• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 750 lít cho anh Tấn - Lào Cai

22/05/2019 0 Bình luận

Việt An chính là 1 trong những Công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết. Với gần 20 năm trong ngành xử lý nước tại Việt Nam – Việt An cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hiện đã có những công ty lớn sử dụng dòng sản phẩm của Việt An như là công ty Samsung, công ty Diana, công ty Vinamilk. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện đại nên sản phẩm lọc nước của chúng tôi cam kết nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn: không màu, không mùi, tinh khiết 100%, nhưng vẫn chứa đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Hệ thống lọc nước ro 750 lít

Hệ thống lọc nước ro 750 lít

Theo hợp đồng 078/2019 đã ký kết, ngày 21/5/2019 Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền lọc nước VACC750 - 750 lít cho anh Tấn tại Lào Cai.

Cấu tạo dây chuyền lọc nước 750 lít

Dây chuyền có thể dễ dàng kết hợp với máy chiết rót đóng chai hoặc đóng bình để tạo thành 1 hệ thống hoàn chỉnh cho công việc kinh doanh và sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình của các cơ sở kinh doanh.

VACC750 là thiết bị lọc và lõi lọc nước đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.

Dây chuyền được thiết kế với cấu trúc và linh kiện hiện đại nhưng rất dễ dàng cho quá trình bảo trì và thay thế khi gặp tình trạng hư hỏng.

Máy có kích thước 3 x 0.5 x 1.7 m (D x R x C) không quá lớn, không quá công kềnh khi vận chuyển.

Quá trình bảo dưỡng, vệ sinh dây chuyền lọc nước tinh khiết composite van cơ 750 lít/h dễ dàng không tốn quá nhiều thời gian cũng như nhân lực.

Mức giá của thiết bị lọc nước này vô cùng hấp dẫn và là sự lựa chọn cho nhiều quý khách hàng. 

Để tránh cho hiện tượng quá tải hay chập cháy, trên mỗi dây chuyền lọc nước mà Việt An cung cấp đã thiết kế các đồng hồ đo cũng như thiết bị tự ngắt điện khi gặp sự cố. Bảo đảm an toàn cho thiết bị cũng như nhà xưởng, con người.

Máy chiết rót tống hợp VAMCRTH phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước 750 lít

Máy chiết rót chai, bình tổng hợp VAMCRTH công suất 60 bình/h và 150 chai/h là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai, bình nước uống tinh khiết, nước uống có ga. 

Máy chiết rót tổng hợp
Máy chiết rót tổng hợp

Nguyên lý hoạt động của hệ thống: đầu tiên nước tinh khiết sẽ được dẫn từ bồn chứa đến bơm inox, hệ thống bơm sẽ tạo áp khoảng 4kg/cm2 để tráng vỏ bình một lúc, vỏ bình sạch này sau đó sẽ được để trên băng tải tại vị trí chiết, bình nước sẽ được chuyển sang bộ phận chiết rót, khi chiết đầy bình nước sẽ được đóng nắp thủ công và dãn nhãn mác sau đó đưa đến nơi tiêu thụ, việc chiết chai chỉ việc thay đầu chiết bình bằng đầu chiết chai là có thể chiết được ngay. Đối với chiết chiết chai thì quý khách hàng chỉ cần thay đầu chiết bình bằng đầu chiết chai là được ngay. Nguyên lý hoạt động thì không thay đổi.

Việt An hướng dẫn anh Tấn sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết 750 lít

Sau khi hệ thống dây chuyền lọc nước được lắp đặt hoàn thiện, anh Tấn nên mở vòi liên tục để nước vào đầy bình chứa và sử dụng máy trong khoảng 3 giờ để xem hiệu quả lọc nước cũng như để xục rửa qua các cột lọc trước khi tiến hành sản xuất nước tinh khiết liên tục.

Anh Tấn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các chú ý mà thợ kỹ thuật lắp máy của chúng tôi thông báo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào xin gọi ngay đến 0949 41 41 41 để được hỗ trợ.

Lưu ý: Cần kiểm tra nguồn điện xem có phù hợp và ổn định hay không. Nên đặt máy ở những nơi khô thoáng, bằng phẳng và giữ khoảng cách an toàn với các thiết bị khác trong nhà xưởng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Anh Tấn nên chú ý theo dõi lịch bảo dưỡng để thay lõi lọc và bảo dưỡng thiết bị đúng thời gian. Bảo đảm được chất lượng nước cũng như hiệu suất của thiết bị.

Khi chọn sử dụng dòng dây chuyền lọc van cơ thì anh Tấn cần chủ động theo dõi lưu lượng nước để tiến hành xục rửa cột lọc - chỉ cần điều chỉnh chiếc van 3 cửa đã gắn trên đầu mỗi cột lọc, thao tác này rất đơn giản, dễ dàng và ai cũng có thể tiến hành được. Việc làm này sẽ đảm bảo được chất lượng nước lọc của hệ thống luôn có độ ổn định và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cho nước uống đóng chai, đóng bình của cơ sở anh.

Quy trình lắp đặt, bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít cho anh Tấn 

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VACC750 cho anh Tấn của Việt An là một công đoạn quan trọng vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa chỉ nhà a Tấn, đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để Công ty sớm có thể đi vào sản xuất.

Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi vận hành dây chuyền lọc nước.

Sục xả toàn hệ thống lọc nước 750 lít vừa lắp để test máy cũng như chạy thử máy làm đá viên. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Tấn.

Sau quá trình lắp đặt, bàn giao xong - Công ty chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất nước được an toàn và đạt hiệu quả cao .

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống dây chuyền lọc nước cho a Tấn, Việt An còn hỗ trợ công ty về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,….Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Việt An. Chúc cơ sở của anh ngày một phát triển hơn nữa.

Khách hàng có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước hoặc máy chiết rót chai bình, tự động hoặc bán tự động vui lòng liên hệ với Việt An để được tư vấn và hỗ trợ qua hotline:

Xem thêm: Xuất máy làm đá viên 30 tấn cho anh Tuấn tại Bình Dương

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 750 lít cho anh Tấn - Lào Cai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus