• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bàn giao hệ thống lọc nước 1000 lít tại Nam Định

25/01/2019 0 Bình luận

Sau khi anh Trần Văn Toản ký kết HĐ 004/2019 mua hệ thống lọc nước 1000 lít với anh Nguyễn Trọng Tấn thì ngày 24/1/2019 Công ty CP TMTH Việt An đã lắp đặt và bàn giao xong máy móc cho anh Toản tại Nam Định để anh có thể bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doah của mình.

Vì sao anh Toản cần sử dụng hệ thống lọc nước 1000 lít

Nước sạch là một trong những thức uống rất tốt trong quá trình thanh lọc cơ thể của con người. Mỗi ngày, bạn cần cung cấp từ 2 lít nước trở nên để có thể cung cấp được hàm lượng khoáng chất cần thiết và ổn định. Thì mới có thể loại bỏ được các độc tố, thanh lọc da và giữ cho làn da của bạn luôn được khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, xã hội ngày càng hiện đại, đất chật người đông cũng khiến cho môi trường nước bị ô nhiễm nặng nề. Nếu chỉ sử dụng nước đun sôi để uống thì trong đó vẫn còn có rất nhiều tạp chất nguy hiểm khác không thể nào loại bỏ được. Đó cũng chính là lý do nhiều người hiện nay có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày một nhiều lên.

Với mong muốn mang đến một dòng nước sạch, an toàn cho mọi người cùng sử dụng anh Trần Văn Toản đã lắp đặt hệ thống lọc nước 1000 lít đóng bình để bán ra thị trường.

Bàn giao HĐ 004 vaca1000 cho anh Toản - Nam Định
Bàn giao HĐ 004 vaca1000 cho anh Toản - Nam Định

Quy trình vận hành của hệ thống lọc nước 1000 lít

Nước nguồn được hệ thống bơm đẩy nước vào bồn chứa rồi đưa vào hệ thống xử lý thô gồm 3 cột lọc composite gồm:

Cột lọc 1: là thiết bị xử lý kim loại, chứa các vật liệu lọc xử lý đa năng có tác dụng khử phèn, khử sắt, kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, loại bỏ các cặn bẩn, chất rắn lơ lửng,...

Cột lọc 2: là thiết bị xử lý cacbon, có vật liệu lọc là than hoạt tính có khả năng khử mùi hôi, mùi tanh hôi của H2S và các chất oxy hóa, các chất hữu cơ có trong nước để bảo vệ vật liệu cho các thiết bị tiếp nối phía sau.

Cột lọc 3: là thiết bị xử lý độ cứng, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion, các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg,… được giữ lại cùng với một số cation khác. Sau khi xử lý qua một chu kỳ vật liệu lọc sẽ bão hòa và trở về trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động, nước sau khi lọc qua hệ thống < 17 mg/ lít là cơ sở để hoạt động màng lọc thẩm thấu ngược RO.

Thiết bị lọc tinh: nước sau khi lọc qua hệ thống lọc thô sẽ đưa vào hệ thống lọc cặn tinh, sau đó đưa vào bồn trung gian. Tại đây có bơm trung gian sẽ làm nhiệm vụ đẩy nước đưa vào bộ lọc cặn tinh với kích thước 1 micron cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước lớn hơn 1 micron, làm giảm độ đục, giúp lọc sạch để bảo vệ cho màng lọc RO.

Màng lọc thẩm thấu ngược RO – đây được xem là “Trái Tim” của cả hệ thống lọc nước 1000 lít – là thiết bị đóng vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Nước từ bồn trung gian được đẩy vào hệ thống lọc RO nhờ bơm áp cao và được xử lý thông qua các màng RO. Có khả năng loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 99% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao. Chất lượng nước phụ thuộc chủ yếu vào áp suất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi lọc qua các thiết bị xử lý trước màng RO.

Mua dây chuyền lọc nước VACA1000 ở đâu?

Công ty Việt An là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hệ thống lọc nước và xử lý nước bao gồm: Tư vấn thiết kế thi công hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, tư vấn thiết kế thi công dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai loại bán tự động và tự động,… với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau. Khi đầu tư dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 1000 lít/giờ tại Công ty chúng tôi có cam kết:

Tất cả sản phẩm tại Công ty đều là hàng nhập khẩu, có tem CO/CQ (chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) rõ ràng và đầy đủ.

Tư vấn dựa trên tính chất nguồn nước rồi mới đưa ra giải pháp phù hợp hoàn toàn miễn phí.

Kiểm tra phân tích mẫu nước trước rồi mới tiến hành lắp đặt hệ thống.

Hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng xuyên suốt, trọn đời khi lắp đặt hệ thống lọc nước 1000 lít của Việt An.

Kỹ thuật có chuyên môn cao, khắc phục sự cố linh động, nhanh chóng.

Chăm sóc khách hàng thường xuyên để hỏi thăm, tham khảo ý kiến của khách hàng, vẫn phục vụ khách hàng tận tình sau khi đã mua sắm tại Việt An.

Quy trình lắp đặt và chế độ bảo hành của Việt An cho anh Toản

Chế độ bảo hành: Dây chuyền VACA1000 Việt An sẽ có thời gian bảo hành 1 năm. Bên cạnh đó Việt An sẽ tiếp tục hỗ trợ bảo trì thiết bị cho khách hàng trong những năm tiếp theo.

Quy trình lắp đặt:

+ Tư vấn

+ Khảo sát và thiết kế: Sau khi tư vấn, Việt An sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống nhà anh Toản để khảo sát thực địa, tư vấn về vị trí lắp đặt hệ thống lọc nước 1000 lít sao cho phù hợp. 

+ Lắp đặt: Khi hoàn tất các công đoạn trên, Việt An đã tiến hành chở vật liệu, thiết bị tới khu vực và tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước theo đúng như thỏa thuận trên hợp đồng đã ký kết. Chi phí lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho anh Toản.

Khi đã bàn giao xong hệ thống lọc nước 1000 lít cho anh Toản, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi. Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết của anh Toản phát triển và thành công hơn nữa. 

Hỏi đáp & đánh giá Bàn giao hệ thống lọc nước 1000 lít tại Nam Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus