• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bàn giao dây chuyền lọc nước 1500 lít cho anh Hải tại Quảng Bình

11/03/2019 0 Bình luận

Việt An chính là 1 trong những Công ty top trong việc cung cấp các dòng dây chuyền lọc nước 1500 lít. Với gần 20 năm trong ngành xử lý nước tại Việt Nam – Việt An cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hiện đã có những công ty lớn sử dụng dòng sản phẩm của Việt An như là công ty Samsung, công ty Diana, công ty Vinamilk. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện đại nên sản phẩm lọc nước của chúng tôi cam kết nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn: không màu, không mùi, tinh khiết 100%, nhưng vẫn chứa đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ngày 8/3/2019, Công ty CP TMTH Việt An lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước VAIA1500 - 1500 lít/h cho anh Hải tại Quảng Bình theo HĐ 017/2019. 

Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 1500 lít tại Quảng Bình
Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 1500 lít tại Quảng Bình

Nguyên nhân sử dụng dây chuyền lọc nước 1500 lít 

Khi mà tình trạng nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm bởi sức ép của sự tăng dân số, bởi tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa. Nỗi lo lắng về tình trạng sức khỏe không đảm bảo trước những con số thống kê về tình trạng người nhiễm các căn bệnh liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh thì việc sử dụng những hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết trở nên hết sức cần thiết.

Quảng Bình là 1 trong số các thành phố có nhiều nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp nên việc xả khí thải, nước thải trực tiếp ra môi trường làm cho nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Cho nên người dân Quảng Bình mong muốn tìm nhà cung cấp những bình nước sạch tinh khiết, hợp vệ sinh để sử dụng.

Tính năng nổi bật của dây chuyền lọc nước 1500 lít/h

- Toàn bộ linh kiện của dây chuyền lọc nước VAIA1500 - 1500 lít/h là hàng nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều là hàng được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italia, Nhật Bản, Hà Quốc nên giúp tiết kiệm chi phí tối đa và góp phần tăng tuổi thọ của dây chuyền lọc. Trung bình dây chuyền lọc 1500 L/h sẽ có thời gian sử dụng tới trên 15 năm.

- Với mức giá thích hợp với anh Hải dây chuyền lọc nước 1500 lít có thể xử lý nhiều nguồn nước từ nước máy, nước giếng, nước ngầm,... thành nước tinh khiết. 

- Thiết kế gọn nhẹ với cột lọc nước dễ dàng vệ sinh, tuyệt đối an toàn khi sử dụng, lại còn có khả năng chịu được nước mặn, nước lợ nên thích hợp với việc xử lý nước ở các vùng ven biển, các khu vực nông thôn và thời gian sử dụng cột lọc nước này cũng rất dài.

- Dây chuyền ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến có khả năng biến nước chưa đảm bảo vệ sinh thành nước tinh khiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe của con người.

- Quy trình lọc nước của dây chuyền hoàn toàn khép kín, tự động với hệ thống lọc thô, lọc kim loại nặng, khử độc, khử màu, mùi, hệ thống tiệt khuẩn 2 lần với máy Ozone và đèn cực tím UV, hệ thống lọc xác khuẩn giúp cho nước thành phẩm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT.

Quyền lợi của anh Hải khi đặt dây chuyền lọc nước tại Công ty Việt An

Việt An hiện tại có hệ thống cơ sở trên toàn quốc, vì vậy dù đơn vị của bạn ở bất cứ nơi đâu thì Việt An cũng hoàn toàn có thể đáp ứng.

Sau khi thống , Việt An cử nhận viên kỹ thuật trực tiếp xuống địa điểm của anh Hải tại Quảng Bình để khảo sát địa hình. Hiểu về địa hình cũng như nguồn nước, các kỹ thuật viên sẽ đưa ra giải pháp về loại máy móc cũng như dung tích phù hợp .

Việt An hỗ trợ khách hàng hoàn toàn trong khâu vận chuyển cũng như lắp đặt. Hơn nữa, chế độ bảo hành tại Việt An cũng vô cùng hấp dẫn: Bảo hành trọn vẹn sản phẩm trong 1 năm đầu tiên và hỗ trợ sản phẩm trong 14 năm tiếp theo.

Thời gian bảo dưỡng dây chuyền cũng như thay thế các vật liệu lọc nước đều được Việt An hướng dẫn cụ thể trong sách hướng dẫn sử dụng khi bàn giao sản phẩm tới anh

Cảm ơn anh đã lựa chọn sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít của Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Bàn giao dây chuyền lọc nước 1500 lít cho anh Hải tại Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus