• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Tạo

06/05/2019 0 Bình luận

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Tạo. Nếu quý khách là 1 đơn vị kinh doanh đá sạch có quy mô sản xuất lớn, đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh – hãy tìm tới sản phẩm máy làm đá viên của công ty cổ phần TMTH Việt An. Chúng tôi hiện là đơn vị top trong việc sản xuất và chế tạo các dòng máy đá công nghiệp tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đã nhận được chứng chỉ chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với máy đá Việt An công suất đa dạng từ 1 tấn đến 100 tấn, có thể tạo ra các loại đá như đá đa năng (với đường kính đá viên là 34-38mm), đá cà phê (kích thước khoảng 18-23mm), đá uống bia (đường kính là 44-47mm). Nếu bạn kinh doanh đá nào thì có thể đặt hàng và lựa chọn ống đá có kích thước tương xứng.

Việt An xuất máy làm đá IVA7T cho anh Tạo

Thấy được tiềm năng phát triển với máy làm đá viên của Việt An nên anh Tạo đã quyết định ký kết hợp đồng MĐ2019BN 009 IVA7T - máy làm đá viên iNox xuất khẩu 7 tấn với cỡ đá anh chọn là 18x30mm. 

Quy trình sản xuất đá viên của chiếc máy làm đá viên Việt An

Không chỉ anh Tạo mà rất nhiều khách hàng khi đến với Việt An đều quan tâm đến quy trình sản xuất của 1 chiếc máy làm đá viên, hiểu rõ được quy trình tạo đá sẽ giúp bạn vận hành máy một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 1: Bơm nước vào bình chứa, nằm bên dưới cối đá.

Bước 2: Dùng hệ thống máy bơm nước, để chuyển nước từ bình chứa phía dưới lên bình chứa phía trên, kế đến là cho nước đi qua hệ thống ngưng tụ hay thiết bị ngưng tụ kiểu bay hơi (nhiệm vụ của hệ thống ngưng tụ này là chuyển nước từ dạng lỏng thành dạng hơi)

Bước 3: Dẫn hơi nước này vào các ống đá bên trong cối đá (nằm bên dưới bình chứa nước phía trên và bình ngưng).

Bước 4: Máy nén sẽ bắt đầu hoạt động, kết hợp với môi chất lạnh trong máy làm đá viên - để truyền hơi lạnh vào bên trong ống đá (nhiệt độ lúc này vào khoảng âm 20 độ C), hơi nước trong ống sẽ dần dần kết tinh chuyển thành dạng đá và bám vào bên trong thành ống.

Bước 5: Sau khoảng thời gian 45 phút, đá viên đã được hình thành, hệ thống máy nén sẽ đảo chiều để bơm khí nóng vào cối đá, giúp đá tách được ra với ống.

Bước 6: Sau khi đá rời ống, sẽ được hệ thống dao cắt bên dưới cối đá, cắt đá thành từng viên với kích thước chỉnh sẵn.

Trên đây là toàn bộ quy trình tổng thể về cách tạo đá của máy làm đá viên IVA 7 tấn.

Tính năng tốt của sản phẩm máy làm đá viên Việt An

Máy làm đá viên IVA 7 tấn có công suất lên đến 7 tấn 1 ngày.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng INOX 304, nên anh Tạo có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 20 năm.

Nhờ việc mua bản quyền, nên máy làm đá thương hiệu Việt An - nên máy làm đá viên IVA 7 tấn có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 45% so với các dòng máy thông thường khác - tính ra 1 năm bạn có thể tiết kiệm được con số lên đến hàng trăm triệu đồng chi phí vận hành.

Mức giá của máy làm đá viên 7 tấn cực kỳ ưu đãi – quý khách có thể tham chiếu sản phẩm máy đá 7 tấn Việt An so với các dòng sản phẩm khác có cùng công suất đang bày bán trên thị trường sẽ thấy được mức giá của chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý.

Hệ thống bảng điện điều khiển đa năng, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh.

Nhờ kết hợp tốt với tháp tản nhiệt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22, R404A – những chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng và môi trường xung quanh.

Những ưu đãi hấp dẫn dành cho anh Tạo khi mua máy làm đá viên Việt An

  • Cam kết đá viên sạch hoàn toàn 100% 
  • Việt An bảo hành máy làm đá viên IVA7 tấn 12 tháng và bảo trì trọn đời.
  • Hoàn tiền 100% nếu cung cấp máy làm đá dởm – chất lượng làm đá không như cam kết.
  • Chính sách vận chuyển và lắp đặt máy miễn phí.
  • Ưu đãi thẻ giảm giá – trị giá nhiều chục triệu đồng – nếu anh Tạo giới thiệu được người quen tới mua sản phẩm của công ty.
  • Các hình thức thanh toán sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết đa dạng từ chuyển khoản đến nhận trực tiếp.
  • Tặng kèm hệ thông đóng gói khi mua máy làm đá viên tại Việt An.

Công ty cổ phần Việt An Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất máy làm đá sạch tự động vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi chiếc máy làm đá của công ty Việt An làm ra là một thông điệp mà công ty muốn gửi đến quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp: Hãy trân trọng sức khỏe của mình hơn, hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể – bằng cách sử dụng những viên đá sạch từ máy làm đá Việt An.

Máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng sản phẩm làm đá chất lượng, hiệu suất ổn định được nhập khẩu công nghệ từ Mỹ, máy được thiết kế đặc biệt ưu tiên về vấn đề vệ sinh. Mỗi lần làm mẻ đá mới, nước cũ sẽ được tháo hết, làm sạch và làm đầy lại với nguồn nước sạch đã được tinh lọc.

Mọi vấn đề về giá thành thành từng loại máy làm đá viên, công năng hoạt động cũng như cách vận hành xin mời quý khách liên lạc với chúng tôi thông qua số điện thoại 0949 41 41 41. Việt An rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Tạo

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus