Lợi ích khi áp dụng hệ thống máy chiết rót đóng bình VAQ200 Việt An vào sản xuất

Tăng năng suất

Hiện nay nhu cầu sử dụng bình nước 20l ở các gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan văn phòng, xí nghiệp sản xuất....ngày càng tăng. Vì vậy mà nhiều cơ sở sản xuất tăng cường đẩy mạnh sản xuất, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Trong khi đó vấn đề giảm giá vốn sản xuất để tăng khả năng cạnh tranh cũng là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Để giảm giá vốn sản xuất thì cắt giảm nhân công, giảm chi phí thuê người lao động được xem là giải pháp hữu hiệu. Nhưng làm cách nào để giảm nhân công trong khi công suất phải tăng lên? Hiểu được mong muốn ấy của các đơn vị sản xuất, VIỆT AN cho ra đời chiếc máy chiết rót đóng bình 20l VAQ200 với khả năng vận hành tự động chỉ với 1 nút bấm, không cần nhiều nhân công lao động mà vẫn đảm bảo công suất tăng.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trung bình 1 giờ khi sử dụng chiếc máy này cơ sở sẽ sản xuất được 200 bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà chỉ cần tới 1 số lượng rất ít nhân công. Trong khi đó nếu sử dụng các loại máy chiết rót thủ công hay chiết rót bán tự động công suất rất hạn chế lại phụ thuộc nhiều vào nhân công lao động. Chiếc máy chiết VAQ200 có thể thay thế sức lao động của 2 nhân công. Tính sơ qua mỗi tháng cơ sở sản xuất có thể tiết kiệm được tối thiểu là 10 triệu đồng phí thuê nhân công. Cùng lúc có thể sản xuất được số lượng lớn bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà lại cần ít nhân công sẽ giúp giảm chi phí giá vốn, tăng lợi nhuận.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hoạt động sản xuất nước uống đóng bình đòi hỏi yếu tố an toàn vệ sinh rất cao. Trong khi nếu sử dụng các phương pháp sản xuất bằng tay khó đảm bảo và đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh của bộ y tế. Tuy nhiên các dòng máy chiết rót tự động có thể tự động vận hành sau khi cài đặt, quá trình vận hành không cần tới nhiều nhân công nên đảm bảo 100% các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị uy tín cung cấp máy chiết rót VAQ200 giá tốt

Việt An đơn vị cung cấp các loại máy chiết rót nhập khẩu, cho đến tự sản xuất với đầy đủ công suất. Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy móc trong lĩnh vực sản xuất, các loại dây chuyền và máy chiết rót đóng chai. Chính vì thì khi đến với chúng tôi bạn nhận được những máy móc thiết bị tốt nhất với giá thành hợp lý.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với ty nghề cao trong các lĩnh vực công nghệ máy móc thiết bị, công việc tư vấn đề bảo trì đều có những chuyên gia giỏi. Trong quá trình sản xuất nếu máy móc của bạn có vấn đề gì chúng tôi sẽ đến bảo trì tận nơi hoặc hướng dẫn trực tuyến chi tiết.

Máy móc cũng cấp với đầy đủ tài liệu hướng dẫn một cách chính xác và chi tiết. Các tài liệu có thể là file mềm hoặc bản cứng quý khách hàng muốn đều được cung cấp miễn phí. 

Giá cả của máy chiết rót được Việt An luôn chính xác và cạnh tranh. Các mặt hàng trên thị trường đều được chúng tôi niêm yết với giá cụ thể tạo sự thống nhất với khách hàng. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi sẽ thấp hơn với nhiều công ty khác những cấu hình máy và chất lượng không thua kém gì. Để có được điều đó, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể trong việc tìm kiếm nguồn linh kiện cung cấp. 

Một mẹo nhỏ mách với bạn đó là khi bạn liên hệ trực tiếp tới hotline 0949 414141 hoặc 0943 414141. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá tốt cho công suất bạn mong muốn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm máy chiết rót đóng bình VAQ200. Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể gửi niềm tin.