• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Chuyến đi khảo sát lắp đặt máy làm đá viên của Việt An

23/02/2019 0 Bình luận

Ngày 22/2/2019, anh Nguyễn Công Hoan – Giám đốc Công ty CP TMTH Việt An đã có chuyến đi khảo sát mặt bằng tại nhà máy nước Kim Bảng A tại Phủ Lý, Hà Nam để chuẩn bị ký hợp đồng lắp máy làm đá viên tại nơi đây.

Lý do máy làm đá viên chất lượng tại Hà Nam được ưa chuộng

Hiện nay tại Hà Nam tình trạng nước đá bẩn được làm từ nguồn nước không sạch, hoặc do máy móc kém chất lượng ngày càng nhiều. Các xét nghiệm đã chỉ ra, nước đá bẩn rất dễ nhiễm khuẩn (chủ yếu là E.coli, Coliforms…), gây ra các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, nôn ói hoặc một số vi khuẩn khác có thể gây ra bệnh viêm gan siêu vi A và gây suy thận. Ngoài ra vi khuẩn Pseudomonas aeruginosa (còn gọi trực khuẩn mủ xanh) có trong đá bẩn nếu xâm nhập vào phổi, thận, đường tiết niệu… có thể gây chết người. Ngoài những tác hại trước mắt có thể thấy rõ như đã nêu thì nước đá bẩn còn tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư – căn bệnh đang trở thành hiểm họa lớn của toàn xã hội do có lượng tồn dư kim loại nặng, hóa chất (thủy ngân, chì, asen, kẽm…) vượt ngưỡng cho phép gấp nhiều lần. Điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và xa hơn là các đơn vị kinh doanh nếu sử dụng phải nước đá bẩn có thể đánh mất uy tín thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng.

Với tình hình đó, anh Hảo đã quyết định đầu tư mua máy làm đá viên của Việt An để nâng cao chất lượng đá tại địa bàn tỉnh. Sau khi liên hệ với đơn vị cung cấp sản phẩm, anh Nguyễn Công Hoan đã xuống nhà máy của anh Hảo để khảo sát cũng như tư vấn chi tiết về công suất, chi phí,...

Vì sao anh Hảo lại lựa chọn máy làm đá viên tại Việt An

Các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An có chất lượng hơn hẳn các máy làm đá viên của các đơn vị khác trên thị trường:

Tốt, rẻ và bền. Đây có lẽ là ba yếu tố quan trọng hàng đầu khiến nhiều người chọn loại máy làm đá sạch mang tên máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA15T - 15 tấn và IVA5T - 5 tấn.

Cối đá, bình hoán nhiệt và linh kiện ống dẫn của máy sản xuất đá viên được làm bằng inox. Nói đến đây có thể hiểu chiếc máy làm đá sạch vô cùng bền có tuổi thọ ít 20 năm chuyên xuất khẩu sang các nước Asean có nhu cầu về máy làm đá công nghiệp, nhờ chất liệu bằng inox giúp máy không bị ăn mòn bởi oxi hóa, thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới. Cũng nhờ cấu tạo này mà việc vệ sinh máy đá là vô cùng đơn giản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm đá viên inox Việt An an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng sản phẩm của máy làm đá công nghiệp. Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên thành phẩm từ máy làm đá sạch đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến mới của Mỹ, máy đá viên có thể tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại máy làm đá công nghiệp được bán trên thị trường, tốt hơn rất nhiều các máy làm đá viên thanh lý, máy làm đá viên cũ đã qua sử dụng. 

Việt An sự lựa chọn hoàn hảo cho anh Hảo

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, những đánh giá của khách hàng về các loại máy làm đá viên được công khai trên mạng. Máy làm đá Việt An luôn dành được những đánh giá tích cực và sự ủng hộ từ phía khách hàng trên mọi miền đất nước.

Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Chính vì vậy mà trong gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 và còn nhiều giải thưởng khác,...

Thấu hiểu được nhu cầu mong đợi từ người tiêu dùng, Việt An luôn đặt lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu và lấy đó để xây dựng hình ảnh cho công ty. Việt An luôn đưa ra các chính sách bảo hành, bảo trì máy làm đá viên để đảm bảo quyền lợi người mua hàng. Cùng với đó là thái độ phục vụ của toàn bộ nhân viên hết mực thân thiện, biết lắng nghe khách hàng và giải đáp thắc mắc kịp thời.

Nhà máy nước Kim Bảng A
Nhà máy nước Kim Bảng A

Ngoài ra với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, Công ty Việt An đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty và tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài. Với mục đích mang lợi ích tốt tới khách hàng, Việt An cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt , hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng hơn cách chọn công suất máy làm đá viên cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Chuyến đi khảo sát lắp đặt máy làm đá viên của Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus