• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An tiến hành xuất 2 máy làm đá viên cho khách hàng tại Quảng Bình

22/03/2024 0 Bình luận

Việt An tiến hành xuất 2 máy làm đá viên cho khách hàng tại Quảng Bình. Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót chai, chiết rót bình, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp khác mang thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Công ty cũng tập trung phát triển khoa học kỹ thuật, không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy làm đá viên hiện đại, chất lượng với giá cả hợp lý.

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã sản xuất và đưa ra thị trường những chiếc máy làm đá viên với công suất đa dạng từ 1 tấn đến 120 tấn/24h mang model IVAN, IVA và VA. Các sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng máy đá trên thị trường. 

Nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội giá tốt các sản phẩm máy làm đá viên Việt An được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiêu biểu như khách hàng tại Quảng Bình. Mới đây Việt An vừa xuất đi 2 máy làm đá viên 2 tấn và 5 tấn mang model VA2T và IVA5T cùng các phụ kiện đi kèm.

Ưu điểm của máy làm đá viên Việt An sản xuất cung cấp và lắp đặt

Máy làm đá viên công nghiệp do Việt An sản xuất là dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sử dụng linh kiện cao cấp, tiết kiệm chi phí điện năng được các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tin dùng và có nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Máy làm đá viên IVA5T

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như lựa chọn nhãn hàng nào, giá cả bao nhiêu, chất lượng ra sao… Ngay cả việc lựa chọn loại sản phẩm như thế nào để phù hợp nhu cầu, quy mô cơ sở kinh doanh cũng khiến người ta phải đau đầu.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại. Người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường, đạt các tiêu chuẩn mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng.

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường gần 20 năm qua, máy làm đá viên sạch 5 tấn Việt An đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin người tiêu dùng. Các model máy làm đá viên Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện. Mỗi mẻ đá chỉ mất từ 40-45 phút đã có ngay những viên đá thành phẩm đều, đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá 5 tấn mới 100% khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch 5 tấn Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, máy đá 5 tấn Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy đá 5 tấn Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Máy làm đá viên VA2T 

Máy làm đá viên VA2T là 1 điều cực kỳ cần thiết, để phục vụ nhu cầu cá nhân, cũng như để phục vụ mục đích kinh doanh. Khi bạn sử dụng những chiếc máy làm đá này - sẽ giúp bạn có được 1 nguồn đá sạch tinh khiết - qua đó đảm bảo sức khỏe người sử dụng, cũng như gia tăng lợi nhuận 1 cách đáng kể.

Các sản phẩm của chúng tôi hiện đã có những khách hàng uy tín sử dụng như công ty diana ở Bắc Ninh, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và một số khách hàng khác nữa. Những khách hàng này sau khi sử dụng sản phẩm máy làm đá viên INOX VA2T, đều đánh giá khá cao thiết bị đến từ Việt An.

Thân máy được công ty Việt An thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp di chuyển.

Sản phẩm đều có chế độ hoạt động 100% tự động, nên tiết kiệm được không ít chi phí như chi phí thuê người vận hành, chi phí tiền điện, chi phí bảo dưỡng – bảo hành.

Với máy làm đá từ công ty Việt An thì phương thức làm lạnh được áp dụng đó chính là dùng dung môi R32 và không khí để tăng tốc độ làm lạnh. Dung môi R22 đơn giản chỉ là chất khí, hợp chất hữu cơ – hoàn toàn vô hại với người dùng.

Quý khách có thể kết hợp SP máy đá viên với hệ thống lọc nước tinh khiêt vì hệ thống này có công nghệ diệt khuẩn nước tiên tiến bằng RO sẽ hoàn toàn loại bỏ được các tạp chất có hại như bụi bẩn, vi khuẩn, chất bảo vệ thực vật giúp đá đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO và NSF.

Công xuất tối của máy làm đá viên INOX VA2T ổn định. Bên cạnh đó sản phẩm đá làm ra có kích thước đồng đều, viên đá đúng như kích thước điều chỉnh ban đầu.

Mức giá sản phẩm cực kỳ tốt, phù hợp với tất cả người dùng.

 

Lợi thế khi mở xưởng đá viên với hệ thống sản xuất đá Việt An cung cấp

Mở xưởng sản xuất đá viên - là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên Việt An hiện nay trên thị trường thường được đánh giá là có công suất cao. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Trung bình, tuỳ thuộc vào công suất, con số đó sẽ giao động trong khoảng 1 – 100 tấn mỗi ngày.

Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng! Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, mở xưởng sản xuất đá viên cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bót nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi mở xưởng sản xuất đá viên. Về độ bền, loại máy móc này có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những vị chủ nhân tương lai. Chúng được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Hệ thống sản xuất đá viên Việt An cung cấp giúp Quý khách có nguồn đá viên tinh khiết mang đến cho khách hàng sự an tâm - tin tưởng. 

Tại Việt An chúng tôi sẽ sửa chữa bảo dưỡng thay thế cho Quý khách trong thời gian bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho Quý khách hàng, huấn luyện kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi khách hàng cần.

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Việt An trong gần 20 năm qua. Chắc chắn trong tương lại gần Việt An sẽ không ngừng học hỏi và phát triển mang đến những công nghệ mới, hiện đại. Tối ưu chi phí và tiết kiệm cho khách hàng. 

Việt An chân thành cảm ơn công ty Nước đá Hoàng Việt đã tin tưởng lựa chọn hệ thống sản xuất đá viên do Việt An cung cấp. Với hệ thống này Việt An cam kết mang tới cho Quý công ty những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

Để mua máy làm đá viên công nghiệp chất lượng tại Quảng Bình hoặc trên các tỉnh thành khác khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 0949 414141 và 0942 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An tiến hành xuất 2 máy làm đá viên cho khách hàng tại Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus