• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Công ty cổ phần TMTH Việt An quyết tâm nỗ lực trong phòng chống dịch covid-19

03/06/2021 0 Bình luận

Những đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong cộng đồng trước đây, với sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp chính quyền và sự chấp hành nghiêm túc, tích cực của toàn thể nhân dân và công nhân lao động nên Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh. Ở thời điểm hiện nay, khi làn sóng dịch lần thứ 4 đang bùng phát, công tác phòng, chống dịch đang được các tỉnh tăng cường nhằm kiên quyết giữ vững an toàn, không để dịch bệnh lây lan.

Tại công ty cổ phần TMTH Việt An, công tác phòng, chống dịch được chủ động thực hiện, áp dụng hình thức tuyên truyền của nhà xưởng về những nội dung liên quan đến dịch bệnh nhằm giúp cán bộ, nhân viên, công nhân hiểu rõ hơn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh để không hoang mang, tin tưởng vào các quy định phòng dịch tại công ty.

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, công ty CP TMTH Việt An quyết liệt chỉ đạo triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch như: xây dựng kịch bản ứng phó với dịch bệnh về lâu dài; Tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (phun thuốc khử trùng, giãn cách, kê khai y tế…).

Việt An chung tay đánh bay dịch bênh covid-19

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên công nghiệp, mini, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa,chiết rót, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

Công ty CP TMTH Việt An

Với gần 20 năm hình thành và cố gắng không ngừng phát triển. Công ty Việt An chúng tôi đã nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen, bằng khen của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước đích thân trao tặng. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

  • Vào Năm 2009 công ty Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam vào năm 2015
  • Trong Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.
  • Ngày 12-1-2016 Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
  • Vào ngày 29-11-2016 công ty cổ phần TMTH Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Công ty Việt An rất vinh dự đạt top 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.
  • Việt An chúng tôi rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" 
  • Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội Ngày 2-10-2018.
  • Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long - Doanh Nhân tiêu biểu 2018 Ngày 18-11-2018.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X Ngày 26-11-2018.

Với 2 nhà máy rộng hàng nghìn m2, 4 chi nhánh văn phòng đại diện ở Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột cùng 1 văn phòng đại diện tại Lào. Tổng số cán bộ, công nhân viên của công ty lên tới con số gần 1000 người.

Trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” này, Việt An đã tích cực, chủ động đưa ra những chính sách hoạt động linh hoạt, sáng tạo để cùng cả nước chung tay phòng chống đại dịch covid-19, đồng thời duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh vượt qua khó khăn.

Với quyết tâm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, công ty cổ phần TMTH Việt An đã ngay lập tức tăng cường kích hoạt tất cả các biện pháp phòng chống dịch lên mức cao , với quyết tâm chủ động đối phó và chống dịch thành công.

Việt An đưa ra những biện pháp quyết liệt ứng phó với dịch Covid-19

Công việc chống dịch là một vấn đề cấp bách và quan trọng về lâu về dài, vì vậy công ty Việt An luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là vấn đề sức khỏe của cán bộ công nhân viên tại Việt An. Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho tất cả cán bộ công nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã triển khai phun khử khuẩn từ trong ra ngoài toàn bộ 2 nhà máy tại Hà Nội và Buôn Mê Thuột, phun khử khuẩn tất cả các chi nhánh văn phòng đại diện định kỳ 1 tuần 1 lần. Để tạo môi trường làm việc an toàn .

Xử lý khử trùng tất cả các bề mặt tiếp xúc tại các khu vực ra vào, phòng khách, các phòng ban thường xuyên 1 ngày/lần. Đo thân nhiệt người ra vào nhà máy, các văn phòng. Nước rửa tay khô được đặt ở nhiều vị trí để tiện cho khách hàng cũng như cán bộ nhân viên có thể khử khuẩn tay thường xuyên.

Công ty đã gửi công văn thông báo tới từng bộ phận, từng cá nhân, yêu cầu toàn bộ cán bộ nhân viên văn phòng, đội ngũ thợ kỹ thuật công trình đeo khẩu trang thường xuyên tại phòng làm việc, khu sản xuất cũng như khi giao dịch với khách hàng.

Công ty Việt An yêu cầu tất cả cán bộ nhân viên trong công ty nghiêm túc thực hiện việc giữ khoảng tại nơi làm việc. Đảm bảo khoảng cách tối thiểu là 2m trong quá trình làm việc. Không tụ tập đồng người.

Việt An- Yêu cầu tất cả cán bộ nhân viên chủ động khai báo y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở yêu cầu mọi người chủ động gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095, hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

Tại các nhà máy sản xuất, khi dịch bệnh trên địa bàn có diễn biến phức tạp, tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng có chiều hướng gia tăng. Để đảm bảo duy trì ổn định sản xuất, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã triển khai bố trí chỗ ăn, ngủ cho đội ngũ công nhân làm việc tại nhà máy một cách tốt .

Bên cạnh đó, Công ty còn tiến hành tổ chức đào tạo các kỹ năng làm việc trực tuyến cho các bộ nhân viên. Những bộ phận có thể làm việc trực tuyến thì được công ty bố trí cho làm việc tại nhà. Tuy nhiên, khi làm việc ở nhà thì nhân viên phải cam kết thực hiện đúng các yêu cầu phòng chống dịch mà Bộ Y Tế đã đưa ra.

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, công ty cổ phần TMTH Việt An cam kết toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty nêu cao ý thức trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế và các chỉ đạo của Chính phủ về các biện pháp chống dịch.

Tất cả các cán bộ đi ra khỏi địa bàn có ca nhiễm mới trong cộng đồng khi trở về công ty đều thực hiện nghiêm ngặt báo cáo đầy đủ và khai báo y tế, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y Tế và cơ quan quản lý y tế địa phương.

Hỏi đáp & đánh giá Công ty cổ phần TMTH Việt An quyết tâm nỗ lực trong phòng chống dịch covid-19

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus