• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Chuyến thăm quan máy chiết rót đẳng áp 1000 chai của khách tại Việt An

04/03/2019 0 Bình luận

Ngày 3/3/2019, Tổng Giám đốc Công ty Bia sông Đà là chú Nguyễn Hồng Sơn cùng gia đình đã lên thăm Công ty CP TMTH Việt An và đặt hàng bộ máy chiết rót đẳng áp 1000 chai để chiết bia tự động. Hệ thống này sẽ được lắp ở TP.Sơn La, tỉnh Sơn La với công suất 1000 chai/h. Và ngày 5/3/2019 anh Nguyễn Công Hoan - đại diện công ty Việt An sẽ xuống Công ty Bia sông Đà để khảo sát và thiết kế mặt bằng nhà xưởng.

Máy chiết rót đẳng áp 1000 chai là loại máy hiện đại trên thị trường hiện nay, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Tự động tráng, rửa bình bằng nguồn nước tinh khiết RO, chiết rót nước và đóng bình tự động, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

máy chiết rót đẳng áp 1000 chai
máy chiết rót đẳng áp 1000 chai

Công ty TNHH tư vấn, đầu tư sản xuất thương mại và dịch vụ sông Đà (Công ty Bia sông Đà) được thành lập năm 2002 và có địa chỉ tại Tổ 5 - phường Quyết Tâm - TP.Sơn La - tỉnh Sơn La. Ngành nghề chính của công ty là nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản và một số ngành nghề khác.

Ưu điểm của máy chiết rót đẳng áp 1000 chai

Dưới đây là một số điểm ưu việt mà chú Sơn quyết định mua máy chiết rót đẳng áp của Việt An:

Máy có kết cấu inox304, hoạt động êm, tính năng tự động xuất sắc, cường độ lao động thấp.

Tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp được làm từ vật liệu thép không gỉ sử dụng trong ngành thực phẩm, không có góc chết nên dễ dàng lau chùi.

Thông qua hệ thống van tiên tiến để kiểm soát tốc độ dòng chảy vào của chất lỏng. Nó có thể giữ mức chứa ổn định của chất lỏng trong bồn và đảm bảo chiết rót chính xác.

Tự động đóng van khi không có chai trong máy nhằm tránh thất thoát nguyên liệu. Tự động chiết rót với tốc độ cao và kiểm soát mức nguyên liệu chuẩn xác.

Thiết bị momen xoắn từ tính được áp dụng trong đầu xoáy nắp chai để đảm bảo chất lượng xoáy nắp cao.

Máy chiết rót đẳng áp 1000 chai áp dụng hệ thống soạn nắp hiệu quả cùng thiết bị bảo vệ.

Có hệ thống bảo vệ trường hợp quá tải, được sử dụng để bảo vệ thiết bị và người vận hành một cách hiệu quả.

Do áp dụng màn hình cảm ứng hoạt động, trạng thái của thiết bị vận hành được thể hiện một cách rõ ràng.

Các thiết bị điện tử chính như màn hình cảm ứng, PLC, cảm biến… được sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng.

Việt An là nhà cung cấp máy chiết rót đẳng áp 1000 chai uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm kém chất lượng làm mất uy tín và niềm tin của khách hàng, nếu mua phải sẽ gây hậu quả làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Vì vậy hãy là người mua hàng thông minh, hãy đến các đơn vị uy tín như công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An để được sở hữu những sản phẩm chiết rót chính hãng, tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bảo hành bảo trì dài hạn, thủ tục thanh toán nhanh gọn, hỗ trợ trả góp, chất lượng luôn đi đầu và giá cả cực kì cạnh tranh.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, Công ty Việt An đã trở thành đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm như: dây chuyền lọc nước, máy chiết rót,... của rất nhiều công ty và tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài. Với mục đích mang lợi ích tốt tới khách hàng, Việt An cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt , hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

Khi mua hàng quý khách sẽ được tư vấn, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Để mua máy chiết rót đẳng áp 1000 chai quý khách có thể đến trực tiếp các địa chỉ chi nhánh của Việt An: Chi nhánh Hà Nội, Hồ chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuật hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn miễn phí! Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Chuyến thăm quan máy chiết rót đẳng áp 1000 chai của khách tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus