• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Công nghệ làm chai nhựa mới

14/08/2019 0 Bình luận

Ngày nay, công nghệ sản xuất nước tinh khiết đem lại cho chúng ta sự tiện dụng trong đời sống hằng ngày vì đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của cuộc sống khi mà ở bất kì nơi đâu ta cũng có thể mua cho mình những chai nước để làm dịu đi những cơn khát. Chắc hẳn ai cũng biết chai nhựa trong khi sử dụng nước uống đóng chai hoặc nước giải khát. Nhưng ít ai được biết đến công nghệ làm chai nhựa mới 2019 đầy thú vị từ phôi chai. Cùng Việt An tìm hiểu về chai nhựa hoặc chai Pet và quy trình sản xuất chai nhựa, Pet nhé.

Chai nhựa PET là gì?

Polyethylene terephthalate (được gọi là PET, PETE hoặc PETP hoặc PET-P) là nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại nhựa polyester và được dùng trong tổng hợp xơ sợi, vật đựng đồ uống chai nhựa, bình nhựa, vật dụng chứa thức ăn và các loại chất lỏng, có thể ép phun để tạo hình. Và trong kỹ nghệ thường kết hợp với xơ thủy tinh. PET là một trong số những nguyên vật liệu sử dụng trong việc sản xuất sợi thủ công.

PET được tìm ra vào năm 1941 bởi Calico Printer’ Association của thành phố Manchester. Chai PET được đưa vào sản xuất vào năm 1973.

Hiện tại có rất nhiều cơ sở sản xuất chai nhựa trên toàn quốc với quy trình khác nhau. Quý khách hàng nên chọn cho mình đơn vị sử dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn để vỏ chai nhựa của mình an toàn . Việt An là đơn vị đi đầu trong linh vực cung cấp máy thổi chai nhựa chai Pet – chúng tôi khẳng định cho quy trình sản xuất chuyên nghiệp với máy móc hiện đại, chất lượng cao.

Đôi nét về đơn vị phân phối máy thổi chai nhựa uy tín – Việt An

Công ty cổ phần TMTH Việt An tiền thân là công ty TMTH Việt An. Được cổ phần hóa vào tháng 8 năm 2009. Là đơn vị lớn tại Việt Nam về nhập khẩu, sản xuất và phân phối dây chuyền lọc nước, thiết bị chiết rót, sản xuất máy làm đá viên và nhiều loại thiết bị công nghiệp khác.

Các sản phẩm của Việt An được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến từ Hoa Kỳ và nhiều nước có nền công nghệ hiện đại trên thế giới. Sản phẩm của Việt An tỉ mỉ đến từng chi tiết và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành Việt An đã dành được nhiều giải thưởng danh giá như: Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp sen vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng danh giá khác…

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đặc biệt hơn với sản phẩm máy thổi chai công nghệ sản xuất vỏ chai nhựa mới 2019 mà chưa đơn vị nào được áp dụng, với giá cả phải chăng chế độ bảo hành bảo trì, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp hài lòng mọi khách hàng khó tính .

Quy trình sản xuất chai nhựa PET theo công nghệ mới

Khâu thổi chai gồm 2 giai đoạn chính: Gia nhiệt nóng làm mềm phôi và thổi chai trong khuôn

Máy thổi

Phôi chai sẽ được chạy qua hệ thống máy gia nhiệt đặc biệt để trở nên mềm dẻo hơn chuẩn bị cho công đoạn thổi.

Phôi Pet sau khi được làm nóng sẽ được chuyển sang máy gia nhiệt và găn vào kẹp của khuôn. Khuôn được đóng kín. Lúc này khí nén được bơm vào làm tăng áp lực trong lòng khuôn, phôi chai sẽ được thổi định hình theo đúng hình dạng của khuôn.

Áp suất thổi được tính toán kỹ lưỡng, sau khi thổi sẽ có giai đoạn giữ áp. Mục đích của giai đoạn này là để phôi chai được định hình hoàn toàn và được làm nguội (với máy làm mát bằng nước). Không như hệ thống nén khí Piston thông thường, khí nén sử dụng để thổi chai được tạo ra nhờ hệ thống nén khí đặc biệt trục vít và được sấy khô nhằm loại bỏ mùi lạ, vi trùng trong không khí.

Kết thúc là quá trình nhả áp, khuôn sẽ được tách ra, sản phẩm tự rơi xuống và đẩy ra bên ngoài.

Sản phẩm sẽ được kiểm tra, đóng bao và lưu kho. Chuyển qua khâu chiết rót nước uống đóng chai.

Chính vì vậy nước uống đóng chai cao cấp luôn sử dụng chai nhựa Pet từ các nhà cung cấp uy tín được trang bị hệ thống bài bản, đúng tiêu chuẩn cho sản xuất thực phẩm để đảm bảo chất lượng cao cho nước uống tinh khiết sau khi được lọc kĩ. Một số trường hợp chai nước bị hôi hay bị rong một phần lớn cũng do nguyên nhân này gây ra lây nhiễm chéo từ nguồn chai Pet không được sản xuất đúng tiêu chuẩn.

Xem thêm: Công nghệ máy chiết rót hiện đại 2019

Những thiết bị phụ trợ của máy thổi chai – tạo ra những chai nhựa chất lượng

Máy nén khi áp cao

 

Máy nén khí áp cao

Ảnh máy nén khí áp cao

Máy nén khi áp cao của hệ thống máy thổi chai có nhiệm vụ tạo ra dòng khí áp cao, cung cấp khí áp cao để thổi ra những chiếc vỏ chai cực kì đẹp.

Bình khí cho máy nén khí áp cao

 

Bình Khí

Ảnh bình khí

Bình chứa khí: Bình chứa khí của máy thổi vỏ chai có tác dụng để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều. Như vậy vỏ chai thành phẩm sẽ không bị lỗi. 

Phin lọc khí

phin lọc khí

Ảnh Phin Lọc Khí

Phin lọc khí: Phin lọc khí  của máy thổi chai VAPET1200 được lắp sau chai chứa khí (hay còn gọi là chai khí). Phin lọc  khí có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

Máy làm khô không khí

máy làm khô không khí

Ảnh máy Làm Khô Không Khí

Máy làm khô không khí: Trong hệ thống máy thổi vỏ chai thì máy làm khô không khí có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ chai được thổi ra.

Tháp Giải Nhiệt

Tháp giải nhiệt

Ảnh Tháp Giải Nhiệt

Tháp giải nhiệt: ở trong hệ thống máy thổi chai thì tháp giải nhiệt có tác dụng Làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn. Làm cho quý khách khó tách vỏ chai ra.

Việt An cam kết mang lại cho doanh nghiệp sản phẩm máy thổi thổi chai nhựa chất lượng – công nghệ mới :

  • Giá thành máy thổi chai tại Việt An luôn rẻ thị trường.
  • Chiếc máy thổi vỏ chai do Việt An cung cấp có tỉ lệ lỗi thấp ! Không có chiếc máy nào trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể đảm bảo tỉ lệ lỗi vỏ chai thành phẩm thấp như vậy.
  • Máy thổi chai sử dụng công nghệ mới của Italy nên cực kì tiết kiệm điện. Làm giảm giá thành vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.
  • Máy thổi vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. 
  • Máy thổi chai do Việt An cung cấp là chiếc máy duy trên thị trường có thể đổi được cơ chế từ thổi chai sang thổi bình. Việc này sẽ phải đặt khuôn riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.
  • Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Máy thổi chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, thoáng đãng, đẹp mắt.
  • Máy thổi chai được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.
  • Chế độ hậu mãi cực kì tốt. Chỉ duy có ở công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Quý khách có nhu cầu về máy thổi chai pet với công nghệ làm chai nhựa mới 2019 vui lòng liên hệ: 0949.41.41.41 để được tư vấn tốt nhé! Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Công nghệ làm chai nhựa mới

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus