• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đầu tư máy chiết rót tích hợp VAMCRTH sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Ninh Bình

27/05/2022 0 Bình luận

Bàn chiết rót nước tinh khiết tích hợp đóng bình, đóng chai là sản phẩm được thiết kế lắp đặt chung với dây chuyền lọc nước tinh khiết. Sản phẩm có công dụng xúc rửa chai và bình, chiết rót cũng như đóng nắp chai – bình.

Bàn chiết rót nước tinh khiết đóng bình, đóng chai được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp, mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, sáng bóng, thuận tiện trong khâu vệ sinh và tuổi thọ cao.

Là một doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai, đóng bình quy mô nhỏ, việc chiết rót thủ công khiến khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy mới đây khách hàng của Việt An đến từ Ninh Bình đã đầu tư máy chiết rót tích hợp bán tự động mang model VAMCRTH để phục vụ cho mô hình kinh doanh, sản xuất của mình.

Cấu tạo bàn chiết rót tích hợp VAMCRTHVAMCRTH

Hình ảnh bàn chiết rót tích hợp chuẩn bị xuất cho khách hàng 

Bàn chiết rót nước tinh khiết đóng bình, đóng chai được thiết kế với công dụng tích hợp chiết rót được cả bình và chai. Sản phẩm được đánh giá cao về tính năng cũng như mức độ hữu dụng, giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư. Bởi trước đó, chỉ có hai sản phẩm bàn chiết rót riêng biệt chai hoặc bình.

Mặc dù tích hợp về mặt công dụng, song sản phẩm vẫn đảm bảo thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất ổn định. Bàn chiết rót đóng chai và đóng bình có cấu tạo bao gồm các bộ phận sau:

  • Bồn xúc rửa bình và chai
  • Bộ phần vòi có công dụng chiết rót bình và chiết rót chai
  • Bộ phận đóng nắp
  • Hệ thống bơm nước tự động và khung bàn chiết

Nguyên lý hoạt động của bàn chiết rót nước tinh khiết đóng bình, đóng chai

Bàn chiết rót vận hành theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Bồn rửa của bàn chiết rót tích hợp đóng chai và đóng bình được thiết kế có cả vòi xúc rửa bình và chai. Do vậy, khi chúng ta đưa vỏ bình và vỏ chai trực tiếp đến bồn rửa để xúc rửa thủ công. Tiếp đến đưa toàn bộ vỏ bình, vỏ chai đến vị trí vòi chiết rót nước tinh khiết.
  • Bước 2: Tiếp tục đặt vỏ bình vào đúng vị trí vòi chiết rót bình và đặt vỏ chai vào đúng vị trí chiết rót chai. Sau đó, tiến hành mở van nước tinh khiết trên bộ phận vòi chiết để nguồn nước được chảy vào bình, chai. Khi đã chiết đủ nước, tiếp tục khóa van vòi và đưa bình, chai đến bộ phận đóng nắp.
  • Bước 3: Công đoạn đóng nắp bình và chai cũng tương tự như khâu chiết rót. Chỉ cần đưa bình và chai đến đúng vị trí đóng nắp là được. Cẩn thận đưa nắp vào, đồng thời kéo cần gạt của phần đóng nắp để nắp được gắn chặt vào bình và chai.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Bàn chiết rót nước tinh khiết đóng bình, đóng chai là chúng ta có thể đồng thời rửa, chiết rót được cả loại bình và chai.

Mặc dù vậy, lưu ý chỉ có một tay cầm đóng nắp, do đó sẽ phải đóng thủ công lần lượt từng bình hoặc từng chai, không thể đóng cùng lúc nhiều chai và bình.

Công suất của sản phẩm phụ thuộc vào tần suất cũng như hiệu suất làm việc của người trực tiếp chiết rót. Bàn chiết rót nước tinh khiết đóng bình, đóng chai phù hợp với các loại bình 20l, chai nhỏ 350ml, 500ml.

Lợi ích khi sử dụng máy chiết rót tích hợp VAMCRTH Việt An

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, hàng loạt doanh nghiệp sản xuất, nhà máy xí nghiệp mới được mọc lên. Trong khi đó với các hoạt động sản xuất dung dịch thì khâu đóng gói, định lượng nguyên vật liệu đặc biệt với dung dịch thì luôn có yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, việc sử dụng máy móc hiện đại để giảm bớt sức lao động của con người cũng là một việc hết sức cần thiết hiện nay. Có thể nói rằng, máy chiết rót tích hợp bán tự động là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất. Sử dụng những chiếc máy chiết rót bán tự động hay tự động này thì người sử dụng đều phải công nhận những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại cho doanh nghiệp sản xuất.

1. Đảm bảo độ chính xác, định lượng đồng đều

Khi chiết rót và định lượng dung dịch bằng tay thì sẽ khó đảm bảo độ chính xác. Độ chênh lệch về dung tích sẽ thường xuyên xảy ra đó là điều khó tránh khỏi. Mặc dù có thể sử dụng sự trợ giúp của các thiết bị đo, đong, đếm nhất định nhưng cũng không thể đảm bảo chính xác được. Chưa kể, khi sử dụng các thiết bị đo để trợ giúp quá trình chiết rót và định lượng sẽ mất thêm thời gian, làm cho tốc độ sản xuất bị chậm lại.

Trong khi đó, những chiếc máy chiết rót bán tự động Việt An dùng để chiết dung dịch được thiết kế với khả năng định lượng chính xác tuyệt đối. Quá trình bơm đầy dung dịch được lặp đi và lặp lại theo đúng tỷ lệ đã cài đặt. Vì vậy việc chiết rót theo thể tích, số lượng, trọng lượng được tính tón cẩn thận. Sản phẩm thành phẩm có sự đồng nhất, gần như đúng và đủ. Chính điều này sẽ tạo ấn tượng với khách hàng của bạn. Sẽ làm cho sản phẩm của bạn được tin tưởng lựa chọn sử dụng hơn so với các sản phẩm sản xuất gia công bằng tay.

2. Nâng cao tốc độ sản xuất

Quy trình đóng gói sản phẩm luôn là công đoạn mất khá nhiều thời gian. Và trong quá trình này, khi sử dụng máy chiết rót bán tự động sẽ cho phép người vận hành sản xuất được nhiều sản phẩm hơn so với việc sản xuất thủ công bằng tay, sử dụng sức người là chủ yếu.

Dòng máy bán tự động được thiết kế với quá trình rửa, chiết rót và dập nắp bán tự động, người vận hành chỉ cần 1 vài thao tác để vận hành. Hầu hết các dung dịch sẽ được chiết rót, định lượng dễ dàng. 

3. Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trước xu thế phát triển của xã hội, yêu cầu của thị trường đối với hoạt động sản xuất ngày càng được tăng cao. Chính vì lý do đó, các loại máy chiết rót đã và đang được sử dụng phổ biến và thay thế dần sức lao động của con người trong các dây chuyền sản xuất. Khi sử dụng máy chiết rót bán tự động sẽ giúp cho doanh nghiệp sản xuất giảm được nhân công tham gia vào sản xuất, giảm được thời gian sản xuất ra sản phẩm. Nâng cao công suất hoạt động. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí lao động, tiết kiệm chi phí sản xuất. Điều này sẽ tạo điều kiển giảm giá vốn sản xuất, tăng lợi nhuận, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Những chiếc máy chiết rót dung dịch do Việt An cung cấp được thiết kế với khả năng tiết kiệm, vì vậy mà trong hoạt động sản xuất, chúng tiêu thụ rất ít điện năng. Máy có khả năng hoạt động liên tục, ổn định 24/7 trong thời gian dài với chi phí bảo trì, bảo dưỡng rất thấp. Điều này giúp quá trình sản xuất của doanh nghiệp rất ổn định.

4. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh trong sản xuất

Với hoạt động sản xuất, thì bắt buộc các doanh nghiệp phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế đưa ra. Trong khi đó, để đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh thì cần phải sử dụng máy móc trong sản xuất, giảm thiểu sự tham gia của người lao động thủ công trong hoạt động sản xuất. Máy chiết rót tích hợp bán tự động với khả năng vận hành bán tự động sẽ giúp các doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất.

5. Giá hợp lý

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy chiết rót tích hợp tại Việt An so với các dòng máy khác là ở giá thành của sản phẩm. Với loại máy chiết tích hợp do Việt An trực tiếp sản xuất, thì chắc chắn đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá vô cùng hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo.

Vậy nếu bạn đang có ý định sản xuất, đang muốn mở các cơ sở sản xuất nước tinh khiết, sản xuất dung dịch có ga, ….  thì bạn hãy nên đầu tư lắp đặt máy chiết rót bán tự động tích hợp chiết chai, chiết bình Việt An nhé. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141 – 0943 414141. Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết Chính hãng, Giá tốt, Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc trừ khu vực biển đảo.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đầu tư máy chiết rót tích hợp VAMCRTH sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Ninh Bình

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
A

A Quyết

0345512xxx

Cho xin báo giá máy chiết rót tích hợp VAMCRTH
Việt An

Việt An

Quản trị viên

Dạ công suất mình lựa chọn là bao nhiêu chai và bao nhiêu bình/1 giờ vậy ạ?
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus