• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng xuất máy làm đá viên IVA3T cho anh Vượng Hà Nội

30/03/2019 0 Bình luận

Hợp đồng xuất máy làm đá viên IVA3T cho anh Vượng Hà Nội. Hà Nội là khu vực đông dân cư nhì tại Việt Nam vì vậy vào mùa hè oi bức nhu cầu đá viên tăng mạnh, thấy được tầm quan trọng của đá viên anh Vượng đã quyết định đầu tư máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn đá viên mỗi ngày nhằm đem đến cho người tiêu dùng lượng đá viên sạch tinh khiết .

Việt An chuẩn bị xuất máy làm đá  viên IVA3T cho anh Vượng - Hà Nội

Mức phổ biến của loại máy làm đá viên này là do những lợi ích vượt trội mà nó đem đến cho người kinh doanh và tiêu dùng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại máy làm đá viên không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, dễ hư hỏng và sản phẩm tạo ra không đạt tiêu chuẩn về sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy anh Vượng đã quyết định lựa chọn Việt An và kí kết hợp đồng 060 IVA3t34.

Những ưu điểm của sản phẩm máy làm đá viên IVA3T có tại Việt An

-   Mức giá sản phẩm của công ty chúng tôi, luôn luôn thấp hơn các công ty bán máy đá khác khoảng 15% – lý do của ưu điểm này chính là việc tối ưu hóa được các quy trình sản xuất máy làm đá.

-  Phía công ty đảm bảo 100% máy làm đá viên IVA3T được cấu tạo bằng Inox 304 chất lượng cao - qua đó chống được quá trình oxi hóa.

-  Mặc dù là máy làm đá tuy nhiên để giúp đá thành phẩm, luôn đạt chất lượng tốt thì phía công ty Việt An còn lắp đặt thêm 1 hệ thống xử lý nước với quy trình khép kín - tự động, có thể lọc sạch được mọi nguồn nước.

-  Máy làm đá IVA 3T tấn Việt An có thể tạo ra được mọi loại đá (đá viên, đá vuông, đá bào, đá cây) - phù hợp với mục đích của người sử dụng như dùng để uống bia, giải khát, ướp lạnh.

- Chúng tôi chỉ sử dụng môi chất lạnh R22, R404A để làm chất xúc tác, những môi chất lạnh này tuyệt đối an toàn với cơ thể con người (tất cả đều được cục dược phẩm Việt Nam phê duyệt)

- Ưu điểm khác nữa của sản phẩm, chính là hệ thống kho đá lớn với công năng làm lạnh hoàn hảo, giúp bảo quản đá trước khi sử dụng.

-   Độ bền của thiết bị cao có thể lên đến gần 20 năm.

Cấu tạo của máy làm đá viên IVA3T 

Các thiết bị chính gồm có:
  • Máy nén mới 100% nhập khẩu từ Mỹ/ Đức.
  • Bình ngưng (trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước lên có thêm hệ thống bơm nước giải nhiệt và tháp giải nhiệt)
  • Hệ thống tiết lưu
  • Hệ thống bay hơi…
Các thiết bị phụ:
  • Bình tách dầu hoạt động theo nguyên lý thay đổi chiều và tốc độ của dòng môi chất!dựa vào khối lượng riêng của môi chất và bụi dầu!
  • Bình chứa cao áp:để chưa môi chất dạng lỏng áp suất cao! Nhiệm vụ giải phóng bề mặt trao đổi nhiệt của bình ngưng và cung cấp đầy đủ lượng môi chất cho hệ thống tiết lưu
  • Bình tách lỏng
  • Bình hồi nhiệt:Trao đổi nhiệt ngược dòng giữa hôi môi chất lạnh từ thiết bị bay hơi đi vào bình hồi nhiệt với môi chất lỏng trong ống xoắn!

Anh Vượng chia sẻ kinh nghiệm khi chọn mua máy làm đá viên 

Trước khi xác định đầu tư máy làm đá bạn cần xác định một số yếu tố cơ bản như: 

Xác định loại đá cỡ đá cho công việc kinh doanh của bạn

Khi lựa chọn loại đá mà bạn cần cho nhà hàng/cơ sở của bạn, bạn cần xác định rõ loại đá cần cho mục đích gì? Ví dụ bạn thường dùng đá cho các đồ uống có gas, hay cho các loại đồ uống có cồn. Hay sử dụng nó để ướp lạnh bia và rượu vang. Các cơ sở như bệnh viện, trạm xá hay sử dụng đá để ướp trườm vết thương, vêt đau…

Còn với cơ sở của anh Vượng anh chọn cỡ đá 34-38mm đây là kích cỡ đá đa năng anh có thể cung cấp đá cho nhiều đối tượng khách hàng để uống rượu, bia, trà đá,cafe...

Xác định khối lượng đá sử dụng trong mỗi ngày:

Kích cỡ của máy làm đá là một vấn đề quan trọng mà khách phải lưu tâm trước khi quyết định mua một máy làm đá. Một nguyên tắc cơ bản là bạn phải xác đinh được khối lượng đá cần thiết đủ cho cơ sở của bạn hoạt động trong một ngày bình thường. Anh Vượng chia sẻ do ban đầu vồn đầu tư không nhiều cộng với anh chưa có lượng khách hàng ổn định nên đã chọn máy làm đá viên IVA3T khi đã hoạt động ổn định sẽ nâng cấp công suất lên dần dần.

Lựa chọn phương thức làm đá của máy

Việc xác định được một chiếc máy làm đá công nghiệp thích hợp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, nhưng bộ phận Log máy là một yếu tố quan trọng tạo ra sự khác biệt. Một chiếc máy làm đá sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nước so với máy có log làm mát bằng nước, tuy nhiên một chiếc máy có bộ phận log làm mát bằng nước lại giúp bạn giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động và nó sẽ hoạt động an toàn hơn trong trường hợp nhiệt độ không khí tăng cao. Tuy nhiên sản phẩm của Việt An có công nghệ làm lạnh kép khín vừa bằng khí và bằng nước nên anh Vượng không phải lo lắng về lựa chọn này.

Xác định các phụ kiện đi kèm:

Một chiếc máy làm đá sẽ cần có kho lạnh đi kèm, hệ thống lọc nước, gầu tải...vv tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

Khi mua máy đá tại Việt An anh Vượng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt được hướng dẫn vận hành một cách thành thạo. Với máy làm đá viên IVA3T anh Vượng được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Không những vậy anh còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác của Việt An. Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41, để được tư vấn và hỗ trợ.

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng xuất máy làm đá viên IVA3T cho anh Vượng Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus