• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tiêu chí chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng

03/12/2021 0 Bình luận

Kinh tế phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu ăn uống tại nhà hàng đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của đại bộ phận người dân. Sử dụng máy làm đá viên mini được xem là một trong những giải pháp giúp nhà hàng nâng cao được chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng khi tới nhà hàng ăn uống.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đá công suất nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà hàng với đủ các thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu. Vậy các nhà hàng nên mua loại máy đá nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các tiêu chí chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng

Những lợi khi nhà hàng có sẵn một chiếc máy làm đá viên mini

Đá viên được sử dụng rất phổ biến để giải khát, xua đi cái nóng oi bức của những ngày thời tiết nắng nóng, chúng còn được sử dụng để bảo quản thực phẩm, làm tăng độ tươi ngon của thức ăn... Và những chiếc máy làm đá viên gia đình cũng vì thế mà trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người. Khi sở hữu chiếc máy đá mini này, chúng ta sẽ chủ động về nguồn đá trong nhà hàng để sử dụng cũng như sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng còn có rất nhiều lợi ích khác mà có lẽ nhiều người còn chưa biết. Vậy hãy cùng xem những lợi ích của chiếc máy có khả năng sản xuất ra đá viên như thế nào nhé!

1. Chủ động về nguồn đá

Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời mà chúng ta sẽ phải nhắc tới đầu tiên khi sử dụng chiếc máy làm đá viên mini này. Tại các nhà hàng, nhu cầu sử dụng đá viên hàng ngày là rất lớn, việc phải phụ thuộc vào nguồn cung cấp đá từ bên ngoài có thể gây ra những khó khăn không hề nhỏ đối với nhà hàng. Như việc tốn kém chi phí mua đá, khó kiểm soát chất lượng nước đá, có thể không có đá để sử dụng do nhà cung cấp không kịp giao đá hoặc không có đá để giao...Tất cả những vấn đề mà nhà hàng có thể gặp phải ở trên sẽ không xảy ra khi mỗi nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống sở hữu một chiếc máy làm đá mini.

2. Bảo đảm chất lượng đá

Hiện tượng đá bẩn, đá không đảm bảo chất lượng đã không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. Hệ lụy mà nó mang lại với sức khỏe của con người là không hề nhỏ. Vì thế, khi phụ thuộc vào nguồn cung cấp đá từ bên ngoài thì các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống sẽ khó đảm bảo nguồn đá mà nhà hàng sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi không đảm bảo được vấn đề này đồng nghĩa có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Ngược lại, nếu nhà hàng có sẵn một chiếc máy làm đá viên mini, thì chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng nước đá mình sử dụng. Bởi vì các nhà hàng chủ động sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết để cung cấp cho máy đá, từ đó sẽ tạo ra những viên đá thành phẩm sạch, tinh khiết, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Chúng ta sẽ phòng tránh và loại bỏ hoàn toàn tâm lý lo ngại về chất lượng nước đá sử dụng của khách hàng tới nhà hàng ăn uống.

3. Tiết kiệm chi phí

Với lượng tiêu thụ đá hàng ngày rất lớn tại các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, nếu phải mua từ các đơn vị bên ngoài thì đây sẽ là một khoản chi phí không hề nhỏ. Giờ đây, khi chúng ta sở hữu cho mình một chiếc máy làm đá viên mini có sẵn nguồn đá để sử dụng thì các nhà hàng có thể tiết kiệm được tới 40% so với việc mua đá từ bên ngoài. Là những người làm kinh tế, chắc hẳn ai cũng sẽ lựa chọn sử dụng những chiếc máy sản xuất đá này thay vì phải đi mua đá từ bên ngoài. 

Có thể nhiều người sẽ cho rằng chúng ta sẽ phải tốn tiền để mua máy đá. Vì giá máy làm đá viên gia đình, máy đá mini cũng giao động khoảng vài chục triệu đồng. Nhưng hãy thử ngồi tính toán cẩn thận chi phí chúng ta bỏ ra và nguồn lợi nhuận mà chúng ta sẽ thu lại được từ nó. Chắc hẳn ai cũng sẽ nhận ra rằng đầu tư lắp đặt máy sản xuất nước đá mini là giải pháp đầu tư hiệu quả. Đây cũng là lý do mà chúng ta có thể thấy hầu như các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống trên khắp cả nước hiện nay đều đầu tư lắp đặt thiết bị này.

Có thể nói rằng, việc sử dụng máy làm đá mini sẽ mang lại lợi ích kép cả về chất lượng sản phẩm và yếu tố kinh tế cho nhà hàng.

4. Tiết kiệm đá, tránh lãng phí

Những chiếc máy làm đá mini được thiết kế có thùng chứa đá rất rộng nên có thể dễ dàng bảo quản đá khi không dùng hết. Các thùng chứa đá trong máy đá mini có thiết kế vô cùng đặc biệt, có khả năng bảo quản đá không bị bết dính, không bị chảy nước trong thời gian dài nên sẽ giữ nguyên được chất lượng đá để sử dụng cho ngày tiếp theo. Chính vì vậy mà các nhà hàng sẽ không còn tình trạng lãng phí đá hay phải tốn kém mua các thùng chứa đá để sử dụng, tránh lãng phí.

5. Làm thiết bị trang trí cho nhà hàng

Những chiếc máy làm đá viên mini với thiết kế vô cùng tinh tế, tính thẩm mỹ cao, chúng không còn đơn thuần chỉ là thiết bị sản xuất nước đá thông thường mà chúng còn trở thành một thiết bị để tô điểm cho nhà hàng. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng việc sử dụng máy làm đá không chỉ giúp cho nhà hàng chủ động về nguồn đá, chất lượng nước đá mà chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Đầu tư lắp đặt máy đá là giải pháp thông minh, đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà hàng. Vấn đề là làm thế nào để chúng ta lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà hàng.

Tiêu chí chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng

Để có thể chọn lựa được chiếc máy sản xuất đá phù hợp thì chúng ta cần đưa ra các tiêu chí chọn lựa máy. 

1. Phù hợp nhu cầu

Một chiếc máy phù hợp là chiếc máy đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng. Mỗi một nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng máy làm đá mini khác nhau. Do đó, trước khi chọn mua máy thì chúng ta cần phải xác định nhu cầu của mình cần một chiếc máy như thế nào, sản xuất ra bao nhiêu đá mỗi ngày, loại máy ứng dụng công nghệ làm đá nào, kích thước viên đá bạn cần, giá máy..... Nói chung chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

2. Công suất hoạt động

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để giúp cho chúng ta có thể lựa chọn được một chiếc máy đá đáp ứng nhu cầu. Hiện nay, các dòng máy làm đá viên mini có thiết kế công suất làm đá rất đa dạng, máy có thể sản xuất ra được lượng đá viên khoảng 60kg, 100kg,  125kg, 180kg, 320kg, 385kg, 480kg, 675kg, 900kg, 2025kg một ngày. Đây là công suất lý tưởng khi chúng ta sử dụng máy mà đáp ứng được mọi yêu cầu về điện, nguồn nước, nhiệt độ, môi trường cho máy hoạt động.... Còn công suất thực tế khi sử dụng thì sẽ chỉ có thể đạt được hiệu quả từ 50-80% so với công suất đưa ra. 

Công suất thực tế trên tùy thuộc vào máy đá được sản xuất từ chất liệu như thế nào, công nghệ làm đá được ứng dụng trong máy, thương hiệu sản xuất.....Hiện nay, để đánh giá về khả năng hoạt động thì rất nhiều nhà hàng đã sử dụng các loại máy đá mini Việt An đều nhận xét rằng máy có thể hoạt động với công suất thật đạt tới 80% so với công suất của máy. Trong khi đó các hãng máy làm đá gia đình khác thì công suất thực tế chỉ đạt được khoảng 60-70%. 

Căn cứ vào công suất thật của máy này mà chúng ta có thể lựa chọn sử dụng máy của hãng nào, và mua máy có công suất bao nhiêu mới đáp ứng được lượng đá mà nhà hàng cần mỗi ngày. Khi lựa chọn nên có khấu hao khoảng 20 đến 30%, nên mua công suất cao hơn so với công suất sử dụng của nhà hàng để có thể đáp ứng đủ đá khi nhu cầu tăng đột biến.

3. Khả năng tiết kiệm điện

Khi chọn mua máy đá thì tiêu chí tiết kiệm điện sẽ là tiêu chí khá quan trọng mà chúng ta cần xem xét đến. Các bạn hãy xem lượng điện tiêu thụ mỗi giờ mà máy hoạt động là bao nhiêu để đối chiếu và so sánh các hãng cung cấp máy đá với nhau. Nên chọn mua những chiếc máy có ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện vì khi sử dụng những chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng so với những chiếc máy làm đá gia đình khác.

4. Máy có dễ sử dụng không?

Nên lựa chọn những chiếc máy làm đá dễ sử dụng để ai cũng có thể dùng được thay vì mua những chiếc máy chỉ giới hạn người sử dụng.

5. Tiếng ồn của máy

Là nhà hàng chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống nên tiếng ồn của thiết bị máy móc trong nhà hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thực khách và những người xung quanh. Do vậy, khi chọn mua máy làm đá viên mini thì bạn cũng nên lựa chọn mua những chiếc máy sản xuất đá với tiếng ồn nhỏ. Thông thường, những chiếc máy chất lượng cao thì sẽ không tạo ra nhiều tiếng ồn. Ngược lại, sản phẩm kém chất lượng thì sẽ tạo ra tiếng ồn khá lớn.

6. Nguồn gốc xuất xứ máy

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn lựa mua máy. Nên chọn mua máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

7. Giá máy

Giá máy cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chọn mua máy của nhiều người. Tuy nhiên, lưu ý rằng giá máy chỉ là một trong những tiêu chí để chúng ta lựa chọn mua máy. Bạn không nên quá phụ thuộc vào giá máy mà chọn lựa mua máy vội vàng. Đừng vì máy có giá rẻ mà quyết định mua luôn vì như vậy rất có thể mua phải hàng kém chất lượng, sản xuất đá không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Nên chọn mua máy tại các thương hiệu lớn, các đơn vị sản xuất hoặc nhà cung cấp có uy tín để mua được những chiếc máy làm đá chất lượng với mức giá phù hợp.

8. Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Đây là một tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng nhé. Vì niên hạn sử dụng của những chiếc máy đá này khá dài, và sẽ không ai có thể khẳng định chắc hắn trong suốt quá trình bạn sử dụng không phát sinh sự cố nào. Do đó, nên mua những chiếc máy có dịch vụ bảo hành, bảo trì rõ ràng, thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn, phạm vi bảo hành rộng, địa điểm bảo hành ở nhiều nơi. Thủ tục bảo hành, bảo trì đơn giản. Và thường nếu bạn muốn mua máy có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt thì nên mua máy ở các đơn vị cung cấp uy tín, có hệ thống website rõ ràng. 

9. Nhà cung cấp máy

Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua máy. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các đơn vị cung cấp máy làm đá viên mini, nhưng chỉ có rất ít các đơn vị có thương hiệu, uy tín, cam kết đúng chất lượng thực sự của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên chọn mua máy ở các nhà cung cấp có thời gian hoạt động lâu năm, có hệ thống nhà máy, chi nhánh ở nhiều nơi, có đội ngũ nhân viên đông đảo, được khách hàng đánh giá cao. 

Hiện nay, Việt An được xem là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt máy làm đá mini hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm của Việt An luôn được khách hàng ở trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Không chỉ cung cấp máy đá mini, Việt An còn là nhà sản xuất và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp với thương hiệu VA. 

Quy trình sản xuất, lắp ráp máy của Việt An được quản lý và giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 

Khi sử dụng các loại máy làm đá Việt An, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm.

Để được tư vấn báo giá chi tiết sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943414141

Để xem sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp, các bạn xem tại địa chỉ https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần TMTH Việt An

Website: https://vietan.vn – hptts://tapdoanvietan.com

Hotline: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Tiêu chí chọn mua máy làm đá viên mini cho nhà hàng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus