• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít/h cho anh Quyền tại Gia Lai

11/06/2019 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước VAIA 2000 - Việt An đang được rất nhiều các tổ chức cá nhân quan tâm mua và lắp đặt trong thời gian vừa qua. Ngày 10/06/2019 công ty Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền lọc nước theo hợp đồng 132/2019 cho anh Quyền tại Gia Lai. 

Dây chuyền lọc nước VAIA2000 - Việt An

Qua kết quả khảo sát nguồn nước ngầm trên địa bàn tỉnh Gia Lai cho thấy, có đến 80% nguồn nước có độ pH cao hơn gấp nhiều lần so với mức quy chuẩn cho phép, ngoài ra tại một số khu vực nguồn nước còn có lượng mangan cao. Nếu sử dụng nguồn nước có chứa những hoạt chất này lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là hệ thần kinh, tim mạch và 1 số bệnh ngoài ra. Theo thống kê, mặc dù nguồn nước bị ô nhiễm nhưng chỉ có hơn 30% hộ dân sử dụng nước máy còn lại vẫn sử dụng nước ngầm.

Để có được nguồn nước sạch đảm bảo cho nhu cầu của con em mình, gia đình mình,... thì người dân anh Quyền tại Gia Lai đã trang bị những dây chuyền lọc nước VAIA2000 để đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng cho ăn uống và sinh hoạt và hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo.

Dây chuyền lọc nước Việt An là một trong những lựa chọn mà người dân Gia Lai có thể yên tâm sử dụng vì chất lượng và uy tín của thương hiệu này đã được rất nhiều những hộ dân trên 63 tỉnh thành khẳng định. Không những cho ra nguồn nước sạch mà dây chuyền lọc nước còn có thể giữ lại các khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.

Điểm khác biệt của dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA2000

Hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công suất 2000 L/h mà Việt An lắp đặt, vận hành cho anh Quyền bao gồm: hệ thống tiền xử lý có tác dụng lọc thô, hệ thống RO có tác dụng lọc tinh khiết và hệ thống vi sinh có tác dụng diệt khuẩn và chống tái khuẩn nước sau lọc, hệ thống được chế tạo, sản xuất từ các thiết bị, màng RO có chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài.

 - Đây là dây chuyền có sự đầu tư lớn, hiện đại về công nghệ và thiết bị do không sử dụng hóa chất nên chi phí vận hành hệ thống thấp, an toàn và thân thiện với môi trường, dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 2000 L/h của Việt An có khả năng loại bỏ hơn 99% tạp chất có hại trong nước mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về tiêu chuẩn nước ăn uống của Bộ y tế Việt Nam ban hành. 

- Hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ đi những độc tố, chất huyết phù, kim loại (Mg2+, Ca2+, Cl-,…) có rất nhiều trong nguồn nước ở Việt Nam. 

- Dây chuyền lọc nước 2000 L/h còn sử dụng hệ thống bơm được nhập khẩu từ Italy đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao. 

- Cột lọc inox của dây chuyền lọc VAIA 2000 không bị ăn mòn, chịu được nước mặn, nước lợ và tuyệt đối an toàn cho quá trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình.

- Dây chuyền công nghiệp của Việt An sử dụng Autoval nhập khẩu từ USApec giúp quá trình vận hành hệ thống, hoàn nguyên hạt cation, sục rửa tự động hoàn toàn, đảm bảo chất lượng nước ổn định. 

- Hệ thống sử dụng tụ điện với mạch ngắt tự động, bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, bảo vệ an toàn cho hệ thống khi mất điện, tự ngắt bơm khi đầy nước và tự bật bơm khi hết nước do đó giúp nhà máy có thể tiết kiêm được chi phí vận hành, tiết kiệm lao động

Phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước 2000 lít xuất cho anh Quyền

  1. Máy chiết bình bán tự động VAMCB60 
  2. Máy chiết chai bán tự động VAMCC150
  3. xục rửa rút nắp BS-1
  4. Máy khò tay
  5. Máy indate
  6. Bút thử VATDS.

Xem thêm: Máy chiết rót đóng chai, đóng bình tự động Việt An

Lí do anh Quyền chọn mua dây chuyền lọc nước VAIA2000 của Việt An

Ngày nay, tại các tỉnh tại Tây Nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng cuộc sống hiện đại với nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống người dân nâng cao, đời sống kinh tế phát triển nhưng đồng thời đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Điều đó thúc đẩy mọi người lựa chọn những điều tốt cho cơ thể, lựa chọn các loại thực phẩm xanh, và nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Để giải quyết vấn đề được xem là cấp bách hiện nay ở Gia Lai anh Quyền đã quyết định ký kết hợp đồng lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA 2.000 L/h với Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đảm bảo cung cấp nước đóng chai, đóng bình sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho người dân tại nơi đây.

Dây chuyền lọc nước và các phụ kiện chuẩn bị xuất cho anh Quyền

Việt An là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, lọc nước tinh khiết công nghệ RO,... với gần 20 năm chuyên tư vấn và lắp đặt các máy móc trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vì vậy  anh Quyền đã tin tưởng và lựa chọn Việt An làm đơn vị hợp tác thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước cho cơ sở kinh doanh của mình. Công ty Việt An rất tự hào khi được anh tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc inox van tự động với công suất 2000 lít/giờ để phục vụ kinh doanh nước uống đóng chai tại tỉnh Gia Lai. 

+ Các dây chuyền lọc nước, xử lý nước mà Việt An cung cấp ra thị trường đều là hàng chất lượng cao, chính hãng, được đăng kí thương hiệu.

+ Giá thiết bị lọc nước mà Việt An đưa ra rẻ trên thị trường

+ Chính sách bán hàng, dịch vụ bảo hành, bảo trì của Việt An đưa ra tốt trên thị trường.

Nếu quý khách ở Gia Lai hay ở các tỉnh thành khác mà có nhu cầu lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 hoặc đến các chi nhánh gần của Việt An để được hộ trợ.

Xem thêm: Lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn cho anh Luyện tại Hải Dương

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít/h cho anh Quyền tại Gia Lai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus