trong và ngoài nước cũng như chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo trách nhiệm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt .

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình cho cha Vang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus