• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giới thiệu máy chiết rót bình VAQ300 Việt An sản xuất

03/12/2023 0 Bình luận

Máy chiết rót bình 20l tự động VAQ300 đã và đang là thiết bị cần thiết trong các cơ sở sản xuất nước đóng bình hiện nay. Chiếc máy này do VIỆT AN sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Với hệ thống các linh kiện cấu thành máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến.
Model VAQ300 được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 

Máy chiết rót bình tự động VAQ300

VAQ300

Với mong muốn mang thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa hoạt động sản xuất, TẬP ĐOÀN VIỆT AN đã sản xuất dòng máy chiết bình 20l model VAQ300. Đây là dây chuyền chiết rót 3 trong 1 tự động hiện đại hiện nay. Với sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy: tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. VAQGF300 sẽ giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân công, tăng lợi nhuận.

Kích thước công nghiệp nhỏ gọn, công nghệ hiện đại, khả năng hoạt động bền bỉ VAQ300 đã khẳng định được thế mạnh vượt trội của mình so với các dòng máy khác trên thị trường. Máy có bảng điều khiển thông minh, vận hành dễ dàng, hiệu quả cao.

Ưu điểm của máy chiết bình 20l VAQ300

Công nghệ hiện đại

Khác với các dòng máy chiết rót thông thường khác, chiếc máy chiết bình tự động VAQ300 ứng dụng công nghệ tiên tiến. Tốc độ rửa, chiết, đóng nắp bình chính xác. Vừa có thể rửa bình, vừa có thể chiết bình và vừa có thể đóng nắp bình đạt công suất từ 250-300 bình 20 lít một giờ, VAQ300 là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình quy mô vừa và nhỏ.

Chất lượng cao

Chiếc máy chiết bình 20l model VAQ300 được tạo nên từ rất nhiều linh kiện. Trong đó tất cả các linh kiện này đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn... Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hệ thống quản lý giám sát chất lượng máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy chiết có khả năng vận hành liên tục 24/7 với độ ồn nhỏ, điện năng tiêu thụ thấp. Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304, bề mặt sáng bóng, có khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn tuyệt đối. Sau thời gian dài sử dụng máy vẫn luôn như mới.

Khả năng hoạt động

Dây chuyền chiết rót VAQ300 có khả năng vận hành tự đồng nhờ hệ thống điện điều khiển thông minh. Với 3 chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. Ngoài ra còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị máy móc khác để tạo thành một quy trình sản xuất tự động hiện đại.

+ Tráng áp lực bình tự động

Đây là 1 trong 3 chức năng rất quan trọng trong máy chiết rót bình 3 trong 1 model VAQ300. Chức năng này tương đương với khả năng hoạt động của một chiếc máy rửa bình thông thường.

Cấu tạo:

Xích tải rửa bình: 01 bộ: Giúp di chuyển bình 20l theo băng chuyền

Bộ phận giữ bình: 01 bộ. Giữ cố định bình 20l trên khay tráng

Motor băng tải: 01 bộ: Làm băng tải quay theo chiều cố định để tráng rửa bình

Bơm áp đầu inox 304: 01 bộ: bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ bơm áp cao vào bên trong vỏ bình 20l làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đồng thời các loại bụi bẩn cũng bị rửa trôi đảm bảo vỏ bình được vô khuẩn.

+ Chiết áp lực bình tự động.

Là 1 trong 3 chức năng chính của máy chiết bình 20l tự động VAQ300. Có thể so sánh chức năng này tương đương với một chiếc máy chiết rót thông thường. Với 2 đầu chiết rót VAQ300 có thể chiết được từ 250-300 bình một giờ. Máy sử dụng áp lực để định lượng nước vào bình.

Cấu tạo:

Vòi chiết bình inox 304: 01 bộ: Chiết bình nước theo định mức định, được cài đặt hoàn toàn tự động nhờ hệ thống điện điều khiển PLC

Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp: 01 bộ: Vận chuyển nước đến vòi chiết

Hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình: 01 bộ: Tạo áp lực chiết bình nước

+ Đóng nắp và đẩy bình ra ngoài tự động.

Là 1 trong 3 chức năng quan trọng của máy chiết rót VAQ300, với các đầu xoáy nắp chuyên dụng chính hãng được mạ 1 lớp inox 304 để đảm bảo không bị oxi hóa, không bị ăn mòn và độ bền cao.

Cấu tạo

Bộ phận dập nắp bình: 01 bộ: dập nắp bình cổ nhỏ không có ren

Bộ phận băng tải inox 304: 01 bộ: tải bình nước bằng hệ thống con lăn inox 304

Bộ se nắp bình: 01 bộ: Se nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp

Bộ xilanh thủy lực: 01 bộ: đẩy bình nước ra ngoài

Công đoạn tự động mua riêng (Không bắt buộc)

Máy chiết bình VAQ300 là một trong những chiếc máy hiện đại mà Việt An cung cấp ra thị trường. Bên cạnh 3 công đoạn tự động được tích hợp trong máy, thì máy còn có khả năng tương thích với các bộ phận tự động khác. Vì vậy mà quý khách hàng có thể mở rộng tối đa tới 12 công đoạn tự động để tạo nên một dây chuyền chiết rót tự động hoàn toàn không cần tới nhân công lao động

Dưới đây là một số công đoạn tự động mà quý khách có thể mua để tích hợp vào với chiếc máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300

1. Máy rút nắp bình tự động VABG-600.

Với thiết kế gồm 1 đầu rút nắp và hệ thống khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Máy có thể rút được từ 300 đến 600 nắp bình một giờ.

Nguyên lý hoạt động của máy rút nắp bình tự động VABG-600: Vỏ bình cần được rút nắp được đưa tới đầu rút nắp của máy. Tại đây dưới áp lực từ 0,6-0,8 Mpa sẽ tác động nên nắp và tách nắp ra khỏi bình. Nắp bình sẽ được tách ra nguyên vẹn không biến dạng nên có thể tái sử dụng.

2. Máy rửa ngoài bình tự động VAST-300

Đây là một chiếc máy ứng dụng công nghệ rửa hiện đại. Với bộ điều khiển thông minh có thể tự vận hành toàn bộ quá trình rửa bình 20 lít. Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và độ bền cao.

Bên trong máy được thiết kế có 3 chổi cọ dùng để cọ 3 bình nước cùng lúc. Chổi cọ có thể xoay 180 để rửa toàn bộ xung quanh bình từ cổ bình, thân bình và đáy bình. Máy có hệ thống bơm nước đầu inox 304 để bơm nước lên rửa bình.

Mỗi giờ máy có thể rửa được từ 300 đến 600 bình 20 lít

 3. Máy tải bình tự động VABL-300:

Với thiết kế gồm 2 đầu tải bình, cùng lúc máy có thể tải được 2 vỏ bình vào chiếc máy chiết rót bình 3 trong 1 VAQ300 mà không cần tới nhân công lao động. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất và tăng hiệu suất lao động.

Chất liệu cấu thành nên chiếc máy tải bình tự động VABL-300 này cũng là chất liệu cao cấp inox 304 với độ bền trên 20 năm

4. Máy tải nắp bình tự động VACL-1200:

Với thiết kế thông minh có thể tự động tải nắp bình, cấp nắp cho bộ phận đóng nắp trong chiếc máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300. Máy tải nắp có 1 khay chứa nắp bình, sau khi công nhân đổ nắp bình vào khay chứa nắp của may thì motor băng tải sẽ hoạt động và nắp bình sẽ được tự động đưa lên tới vị trí các đầu đóng nắp. Đặc biệt với thiết kế vô cùng hiện đại, máy có thể tự động cấp nắp khi thiếu và dừng cấp nắp khi đầy nắp. Nắp được cấp vào luôn đúng chiều, không có hiện tượng ngược nắp. Công suất của máy đạt tới 300-1200 nắp mỗi giờ.

5. Máy soi dị vật VADJ-100

Với chiếc máy soi dị vật này thì các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình 20 lít có thể kiểm tra xác xuất bình sau khi chiết rót đóng nắp xong có lẫn vật thả lạ không.

Máy soi VADJ-100 được thiết kế gồm có 2 chiếc đèn và bộ khung để bảo vệ đèn soi. Chiếc máy soi dị vật này được đặt ngay sau vị trí của chiếc máy chiết rót đóng bình 3 trong 1 VAQ300. Hầu như 100% khách hàng sau khi mua chiếc máy chiết rót bình tự động 300 bình 20 lít/h đều mua thêm chiếc máy soi dị vật VADJ-100 này.

6. Máy co màng bình bằng hơi nước VASK-300

Với thiết kế gồm có 1 nồi hơi, 1 buồng co bình, máy co màng bình bằng hơi nước VASK-300 sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình hiện nay.

Nồi hơi có công dụng cấp hơi nước cho buồng co thông qua hệ thống ống dẫn. Những bình nước sau khi được chiết rót đầy nước đóng nắp và được kiểm tra qua máy soi dị vật sẽ được dịch chuyển qua hệ thống băng tải plastic. Công nhân sẽ chụp màng polime vào bình và chuyển tới buồng co màng của máy co màng toàn thân bình. Tại buồng co màng toàn thân bình với sức nóng của hơi nước sẽ làm cho màng co dính chặt vào bình, bình sau đó sẽ được chuyển tới bộ phận in hạn sử dụng và chuyển đến nơi tiêu thụ.

7. Máy co màng bình bằng nhiệt VASK-300E:

Rất nhiều cơ sở sản xuất không muốn sử dụng hơi nước để co màng toàn thân bình. Việt An sẽ đưa ra cho quý khách sự lựa chọn khác đó chính là chiếc máy co màng bình bằng nhiệt VASK-300. Công suất hoạt động của máy từ 100 tới 300 bình mỗi giờ.

Thay vì sử dụng hơi nước để co màng như máy co màng hơi VASK-300 thì chiếc máy SK-300E sử dụng nhiệt để co màng. Máy có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt, luôn giữ một mức nhiệt cố định ở buồng co nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng co màng của máy.

8. Băng tải plastic cho bình rỗng VACSG-6.

Công dụng của băng tải chính là dịch chuyển bình tự động, không tốn diện tích, không gian lắp đặt, không cần tới nhân công. Khi quý khách mua máy chiết rót bình tự động VAQ300 tại Việt An thì quý khách có thể tham khảo mua thêm hệ thống băng tải plastic này. Băng tải plastic có độ bền cao, mà chi phí lại rất hợp lý. Với băng tải plastic VACSG-6 này quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công.

9. Băng tải inox VACSSG-5:

Với kích thước 5000x290 băng tải có thể dịch chuyển bình đầy nước đi mà không cần tới nhân công, không mất diện tích lắp đặt.

Băng tải inox VACSSG-5 được thiết kế gồm có hệ thống motor băng tải và băng tải inox 304.

Quý khách có thể kết nối băng tải inox VACSSG-5 vào sau chiếc máy chiết rót đóng bình 3 trong 1 VAQ300 để tạo nên một dây chuyền chiết rót bình tự động, hiện đại hiệu suất cao.

10. Máy sục rửa, và rút nắp bình 5G VABS-2:

Đây là một gợi ý nữa mà Việt An muốn gửi tới quý khách hàng để quý khách có thể tích hợp cùng với chiếc máy chiết rót bình VAQ300.

Với thiết kế gồm 2 đầu rút nắp, buồng rửa bình có hệ thống chổi cọ cổ bình, thân bình và đáy bình. Chiếc máy sục rửa và rút nắp bình 20 lít VABS-2 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nữa cho quý khách hàng

Sau khi quý khách hàng thu mua vỏ bình thì có thể sử dụng chiếc máy VABS-2 để rút nắp và rửa hết bụi bẩn bám vào thân bình.

Lợi ích của khách hàng khi mua máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300 của Việt An

  • Chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ phân tích lắp đặt hệ thống phù hợp cho Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300.
  • Việt An sẽ tư vấn và thiết kế mặt bằng, tư vấn về quy trình sản xuất máy chiết rót cũng như hồ sơ pháp lý giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ các bạn thiết kế và in ấn tem nhãn bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co..., hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh.
  • Tất cả những điều này sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết cho quý khách hàng khi quý khách mua và lắp đặt sản phẩm máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300
  • Với 3 công đoạn tự động, máy chiết rót bình VAQ300 sẽ giúp quý khách hàng có một dây chuyền chiết rót nước vào bình hiện đại, tự động công suất cao. Tiết kiệm chi phí thuê từ 3- 5 nhân công mà hiệu suất lao động luôn đảm bảo
  • Máy được thiết kế để vận hành liên tục với độ bền trên 15 năm

Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng để quý khách yên tâm khi đặt hàng ở Công ty Việt An chúng tôi! Hãy liên hệ ngay hôm nay để sở hữu cho mình máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ300 chất lượng hoàn hảo.

Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập website: tapdoanvietan.com hoặc liên hệ tới số hotline: 0949 414141 - 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu máy chiết rót bình VAQ300 Việt An sản xuất

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus