• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 400 lít/h cho anh Phúc - Đắc Lắk

29/05/2019 0 Bình luận

Ngày 23/05/2019, công ty CP TMTH Việt An đã xuất dây chuyền lọc nước VACA400 - 400 lít cho anh Phúc theo HĐ 110/2019 đã ký kết. Với mong muốn giải quyết vấn đề tình trạng ô nhiễm nguồn nước tại tỉnh Đắc Lắk.

Dây chuyền lọc nước và bàn chiết tổng hợp xuất cho anh Phúc

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 400 lít/h composite autoval VACA400 chính hãng, giá tốt, thời gian sử dụng lâu. Công ty Việt An là đơn vị đi đầu về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm lọc nước tinh khiết chính hãng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm lọc, xử lý nước mà Việt An đưa ra thị trường đều được sản xuất tại Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí thương hiệu USApec, VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Lợi ích của dây chuyền lọc nước RO 400 lít/h VACA400 anh Phúc lựa chọn

 Nước có thể uống trực tiếp

Ứng dụng màng lọc nước ro với kích thước mắt lọc siêu nhỏ 0,0001 micronmet nên dây chuyền sẽ loại bỏ tới 99,9% kim loại nặng, tạp chất, vi khuẩn, độc tố lẫn trong nước. Cho bạn nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần thêm một phương pháp lọc nào khác nữa. Dây chuyền lọc VACA400 còn có thêm khả năng bổ sung vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng tăng lợi ích cho người sử dụng. Điều này đã tạo nên lợi thế của dây chuyền lọc nước tinh khiết 400 lít này so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác trên thị trường.

Giúp doanh nghiệp tạo niềm tin với khách hàng

VACA400 với khả năng lọc nước vừa nhanh, vừa đảm bảo tiêu chuẩn. Chất nước nên nước sau khi được lọc và sản xuất nước đóng chai, đóng bình và đưa ra thị trường cao hơn hẳn so với các loại nước của các đơn vị khác, vì thế mà khách hàng của bạn sẽ tin tưởng vào sản phẩm bạn cung cấp hơn và việc gắn bó sử dụng sản phẩm của bạn đấy là lẽ tất yếu. Ngoài ra quy trình lọc nước của hệ thống lọc VACA400 diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín, nhanh chóng mỗi giờ có thể lọc được 400 lít nước tinh khiết từ các nguồn nước khác nhau. VACA400 được sản xuất theo công nghệ tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu vì vậy mà chi phí để sản xuất ra một chai nước tinh khiết 500ml của đơn vị bạn sẽ thấp hơn nhiều so với các cơ sở sản xuất sử dụng các dây chuyền lọc nước ứng dụng các công nghệ lọc nước thông thường. 

Tăng cao lợi nhuận

Dây chuyền lọc nước VACA400 hoạt động ổn định, lọc nước khép kín với hệ thống van tự động nên không cần phải có nhân công điều chỉnh xục rửa cột lọc và giám sát quy trình lọc nước như các dây chuyền lọc nước sử dụng van cơ. Vị của nước đầu ra luôn ổn định, đảm bảo tiêu chuẩn. Chi phí để sản xuất ra 1 chai nước tinh khiết thấp chưa đầy 1.000 đồng trong khi cung cấp ra thị trường vẫn có mức giá từ 3000 đồng. Chi phí sản xuất ra 1 bình 20 lít chưa đầy 4.000 đồng mà bán ra cho các đại lý vẫn được mức giá từ 10.000 đồng đến 12.000 đồng thì anh Phúc có thể nhẩm tính được lợi nhuận sẽ thu lại là con số rất lớn.

Bàn chiết tổng hợp VAMCRTH đi kèm dây chuyền lọc nước 400 lít xuất cho anh Phúc

Máy chiết rót là một phần rất quan trọng trong hệ thống phụ trợ cho dây chuyền lọc nước tinh khiết. Hiện nay máy chiết rót được chia làm nhiều loại khác nhau như chiết rót đóng bình, chiết rót đóng chai và chiết rót đóng bình, đóng chai kết hợp.

Máy chiết rót tổng hợp
Máy chiết rót tổng hợp

Máy chiết rót đóng bình bán tự động VAMCRTH công suất 60 bình/h và 150 chai/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ inox giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 2 đến 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điều tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 500 đến 600 bình nước một ngày và 150 chai/h.

– Một số thông số kỹ thuật cơ bản của VAMCRTH.

  • Chất liệu: Máy được làm từ inox.
  • Tiêu chuẩn sản xuất: ISO 9001:2015
  • Công suất: 60 bình/h và 150 chai/h gấp 2 đến 3 lần làm thủ công.
  • Công đoạn: Gồm 3 tác dụng: rửa bình, chiết bình, đóng nắp bình.

Một số phụ kiện đi kèm khác:

  • Máy khò tay
  • VATDS
  • Máy vặn nắp bình

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước cho anh Phúc - Đắc Lắk

Khi anh Phúc có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước và máy chiết rót tại Đắc Lắk, anh đã để lại thông tin và chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm để tư vấn miễn phí sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khu vực anh định đầu tư kinh doanh.

Sau đó chúng tôi sẽ cử bộ phận nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực địa, tư vấn vị trí đặt dây chuyền lọc nước 400 lít, hướng dẫn cách mang mẫu nước đi xét nghiệm,….

Khi thống về các khâu ban đầu, Việt An sẽ tiến hành thiết kế và tiến hành lắp đặt dây chuyền máy lọc nước theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng sao cho tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch cho anh Phúc.

Nếu quý khách muốn mua hệ thống lọc nước VACA400 - 400 lít hoặc máy chiết rót của Việt An, xin quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline 0949 41 41 41, để được các chuyên gia Việt An tư vấn kỹ lưỡng hơn. Việt An rất mong có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng! Xin cám ơn.

Xem thêm: Xuất hợp đồng máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thứ tại Sơn La

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 400 lít/h cho anh Phúc - Đắc Lắk

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus