• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bàn giao dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách tại Long An

24/01/2019 0 Bình luận

Sau khi ký kết hợp đồng cung cấp dây chuyền lọc nước 1000 lít - VACA1000 với anh Nguyễn Việt Thắng tại Long An. Ngày 23/01/2019 thì Công ty CP TMTH Việt An đã lắp đặt xong và chính thức bàn giao dây chuyền lọc cho anh Thắng. 

Bàn giao hđ 239 vaca1000
Bàn giao hđ 239 vaca1000 cho anh Thắng - Long An

Nhu cầu dùng dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Long An

Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người trên địa bàn tỉnh Long An đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước. Theo thống kê, 90% nguồn nước hiện nay bị ô nhiễm ở các mức độ khác nhau. Đây chính là nguyên nhân gây ra các bệnh khó chữa cho con người. Đặc biệt, việc sử dụng nguồn nước này khi nấu ăn có thể làm cho thức ăn lâu chín, không giữ được mùi vị thật, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Do đó, người dân cần được trang bị hệ thống lọc nước nhằm bảo vệ sức khỏe con người.

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề nước sạch, anh Thắng đã lắp đặt dây chuyền lọc nước 1000 lít với công nghệ hiện đại, hệ thống này đã giúp cung cấp nguồn nước sạch, chất lượng, an toàn phục vụ nhu cầu cấp thiết hiện nay tại Long An.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA 1000 đạt chuẩn

Hệ thống lọc nước tinh khiết 1.000 L/h composite autoval được lắp ráp bằng những thiết bị lọc nước nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan,... có chất lượng, uy tín cao, áp dụng công nghệ hiện đại hiện nay - công nghệ thẩm thấu ngược RO. Với kích thước cỡ 0,0001 micromet có khả năng loại bỏ 99% các thành phần hóa học, các kim loại nặng, các vi khuẩn có hại trong nước. Đảm bảo tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế ban hành về an toàn thực phẩm QCVN 6-1:2010/BYT. Đặc biệt nguồn nước có vị ngọt nhẹ, uống dễ chịu hơn các loại nước khác ngoài thị trường sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường tăng hiệu quả kinh doanh sản xuất, thu được nhiều lợi nhuận.

Các tiêu chí đánh giá dây chuyền lọc nước 1000 lít đạt chuẩn:

 + Dây chuyền lọc nước tinh khiết ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện nay.

 + Cột lọc nước bằng inox autoval chất lượng đảm bảo.

 + Tốc độ lọc nước nhanh, ổn định, an toàn đảm bảo hợp vệ sinh.

 + Dây chuyền có tính năng tiết kiệm nước nguồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Mạch điện ngắt tự động khi nước tinh khiết chứa đầy bồn hoặc tự động đóng điện khi mức nước xuống thấp hơn mức quy định.

 + Hệ thống hoạt động với tiếng ồn thấp, thân thiện với môi trường.

 + Hệ thống có đồng hồ hiển thị độ dẫn điện hoặc tổng chất rắn hòa tan của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD.

 + Dây chuyền lọc nước 1000 lít được thiết kế hiện đại, an toàn, dễ vận hành như mạch điều khiển thông minh, đồng thời có hiển thị các trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố.

 + Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp, đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y Tế.

Việt An - Sự lựa chọn tốt của anh Thắng

Việt An là đơn vị đi đầu về lĩnh vực máy lọc nước công nghiệp, với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường Việt An đã cung cấp hơn hàng nghìn sản phẩm dây chuyền lọc nước cho các hộ gia đình, đơn vị kinh doanh, bệnh viện,... trên các tỉnh thành phố cũng như các tỉnh lẻ trên toàn quốc như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Long An, Cần Thơ,...

Với cam kết luôn mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn, chúng tôi đã ngày càng hoàn thiện trình độ đội ngũ nhân viên và dịch vụ khách hàng. Khi mua hàng tại Việt An khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và khâu thay thế linh kiện, dịch vụ thay lõi lọc, sửa chữa sau bảo hành, vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống dây chuyền lọc nước cho anh Thắng, Việt An còn hỗ trợ anh về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,…. đơn vị kinh doanh của anh đã chính thức có thể đi vào hoạt động.

Việc lựa chọn sản phẩm hệ thống dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Long An là tốt, hiệu quả, chất lượng, mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi chí cho anh Thắng. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên, nước uống đóng bình, đóng chai thì hãy liên hệ theo số: 0949.41.41.41 để được tư vấn miễn phí nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Bàn giao dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách tại Long An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus