• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá cafe VA5T18 cho khách hàng tại Bắc Ninh

06/12/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá cafe VA5T18 cho chị Hương tại Bắc Ninh. Như chúng ta có thể thấy nắng nóng kéo dài diễn ra ở nhiều nơi kiến tình hình đá viên thiêu hút trầm trọng. Và hệ luy kéo theo đó là đá bẩn và vấn đề tăng giá. Mở xưởng sản xuất đá viên ở Hà Nội trong tình trạng nắng nóng sắp tới đã và đang là ngành hot và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho khách hàng tại Bắc Ninh

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An tiến hành xuất máy làm đá viên 5 tấn cho chị Hương tại Bắc Ninh để kịp tiến độ mở xưởng sản xuất đá viên đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng tại nơi đây. 

Công ty cổ phần TMTH Việt An hiện tại đã và đang trực tiếp cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai.... đến tất cả các khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh lớn và nhỏ, cũng như tất cả các hộ kinh doanh gia đình trải dài khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Đến với Việt An, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đến khâu vận chuyển và lắp đặt, cũng như chính sách bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn cho tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An.

Lợi ích đầu tư máy làm đá viên 5 tấn đối với những người kinh doanh đá viên

Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này.  

Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các model máy làm đá viên tinh khiết được Việt An sản xuất đều đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch Việt An, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Lợi ích khi đầu tư máy làm đá viên 5 tấn - VA5T18

Là công ty với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân và sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình … có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Việt An hướng tới dịch vụ hoàn hảo, vì vậy chị Hương cũng như mọi khách hàng không những có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Với công nghệ có một không hai, máy làm đá viên 5 tấn Việt An chỉ mất từ 40 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non. 

Các bộ phận, linh kiện của máy đá được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng tốt. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Với model VA5T18 - máy đá sẽ sản xuất ra những viên đá bia chất lượng tinh khiết, mang đến cho khách hàng những đồ uống chất lượng, mở xưởng sản xuất đá đa năng tại Bắc Ninh chắc chắn Quý khách hàng sẽ kinh doanh thuận lợi khi mà nơi đây khi cung cấp đá sạch cho các nhà hàng, quán ăn, cafe, trà sữa...

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên 5 tấn VA5T18

Hầu hết các các máy làm đá viên của Việt An với mọi công suất đều được áp dụng những linh kiện với công nghệ hiện đại này, khách hàng sẽ khó mà tìm được điểm vượt trội này ở những đơn vị bán máy làm đá viên khác.

Máy nén cũ

Máy nén (Lock làm lạnh) được coi là “linh hồn” của 1 chiếc máy làm đá. Máy này đã được kiểm định chất lượng cực kỳ khắt khe. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Bình ngưng cũ

Đây cũng là thiết bị đóng vai trò khá quan trọng của máy làm đá viên, chức năng của đó là ngưng tụ gas từ dạng khí sang dạng lỏng. Theo chỉ định của nhà cung cấp khách hàng cần lưu ý vệ sinh thường xuyên ít là 1 tháng 1 lần do hay bị dính cặn đá vôi, nếu không được vệ sinh sạch sẽ quá trình sẽ bị giảm đi.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị chuyên sử dụng làm giảm nhiệt độ dòng nước. Nó được dùng để máy làm đá viên thực hiện giảm nhiệt độ bằng cách làm hạ nhiệt từ nước và thải ra bên ngoài khí quyển. Để biết tháp giải nhiệt có vận hành tốt hay không ta nhìn hơi thoát ra phía bên trên mạnh hay yếu, kiểm tra nước chảy phía dưới mát hay không (nhiệt độ nước từ 30 – 38 độ). Khách hàng cũng nên vệ sinh thường xuyên tầm 1 tuần 1 lần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả.

Hệ thống bơm 

Hệ thống bơm máy làm nước đá Việt An được làm inox 304 được nhập khẩu của Việt An. Hiện tại có máy làm đá sạch của Việt An sử dụng bơm thiết kế đầu bơm iNox được Việt An đặt riêng.

Hệ thống điện tự động

Hệ thống điện được lập trình tự động. Máy làm đá viên công nghiệp iNox có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Bạn cũng nên lưu y để máy làm đá viên được vận hành 1 cách tốt là khách hàng cần lắp đặt điện 3 pha – 380V.

Hệ thống mô tơ gàu tải, dao cắt đá

Với chiếc máy làm đá viên công nghiệp của Việt An. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng chất liệu thép không gỉ.

  1. Gas R22

Sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh của nước ta hiện nay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, nhờ chất lượng tốt của đá thành phẩm và thân thiện với môi trường.

Chính sách dành cho khách hàng khi mua máy làm đá viên 5 tấn VA5T18

Với những ưu điểm trên mà máy đá VA5T của Việt An luôn tiết kiệm điện hơn máy đá trên thị trường. Đối với máy làm đá viên sử dụng linh kiện và máy nén cũ của một số đơn vị thì việc máy nén cũ lỗi hoặc cháy hỏng luôn rất hay xảy ra. Nhưng máy nén cũ được Việt An lắp đặt trong VA5T được kiểm định chất lượng khắt khe trước quá trình lắp đặt, sau quá trình lắp đặt máy được chạy thử qua quá trình chặt chẽ, để đến tay khách hàng không có bất kì vấn đề nào xảy ra.

Muốn để đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình, khách hàng của bạn, hiểu về chất lượng, giá cả của sản phẩm bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Trên thị trường máy làm, sản xuất đá viên có nhiều loại khác nhau và nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nên khách hàng cần chú ý :(Hãy giao dịch trực tiếp với những địa chỉ, chi nhánh cụ thể, minh bạch để mua được những  hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo.) Cũng có nhiều cơ sở sản xuất đá viên dạng thủ công, chưa chuyên nghiệp, linh kiên thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ, tùy thuộc vào tính chất công nghiệp sản xuất mà các cơ sở sẽ trạng bị cho các loại máy.

Khi khách hàng quyết định đặt hàng máy sản xuất đá viên 5 tấn, nhà cung cấp sẽ bắt tay vào sản xuất và lắp ráp, thông thường thời gian cam kết cho các máy làm đá viên 5 tấn công suất trung bình là khoảng 10-15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán, số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các linh kiện, hoặc những yêu cầu đặc biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm hoặc giảm đi. Khách hàng nên liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp để được cập nhật tiến độ.

Ngoài ra khách hàng cũng nên chú ý các thông tin về:

  • Thời gian bảo hành bảo trì
  • Tiêu chuẩn điện năng
  • Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu linh kiện cụ thể nào đó)
  • Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp linh kiện đến nhà cung cấp và sản xuất máy làm đá sạch).

Kinh doanh bền bỉ với máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Máy làm đá viên 5 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của Việt An. Khi chiếc máy sản xuất đá viên gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật Việt An sẽ cử kĩ thuật có mặt sớm để giúp Quý khách đảm bảo tiến độ sản xuất. Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Đối với chị Hương khi mua máy làm đá viên 5 tấn Việt An có tặng kèm hệ thống gầu tải, giúp quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh và nhanh chóng hơn.

Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí đúng theo địa chỉ đã kí kết với Quý khách hàng trong hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 5 tấn – VA5T18 công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.414141 – 0943.414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá cafe VA5T18 cho khách hàng tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus