• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng chai

01/03/2019 0 Bình luận

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng chai mà Việt An sản xuất đảm bảo an toàn chất lượng, hợp vệ sinh.

Các hoạt động của con người như hoạt động thể thao, làm việc với cường độ cao, công việc đòi hỏi mất nhiều sức lao động,… ra mồ hôi nhiều là những nguyên nhân chính khiến cho cơ thể của chúng ta mất đi một lượng khoáng chất lớn. Để bù lại lượng khoáng mất đi đó, chúng ta cần bổ sung cho cơ thể một cách thường xuyên, nước khoáng đóng chai chính là giải pháp tối ưu và nhanh.

dây chuyền lọc nước đóng chai
dây chuyền lọc nước đóng chai

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng chai

Lọc cặn thô: Đầu tiên nguồn nước ngầm sẽ được bơm vào bể chứa nước nguồn, các hợp chất và các kim loại sẽ được xử lý bằng các hóa chất nhằm loại bỏ chúng ra khỏi nước, tiêu diệt vi sinh vật trong nước. Nếu thấy nước bị đục, có cặn hoặc chất lơ lửng, cần loại bỏ bằng lọc thô để chống nghẹt cho các thiết bị phía sau.

Khử sắt, mangan: Nước được chảy qua bộ lọc với vật liệu là các chất có khả năng oxy hóa mạnh để chuyển sắt II thành sắt III, sau khi bị kết tủa sẽ được xả ra ngoài. Quá trình này cũng đồng thời xử lý mangan và mùi hôi của khí H2S (nếu có). Sau đó, nước sẽ được tiếp tục xử lý.

Làm mềm, khử khoáng: Nếu nước chứa nhiều canxi, khoáng, cần thiết phải được xử lý qua hệ thống trao đổi ion, có tác dụng loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,... Nước được xử lý qua dây chuyền lọc nước đóng chai sẽ được đưa vào bồn chứa và tiếp tục xử lý.

Khử mùi khử màu: Dùng bộ lọc tự động xúc xả với nhiều lớp vật liệu để loại bỏ bớt cặn thô khử mùi và màu trong nước.

Lọc tinh: dùng màng thẩm thấu ngược RO. Nước được bơm cao áp qua hệ thống màng thẩm thấu ngược.

Phần nước còn lại, có chứa những tạp chất, cặn, những ion kim loại,... sẽ được xả bỏ. Sau khi lọc qua hệ thống này, phần nước tinh khiết không còn vi khuẩn, virus và các loại khoáng chất đạt tiêu chuẩn nước đóng chai sẽ được tích trữ trong bồn chứa kín.

Tái diệt khuẩn bằng tia UV và công nghệ Ozone: Trong quá trình lưu trữ, nước tinh khiết có khả năng bị nhiễm khuẩn từ không khí nên trước khi đóng chai cần tái tiệt trùng bằng tia UV để diệt khuẩn. Sau đó đưa qua hệ thống lọc tinh để loại bỏ xác vi khuẩn.

Chiết rót - đóng nắp: Sau khi qua tất cả các quy trình trên, nước được bơm ra hệ thống chiết rót để đóng chai.

Chức năng nổi bật của dây chuyền lọc nước đóng chai

Hệ thống lọc nước autoval, van cơ nhập khẩu từ Mỹ giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên cation tự động. Do đó đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT về nước đóng bình, đóng chai.

Hệ thống bơm được nhập khẩu từ Italya đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao.

Các vật liệu lọc được tuyển chọn và nhập khẩu từ Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc,... đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước làm mềm trước khi đưa vào màng lọc RO, giúp nâng cao tuổi thọ của dây chuyền lọc nước đóng chai.

Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.

Hệ thống thiết bị đo: Dụng cụ đo chất lượng nước hiển thị thông minh để kiểm tra ngay tình trạng thiết bị đo lưu lượng nước hiệu quả.

Công ty Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dây chuyền lọc nước đóng chai, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng . Liên hệ với chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và tận tình cùng sự sẵn sàng hỗ trợ 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đồng hành cùng Việt An để được đầu tư một cách hợp lý với các dịch vụ bảo hành, bảo trì ưu đãi.   

Hỏi đáp & đánh giá Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước đóng chai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus