• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất 2 máy làm đá viên IVA3T và IVAN7T cho khách hàng tại Lào - Năm 2024

08/01/2024 0 Bình luận

Việt An xuất 2 máy làm đá viên IVA3T và IVAN7T cho khách hàng tại Lào - Năm 2024. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại máy làm đá viên iNox tiêu chuẩn cao, Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên tiến công nghệ mới năm 2024. Được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, máy đá viên 7 tấn – IVAN7T34 và máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T34 Việt An doanh nghiệp sản xuất đá viên của Quý khách sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết cho người tiêu dùng của mình.

Mới đây, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên IVAN7T34 và IVA3T34 cho khách hàng tại Lào. Máy làm đá viên Việt An mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ máy nén trục vít và máy nén piston mới 100% trong dòng máy làm đá viên công nghiệp trong năm 2024 này. Để có thể thay thế các dòng máy đá cũ công nghệ lạc hậu, mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm nước đá chất lượng – an toàn cho sức khỏe. 

Xuất 2 máy làm đá viên IVA3T và IVAN7T cho khách hàng tại Lào - Năm 2024

Máy làm đá viên 7 tấn sản phẩm được nhiều đơn vị sản xuất đá viên tại Lào ưa chuộng

Máy làm đá viên không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Sau nhiều lần tìm hiểu trên internet anh Núi đã quyết định lựa chọn model máy làm đá viên IVAN7T – 7 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội hiện tại không có ở những chiếc máy làm đá viên khác.

Máy làm đá viên 7 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên anh Núi sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

– Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN7T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

– Thiết kế của máy làm đá viên 7 tấn – IVAN7T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên 7 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 7 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 7 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Thiết kế máy đá viên vô cùng gọn và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy làm đá tinh khiết không chính hãng khác.

Máy làm đá viên có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi kết hợp với dây chuyền lọc nước. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh đá sạch, cửa hàng giải khát, nhà hàng, ... vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viên công nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt An cung cấp.

Hệ thống điều khiển máy làm đá tinh khiết tự động, màn hình điều khiển cảm ứng tiện lợi cho quá trình điều khiển hoạt động của máy

Máy làm đá viên 7 tấn được làm bằng iNox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu. Tốc độ ra đá nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ.

Công nghệ IVAN được Việt An sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít . Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Máy làm đá viên 3 tấn IVA3T công nghệ mới 2024

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại năm 2024 với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Máy làm nước đá viên 3 tấm Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết 100% đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải, tháp giải nhiệt) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 3 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Quy trình xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm tại Lào. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng tại Lào.

Lợi ích khi khách hàng sở hữu máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Thật tuyệt vời, vì với máy làm đá viên 3 tấn và 7 tấn hoạt động khép kín. Khách hàng chỉ cần thao tác trên bảng điều kiển nút Bật/ Tắt sau đó máy sẽ tự vận hành. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn độ non già của đá theo ý muốn.

Có bộ phận lọc thô cho nguồn nước trước khi đưa vào máy.

Kích thước của dòng máy này, được thiết kế nhỏ gọn. Tiếng ồn khi máy làm đá chạy sẽ hạn chế tối đa.

Với bảng điều khiển thông minh có thể vận hành dễ dàng, tất cả quy trình sản xuất ra đá viên đều tự động hoàn toàn chỉ với vài thao tác ấn nút vô cùng đơn giản.

Cam kết của Việt An khi Quý khách hàng mua máy làm đá viên công nghiệp

Khi mua máy làm đá viên trục vít của công ty Việt An, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.

Tặng hệ thống gầu tải cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá sạch sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo Quý khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Máy làm nước đá viên công nghiệp xuất hiện trên thị trường hiện nay của các công ty không rõ nguồn gốc, với chất lượng kém. Khiến cho những người muốn mua máy làm đá viên công nghiệp chính hãng, không biết làm thế nào để có được chiếc máy sản xuất, làm nước đá viên công nghiệp tin tín, chất lượng có bảo hành, bảo trì kèm theo. Hãy đến với công ty cổ phần TMTH Việt An để có được chiếc máy làm đá mà bạn mong muốn.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 7 tấn và 3 tấn công nghiệp model IVAN7T34 và IVA3T34 quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Lào, Campuchia... Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất 2 máy làm đá viên IVA3T và IVAN7T cho khách hàng tại Lào - Năm 2024

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus