• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar
Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000l/h VACA5000
10%

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít/h VACA5000

429,000,000 VND

476,000,000 VND

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA5000 công suất 5000 lít/h chất lượng- dễ sử dụng

  • Tiêu chuẩn: ISO 9001:2015
  • Model: VACA5000
  • Niên hạn máy: 15 năm
  • Xuất xứ: Việt An-Việt Nam
  • Miễn phí: 100% vận chuyển toàn quốc
  • Miễn phí: 100% lắp đặt

Danh mục: Dây chuyền lọc nước tinh khiết , RO-VACA

Mã sản phẩm: VACA5000

  • Mô tả
  • Thông số, cấu hình
  • Hình ảnh

Chi tiết sản phẩm

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít VACA5000 sản phẩm giúp tạo ra nước tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống sinh hoạt của người dân.

Ảnh tập thể công ty Việt An
Ảnh tập thể công ty Việt An

Góp phần giúp cơ thể phòng chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe bên cạnh đó cũng là một trợ thủ đắc lực giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, giải quyết công ăn việc làm của nhiều người và góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Khi mà tình trạng nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm bởi sức ép của sự tăng dân số, bởi tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa. Nỗi lo lắng về tình trạng sức khỏe không đảm bảo trước những con số thống kê về tình trạng người nhiễm các căn bệnh liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh thì việc sử dụng những hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết trở nên hết sức cần thiết.


Việt An chúng tôi chính là 1 trong những Công ty uy tín trong việc cung cấp các dòng máy lọc nước công nghiệp, dây chuyền xử lý nước tinh khiết với công suất 5000 lít/h sử dụng cột lọc composite van tự động. Với hơn 20 năm trong ngành xử lý nước tại Việt Nam – chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hiện đã có những công ty lớn sử dụng dòng sản phẩm của chúng tôi như là công ty Samsung, công ty Diana, công ty Vinamilk. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện đại nên sản phẩm lọc nước của chúng tôi cam kết nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn: không màu, không mùi, tinh khiết 100%, nhưng vẫn chứa đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

 Vì sao nên sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít/h cột lọc composite autovan VACA5000

Cột lọc composite là gì?

Cột lọc composite được cấu thành từ: sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, sợi kim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải. Cột lọc Composite đã được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ ) kiểm định và chứng nhận an toàn đối với sức khỏe của con người. Chính vì lẽ đó mà chất liệu này được sử dụng trong hầu hết các dây chuyền lọc nước công nghiệp hiện nay. Loại cột lọc composite cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi giá thành của nó khá rẻ, rẻ hơn so với cột lọc được làm từ chất liệu inox.

Ưu điểm của cột lọc nước composite:

  • Giá thành rẻ
  • Độ bền cao
  • Có khả năng chống lại sự ăn mòn của tự nhiên
  • Chịu nhiệt tố
  • Trọng lượng nhẹ
  • An toàn đối với sức khỏe của con người 
  • Bề mặt cột lọc trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh

Bên cạnh đó dây chuyền lọc nước VACA5000 còn sử dụng hệ thống van tự động được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với khả năng tự điều chỉnh, tự xục rửa cột lọc mà không cần có sự tác động từ bên ngoài của nhân công như đối với dòng van cơ. Điều này đã giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, bên cạnh đó còn giữ được vị và độ ổn định của chất lượng nước đầu ra, bảo vệ được lõi lọc, màng lọc và tăng tuổi thọ của dây chuyền lọc.

Dây chuyền lọc nước 5000 lít/h VACA5000 là một trong số các dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite autovan mà Việt An cung cấp ra thị trường. 

Khi sở hữu sản phẩm lọc nước này bạn sẽ có 5000 lít nước tinh khiết mỗi giờ để phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt và sản xuất.

Quy trình lọc nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 5000 lít/h VACA5000

  •  Hệ thống tiền lọc hay còn gọi là hệ thống lọc thô, lọc đầu nguồn với tác dụng lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… Đây là công đoạn lọc quan trọng góp phần chống nghẹt cho các thiết bị phía sau
  • Hệ thống khử sắt và mangan: Nước đi qua cột lọc composite autovan chứa Cát Mn, cát thạch anh sẽ loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước đã xử lý thông qua hệ thống này sẽ tiếp tục xử lý.
  • Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Nước sau khi đã được loại bỏ kim loại nặng thì sẽ được tiếp tục chuyển tới cột lọc composite autovan có chứa than hoạt tính nhập khẩu chính hãng, tại đây sẽ loại bỏ màu, mùi và độc tố lẫn trong nước.
  • Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Nước đã được loại bỏ kim loại, khử độc, màu, mùi tiếp tục được chuyển đến hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước. Tại cột lọc nước composite autovan có chứa hạt làm mềm nước, van hút muối và hạt cation để làm mềm nước, khử đá vôi và magie trong nước. 
  • Hệ thống lọc nước an toàn: Nước sau khi được loại bỏ kim loại, màu mùi, độc tố, khử đá vôi và magie thì tiếp tục được chuyển đến hệ thống an toàn với Phin lọc inox chứa lõi 40 để bảo vệ màng lọc RO ở công đoạn lọc tiếp theo. 
  • Hệ thống lọc RO: Đây được xem là trái tim của toàn bộ dây chuyền lọc. Nước sau khi lọc an toàn sẽ được bơm tăng áp đẩy đến hệ thống lọc RO, tại đây có 3 vỏ màng chứa 3 màng RO với kích thước mắt lọc chỉ 0.0001micron nên chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua. Phần còn lại chứa tạp chất, cặn, virus, vi khuẩn còn sót lại sẽ bị đào thảo ra ngoài. Đặc biệt hơn là dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động do việt an cung cấp còn có khả năng giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể để đảm bảo nước thành phẩm là nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít/h VACA5000 được bảo hành trong bao lâu

Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết 5000 lít/h của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo trì trọn đời máy. Thời gian bảo dưỡng dây chuyền lọc nước composite autovan cũng như thay thế các vật liệu lọc nước đều được Việt An hướng dẫn cụ thể trong sách hướng dẫn sử dụng khi bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng.

Lưu khi là khi quý khách tiến hành thay thế các vật liệu lọc, màng lọc, lõi lọc nên sử dụng hàng chính hãng, không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ sẽ ảnh hưởng không tốt tới chất lượng nước thành phẩm.

 

 

Xem thêm chi tiết bài viết

Một số thiết bị phụ trợ dây chuyền lọc nước 5000 lít/h VACA5000

1. Hệ thống máy chiết rót

Máy rửa, chiết, đóng nắp bình tự động VAQGF 450 công suất 450 bình 20 lít một giờ là một thiết bị cần thiết cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình khi sở hữu dây chuyền lọc nước uống đóng bình 5000 lít VACC5000. 

Đây là dòng máy chiết rót hiện đại hiện nay. Với 3 chức năng trong một chiếc máy: tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình tự động. Khi sở hữu sản phẩm này sẽ góp phần tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công. Nâng cao năng suất sản xuất nước đóng bình. Và đặc biệt là đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất. 

Máy do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An hoặc do Việt An nhập khẩu trực tiếp từ Italy, Mỹ, Nhật, Trung... theo đơn hàng của quý khách.

máy chiết rót bình 20 lít công suất 450 bình một giờ

2. Máy co màng bình

Máy co màng bình tự động là một trong những chiếc máy cần thiết với các đơn vị sản xuất nước đóng bình. Với 1 buồng hơi, 1 buồng co. Máy sử dụng sức nóng của hơi nước để tác động đến màng, làm biến dạng màng co.

Máy được cấu tạo từ hệ thống linh kiện cao cấp. Độ bền >10 năm

Máy co màng bình 20l bằng hơi nước

 

 

Pallet để lưu kho cho bình nước 20 Lít

pallet bình nước 20 lít
pallet bình nước 20 lít

Thông số, cấu hình

STT Linh kiện Số lượng Đơn vị Xuất xứ Hình ảnh
1 Bơm đẩy đầu Inox304 01 Cái Ebara/ Pentax-Italy
2 Đèn khử trùng không khí 07 Cái VA/ USApec
3 Giá treo đèn khử trùng không khí 07 Cái VA/ USApec
4 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
5 Cát Mn Đủ Kg VA/ USApec
6 Cát thạch anh Đủ Kg VA/ USApec
7 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
8 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
9 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
10 Than hoạt tính Đủ Kg Holland
11 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
12 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
13 Hạt Cation Đủ Lít India/ England
14 Lõi 40 07 Cái VA/ USApec
15 Phin lọc inox 01 Cái VA/ USApec
16 Bơm tăng áp đa tầng cánh 01 Cái Ebara/ Pentax-Italy
17 Vỏ màng 03 Cái VA/ USApec
18 Màng RO 03 Cái Hitech-USA/CSM Korea
19 Lưu lượng kế 02 Cái Taiwan
20 Đồng hồ áp 03 Cái Taiwan
21 Đồng hồ áp dầu 02 Cái Taiwan
22 Van điện từ đồng 01 Chiếc Cn Korea
23 Thùng muối hoàn nguyên 01 Cái VA/ USApec
24 Hệ thống điện 01 Bộ LK Korea
25 Đèn UV 02 Cái Poland/ Hungary/ USA
26 Máy Ozne 02 Cái VA/ USApec
27 Phin lọc inox 01 Cái VA/ USApec
28 Lõi lọc xác khuẩn 05 Cái VA/ USApec
29 Đường ống hàn nhiệt và phụ kiện Đủ Bộ Vietnam
30 Khung giá đỡ Inox Đủ Bộ Vietnam

Xem thêm thông số cấu hình

Hình ảnh

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít/h VACA5000

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus