• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết

14/05/2019 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng nước đóng bình hiện nay tăng cao, mục đích sử dụng nhiều hơn. Thu nhập từ hệ thống lọc nước đóng bình khá tốt. Vì thế, việc mở ra cơ sở lọc nước bình là điều tất yếu ở thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, nhà cung cấp lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng bình cũng mở ra rầm rộ có chuyên môn hoặc không. Thế nên, để chọn lựa và đầu tư dây chuyền lọc nước đóng bình là không hề dễ dàng.

Dây chuyền lọc nước đóng bình

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình tinh khiết thương hiệu VA, vinaro, USApec là một trong những sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy của Việt An theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

Quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước VA theo ISO 9001:2015. Tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và ưu tú hiện nay. Nhờ ứng dụng “công nghệ lọc nước RO vượt trội. Dây chuyền sản xuất, lọc nước tinh khiết VA có khả năng khử được các độc tố trong nước, đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về nước uống đóng chai, đóng bình, góp phần bảo vệ sức khỏe con người.

Điểm đặc biệt của dây chuyền lọc nước đóng bình Việt An

Dây chuyền lọc nước duy tại Việt Nam lắp ráp theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu nổi tiếng từ ( Mỹ, Italya, Hàn Quốc…) tại nhà máy rộng hàng vạn m2 của Việt An. 

Là dây chuyền lọc nước công nghiệp tốt tại Việt Nam.

Hệ thống bơm được nhập khẩu từ Italy. Đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao.

Hệ thống vật liệu lọc được tuyển chọn và nhập khẩu từ Anh, Ấn Độ, Hà Nam, Hungari

Hệ thống lọc Autoval, van cơ va nhập khẩu từ Mỹ. Giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên catrion tự động và rửa lọc tự động. 

Chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn HACCP 29000, TCVN 6-1:2010/BYT và nước có vị ngọt ổn định.

Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.

Hệ thống thiết bị đo chính xác, chất lượng.

Quy trình xử lý của dây chuyền lọc nước đóng bình

Bạn đang có nhu cầu đầu tư dây chuyền lọc nước đóng bình để bắt đầu kinh doanh sản xuất nước uống tinh khiết. Bạn cần nắm rõ quy trình hoạt động của hệ thống để quá trình sản xuất diễn ra ổn định và chất lượng nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo . Bởi vậy, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về quy trình xử lý của một dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai đang áp dụng rất phổ biến hiện nay.

Trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình, bạn cần hoàn tất một số yêu cầu cơ bản và bắt buộc như: Kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu vào đảm bảo, nhà xưởng sản xuất phù hợp, nắm rõ quy trình xử lý của hệ thống cùng các thông tin, chứng nhận nhãn mác, chất lượng sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường,…

1. Bộ lọc sơ cấp khử sắt, khử mangan của dây chuyền lọc nước đóng bình

Nguồn nước khi bắt đầu vào hệ thống lọc nước tinh khiết RO sẽ được chảy qua bộ lọc sơ cấp với các vật liệu lọc có khả năng oxy hoá mạnh để chuyển đổi Fe2 thành Fe3, đồng thời kết tủa chúng và xả ra ngoài theo đường nước thải. Khâu này cũng sẽ xử lý mangan và mùi hôi của khí H2S trong nguồn nước trước khi chuyển qua quá trình xử lý tiếp theo.

2. Làm mềm nước, khử khoáng của dây chuyền lọc nước đóng bình

Sau khi nước được xử lý qua bộ lọc sơ cấp, chúng sẽ tiếp tục được chuyển qua cột lọc bằng vật liệu tổng hợp với chức năng trao đổi ion. Cụ thể, tại đây sẽ lọc các ion dương trong nước như Fe2+, Fe3+, Ca2+, Mg2+,…và các ion âm như Cl-, NO2- hay NO3-,…Sau đó, nước sẽ được chuyển tiếp qua khâu xử lý tiếp theo của dây chuyền lọc nước tinh khiết.

3. Bộ phận lọc thô, khử mùi khử màu của dây chuyền lọc nước đóng bình

Tại bộ phận này, nước sẽ được loại bỏ các cặn và tạp chất tồn động mà các quá trình trước chưa xử lý hết. Trong đó bao gồm cặn bẩn hoặc các nguyên liệu bị phá vỡ các liên kết sinh ra trong các quá trình trước nếu có.

Nói chung, các giai đoạn xử lý này ngoài chức năng lọc bỏ các thành phần bẩn, độc hại trong nước thì nó cũng là tiền đề và giúp tăng độ an toàn, bảo vệ cũng như tăng tuổi thọ cho bộ phận chính của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết phía sau. Trong đó, quan trọng và quyết định tới tính chất, chất lượng của nguồn nước sau xử lý đó là hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược RO.

4. Màng lọc thẩm thấu ngược RO của dây chuyền lọc nước đóng bình

Sau khi trải qua các giai đoạn tiền xử lý, nước sẽ được chuyển qua hệ thống lọc nước tinh khiết RO màng thẩm thấu ngược. Tại đây, nước được bơm cao áp đẩy vào hệ thống màng thẩm thấu ngược. Các phân tử nước lọt qua màng với kích thước khe hở 0.0001 micromet là nước tinh khiết với một phần khoáng chất có lợi.

Phần nước còn lại có chứa các tạp chất, ion kim loại nặng, cặn bẩn, các thành phần lơ lửng,… sẽ được loại bỏ và chảy ra ngoài theo đường nước thải. Nước sau khi đi qua màng thẩm thấu ngược đã là nước tinh khiết, không còn vi khuẩn, virus và tạp chất sẽ được tích trữ trong bồn kín chờ đóng bình, đóng chai.

5. Tái diệt khuẩn bằng tia cực tím của dây chuyền lọc nước đóng bình

Trong suốt thời gian lưu trữ nước tinh khiết, có khả năng nước sẽ bị tái nhiễm khuẩn từ không khí nên trước khi triết rót và đóng chai, nguồn nước này sẽ được tái diệt khuẩn bằng tia cực tím (UV) để đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn. Các vi khuẩn chết đi trong nước cũng được loại bỏ bởi hệ thống lọc tinh 0.2µm để loại bỏ xác khuẩn.

6. Giai đoạn đóng chai, dán nhãn cho sản phẩm

Lúc này, nước đã đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết uống ngay của Bộ Y Tế và sẽ được chuyển sang bộ phân triết rót, đóng chai và dán nhãn cho sản phẩm. Tuỳ thuộc vào quy mô sản xuất, thị trường khu vực mà bạn có thể lựa chọn hệ thống triết rót có công suất phù hợp .

Cần nghiên cứu kỹ thị trường trước khi quyết định đầu tư dây chuyền lọc nước đóng  bình, dán nhãn. Sao cho toàn bộ hệ thống có thể đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Nhưng cũng cần lưu ý, những hệ thống khi đầu tư cần đảm bảo có khả năng nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng trong trường hợp nhu cầu của thị trường yêu cầu lớn hơn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các hệ thống lọc nước cùng quy trình thực hiện của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình. Cùng với đó là cá thủ tục pháp lý liên quan, công tác công bố sản phẩm thì bạn có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp với Công Ty Việt An, đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực xử lý nước. Việt An luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ ý kiến, cảm nhận của khách hàng với mong muốn mang tới giải pháp ưu việt , mang lại lợi thế cạnh tranh trong ngành sản xuất nước tinh khiết cho khách hàng.

Hy vọng, những thông tin về dây chuyền lọc nước đóng bình mà chúng tôi vừa trình bày trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus