• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 7 tấn đi Huế cho anh Phước

19/08/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 7 tấn đi Huế cho anh Phước. Công ty CP TMTH Việt An là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy làm đá viên công nghiệp và các dòng máy mini. Được thành lập từ năm 2008, qua gần 20 năm hoạt động những sản phẩm của Việt An luôn nhận được phản hồi tốt và sự tin tưởng từ khách hàng. Các sản phẩm của Việt An được nhiều công ty, xí nghiệp, bệnh viện và cả trường học,... tin dùng và được hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Vì vậy anh Phước đến từ Huế đã tin tưởng và lựa chọn Việt An làm đơn vị hợp tác thi công lắp đặt máy làm đá viên IVA7T công nghiệp để phục vụ nhu cầu kinh doanh sản xuất của đơn vị mình.

Máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp xuất cho anh Phước

Việt An tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc công nghiệp hiện đại phục vụ ngành công nghiệp sản xuất chế biến thực phẩm. Các dòng máy Việt An đưa ra thị trường như máy chiết rót đóng chai, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên... đều là hàng chính hãng chất lượng cao tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

ảnh tập thể Việt An

Cán bộ nhân viên công ty CP TMTH Việt An

Chứng nhận thương hiệu VA- Tiêu chuẩn ISO 9001

Chứng nhận thương hiệu VA - Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Việt An- Tự hào nhiều năm liền nằm trong top 100 doanh nghiệp dẫn đầu cả nước, được nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận và được vinh dự diện kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang và chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại phủ chủ tịch.

Công ty Việt An - dưới sự lãnh đạo tài tình của ban lãnh đạo công ty, những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, tập thể nhân viên đoàn kết năng động sáng tạo. Việt An luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt , giá thành rẻ , dịch vụ bảo hành tốt .

Những lí do kiến anh Phước yêu thích máy làm đá viên 7 tấn chất lượng được sản xuất tại Việt An

Anh Phước có chia sẻ với chúng tôi: “ Tôi chưa thấy đơn vị nào như Việt An cả, từ thái độ làm việc đến quy cách phục vụ khách hàng rất chu đáo. Tôi nhận thấy rất nhiều ưu điểm của một chiếc máy làm đá viên được sản xuất tại đây. Mà trên thị trường không hề có đơn vị nào có, tiêu biểu là chiếc máy nén mới hoàn toàn với công nghệ hiện đại. Không những vậy máy làm đá viên còn tiết kiệm điện năng, nếu tính ra sử dụng chiếc máy làm đá viên 7 tấn này, tôi sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí mỗi năm.”

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của chiếc máy làm đá viên 7 tấncông nghiệp

Máy nén mới 100%: Được coi như là trái tim của máy làm đá viên 7 tấn. Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 7tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên công nghiệp của Việt An. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe. Nó được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Được kiểm tra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Máy nén mới 100%

Công dụng của máy nén

  • Công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá
  • Kiểm soát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bạn
  • Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn
  • Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định
  • Làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch khí (công nghệ đầu tiên được Việt An áp dụng cho máy làm đá viên công nghiệp). Trước đây khi chưa có bộ phận này các đường ống của máy đá sẽ được thiết thế theo kiểu ruột gà – nhưng khi công nghệ này được ứng dụng chúng sẽ giúp giảm thiểu đường ống, máy đá được thiết kế gọn gàng hơn. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch. Giúp máy nén không bị lỗi và tuổi thọ của máy nén cao hơn rất nhiều. Máy nén được sử dụng cho máy làm đá viên là máy nén khí. Nên máy nén đẩy ra phải là khí và hút vào cũng phải là khí. Khí được đấy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Vì vậy khí hút vào không được nhiễm dịch lỏng (nước hoặc dầu). Nếu khí hút vào có nhiễm dịch lỏng thì sẽ dẫn đến giảm độ bền của máy nén. 

Hệ thống tách dịch khí

Bình ngưng tụ: Đây là sản phẩm được Việt An nhập khẩu trực tiếp chính hãng cam kết luôn có mức giá tốt . Bình ngưng tụ trong máy làm đá viên tinh khiết có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Quá trình làm việc của thiết bị ngưng tụ có ảnh hưởng quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn làm việc của toàn hệ thống lạnh trong máy làm đá viên công nghiệp.

bình ngưng
Bình ngưng tụ

Tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt có vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Hê thống giải nhiệt tốt giúp máy làm đá công nghiệp hoạt động ổn định, độ bền cao.

Tháp giải nhiệt

Hệ thống bơm iNox: được làm inox 304 được Việt An nhập khẩu. Máy làm đá viên của Việt An sử dụng bơm iNox 304. Các dòng máy đá trên thị trường sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn. Đồng nghĩa là độ bền sẽ không cao.

Bơm iNox
Bơm iNox

Hệ thống điện tự động: Máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Hệ thống van chặn nhập khẩu 100%

hệ thống van chặn máy đá
Hệ thống van chặn máy đá

Các linh kiện chỉ có ở máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp

linh kiện độc quyền máy đá
Linh kiện máy đá

Chính sách bảo hành đối với máy làm đá viên 7 tấn anh Phước lựa chọn

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, Việt An sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho anh Phước.

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, Việt An có chế độ bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng nước định kỳ cho anh Phước hoàn toàn miễn phí.

Tặng gói chi phí vận chuyển là lắp đặt miễn phí sản phẩm, đến tận nơi cho anh Phước.

Nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm cùng với giảm giá đặc biệt khi anh Phước có nhu cầu mua những sản phẩm tiếp theo của Việt An.

Thời gian bảo hành, bảo trì nhanh chóng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của anh Phước 27/7.

Ngoài ra Việt An sẽ hỗ trợ anh  Phước các vấn đề như:

Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp anh Phước

Anh sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo sử dụng máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp.

Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.

Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa trong thời gian nhanh .

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh Phước cũng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các thiết bị linh kiện theo hướng dẫn của chúng tôi đưa ra, các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên công nghiệp đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Việt An cảm ơn anh Phước và tất cả khách hàng của chúng tôi gần 20 năm qua đã luôn ủng hộ đặt niềm tin vào chúng tôi. Công ty Việt An cam kết mang lại những sản phẩm máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp Uy Tín  Chất Lượng cho mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 7 tấn đi Huế cho anh Phước

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus