• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành dây chuyền lọc nước cho chị Thanh tại Tiền Giang

22/05/2019 0 Bình luận

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng Việt Nam. Với bốn chi nhánh và hai nhà máy, Việt An đã và đang đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân ở trong và ngoài nước.

Dây chuyền lọc nước VAIA 2000l/h

Không chỉ sản phẩm Việt An chất lượng uy tín, chúng tôi còn có chế độ hậu mãi chu đáo, với chính sách bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Việt An cam kết là sự lựa chọn của mọi khách hàng. Để làm thủ tục bảo hành dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai và máy làm đá viên quý khách chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013 nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ lập tức sắp xếp thợ xuống tận xưởng của quý vị để tiến hành bảo hành, bảo trì.

Việt An bảo hành dây chuyền lọc nước VAIA 2000 lít/h cho chị Thanh tại Tiền Giang

Đối với các dòng máy móc công nghiệp sự cố hỏng hỏng là điều không thể tránh khỏi, nhưng tìm được đơn vị giữ uy tín bảo hành bảo trì thì là một vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Khi lựa chọn Việt An khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chúng tôi sẽ giải quyết thời gian bảo hành cho quý vị nhanh để tránh ảnh hưởng tới quá trình sản xuất.

Dây chuyền lọc nước 2000 lít lắp đặt cho chị Thanh - Tiền Giang

Năm 2018 chị Thanh tại Tiền Giang có mua dây chuyền lọc nước của Việt An theo hợp đồng 125 VAIA2000- 2000l/h, khi sảy ra sự cố chị đã gọi điện đến tổng đài 19001063 của Việt An để được hỗ trợ. Ngay sau đó Việt An đã lên kế hoạch cử nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao xuống Tiền Giang để bảo hành cho chị.

Công ty Cổ phần TMTH Việt An với điểm mạnh là đơn vị sản xuất, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm có mức giá tốt và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm. Việt An luôn phấn đấu để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ được phục vụ tốt .

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VAIA chị Thanh chọn lựa

1. Khả năng lọc nước tối ưu của hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA2000

Hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA2000 sẽ mang đến cho chi Thanh một nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết bởi bản thân hệ thống lọc này được ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, nhỏ trong tất cả các loại màng lọc hiện nay. Kích thước khe lọc của Màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micro met nên khi tiến hành xử lý nước thì chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc RO còn 99,9% ion kim loại, tạp chất, virust, vi khuẩn có hại sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài qua đường nước thải. Nước đầu ra sau quá trình lọc là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.

2. VAIA2000 - lọc nước tinh khiết từ nhiều nguồn nước khác nhau

Khi lựa chọn mua hệ thống dây chuyền lọc nước RO công suất 2000 lít/h sử dụng cột lọc inox autovan đây là một siêu phẩm về khả năng lọc, xử lý nước. Thiết bị này có khả năng lọc được gần như toàn bộ các nguồn nước hiện nay như nước sông, nước giếng, nước mưa, nước phèn, nước máy... để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết nên sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

3. Giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh

Sử dụng hệ thống lọc nước RO VAIA2000 của Việt An bạn sẽ có nguồn nước tinh khiết , cơ thể của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn khỏi những loại bệnh thường gặp có nguồn gốc từ nguồn nước ô nhiễm. Ví dụ như bệnh kiết lỵ, giun sán, thương hàn, tả,...
Tất cả các virust, vi khuẩn amip, tạp chất, độc tố như asen, các chất có hại cho sức khỏe của con người hòa tan trong nước sẽ được loại bỏ hết bởi màng lọc RO được ứng dụng trong hệ thống lọc, xử lý nước RO tinh khiết VAIA2000 này.

4. VAIA2000- Hệ thống lọc có thời gian sử dụng lâu .

Tuổi đời sử dụng của sản phẩm luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Với hệ thống chuyên lọc, sản xuất nước tinh khiết cũng vậy. Với hệ thống linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Hàn Quốc... có độ bền cao, tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015 lại sử dụng cột lọc inox 304 cao cấp nên quá trình lọc nước của hệ thống luôn ổn định, thời gian sử dụng của hệ thống có thể lên đến trên 15 năm- và đây chính là hệ thống lọc có tuổi đời lâu hiện nay.

Quy trình bảo hành cho chị Thanh như sau:

Khi nhân viên kỹ thuật đến sẽ tiến hành kiểm tra toàn hộ hệ thống, giống như bảo hành các thiết bị khác, chị Thanh nắm được những trường hợp được bảo hành và những trường hợp không được bảo hành.

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất của nhà sản xuất

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của Việt An gây ra hư hỏng.
  • Không bảo hành khi máy hỏng hóc do bị tác động bởi ngoại lực và nguồn nước (Khách hàng gây ra những khuyết tật biến dạng, rơi vỡ, trầy xước…)
  • Các hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, vận chuyển…
  • Sản phẩm bị hư do sử dụng sai điện thế chỉ định, có dấu hiệu cháy nổ, áp suất nước không đảm bảo.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Công ty CPTMTH Việt An
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị rách

Khi xác định nguyên nhân, hỏng gì? do đâu?. Chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp sửa chữa khắc phục nhanh có thể để chị Thanh có thể tiếp tục quy trình sản xuất. 

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ các bộ phận của dây chuyền lọc nước, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh, sửa chữa cần thiết nếu có, vệ sinh toàn bộ dây chuyền để đảm bảo sự ổn định khi vận hành lâu dài.

Bên cạnh đó, kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng dây chuyền theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động nhằm mang tới cho chị Thanh cũng như mọi khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Quy trình bảo hành của Việt An, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của dây chuyền lọc nước, kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc hoạt động ổn định, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho dây chuyền có tuổi thọ lâu . Hoạt động này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc.

Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dây chuyền lọc nước Việt An.

Xem thêm: Xuất dây chuyền lọc nước 750 lít cho anh Tấn - Lào Cai

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành dây chuyền lọc nước cho chị Thanh tại Tiền Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus