• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai

15/05/2019 0 Bình luận

Bạn đang tìm hiểu về dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết, chất lượng. Muốn kinh doanh sản xuất nước đóng chai tinh khiết có hiệu quả cao cần tìm hiểu nhà cung cấp dây chuyền làm, sản xuất nước uống đóng chai sử dụng công nghệ hiện đại hiện nay để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đạt những tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, thu được nhiều lợi nhuận giúp tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

 

Anh Lý tại Đà Nẵng đã lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai tự động công suất 3000 chai/h

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai của Anh Lý tại Đà Nẵng bao gồm:

  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết 3000 L/H
  • Hệ thống máy chiết rót 3000 chai/H (Máy rửa, chiết rót, xoáy nắp chai tự động, máy co màng chai, máy soi dị vật, băng tải khí, băng tải plastic)

 

Quý khách có thể tìm hiểu:

Dây chuyền lọc nước tinh khiết: https://vietan.vn/day-chuyen-loc-nuoc

Hệ thống máy chiết rót: https://vietan.vn/may-chiet-rot

Dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai

Quy trình hoạt động cơ bản của một dây chuyền lọc, sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai

- Bước 1: Lọc cặn thô: Quá trình lọc thô sẽ giúp cho những các cặn lơ lửng có trong nước sẽ được loại bỏ.

- Bước 2: Khử nước: Sau khi được lọc cặn thô, nước sẽ được dẫn qua bộ lọc với chất liệu có khả năng oxy hóa kim loại làm chúng kết tủa và dễ dàng loại bỏ ra ngoài. Tiếp đó sẽ được đưa qua hệ thống trao đổi ion để làm mềm nước.

- Bước 3: Khử màu và mùi: Để có thể cải thiện màu sắc cho nước và khử mùi tanh tự nhiên, nguồn nước sẽ được qua bộ lọc xúc tự động với nhiều lớp vật liệu để loại bỏ những cặn thô trên 5 micron.

- Bước 4: Lọc bằng hệ thống RO: Tại đây nguồn nước sẽ được đưa qua các lớp vật liệu có kích thước cực nhỏ để loại bỏ hoàn toàn các cặn thô, kim loại cũng như vi khuẩn có trong nước.

- Bước 5: Diệt khuẩn: Để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nguồn nước sẽ được diệt khuẩn bằng. Cuối cùng sẽ được đưa qua hệ thống lọc tinh có kích thước 0,2µm để loại bỏ xác vi khuẩn. Lúc này nước sẽ đạt chất lượng tốt về màu sắc cũng như mùi vị.

- Bước 6: Chiết rót và đóng chai: Nước sau khi đã được xử lý qua nhiều bước sẽ được bơm đến bể chứa, chiết rót và đóng chai. Tuy nhiên trước khi chiết rót, vỏ và nắp chai sẽ được ngâm trong các dung dịch tiệt trùng sau đó được đưa vào dây chuyền để đóng nắp tự động.

Dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai tự động hoàn toàn sẽ bao gồm:

Dây chuyền lọc nước tinh khiết: https://vietan.vn/day-chuyen-loc-nuoc

Hệ thống máy chiết rót và đóng nắp tự động: https://vietan.vn/may-chiet-rot

Trước khi đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai cần phải chú ý gì?

Dây chuyền lọc nước 10000l VACC10000

Những lưu ý trước khi đầu tư sản xuất kinh doanh nước đóng chai mà các đơn vị sản xuất kinh doanh cần phải thực hiện:

  • Tìm hiểu thị trường nước uống đóng chai tinh khiết.
  • Tìm hiểu về cơ sở pháp lý, điều kiện và thủ tục đăng ký kinh doanh sản xuất nước uống đóng chai tinh khiết.
  • Tìm hiểu chi phí để có thể mở 1 xưởng sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai.
  • Tìm hiểu các nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước đóng chai có độ tin cậy, uy tín.

Tìm hiểu thị trường:

Tìm hiều, thăm dò nhu cầu thị trường: chúng ta phải nắm bắt được hiện nay người tiêu dùng đang cần gì? đang sử dụng loại nước với thương hiệu nào? phân tích ưu diểm và nhược điểm của các loại nước tinh khiết đó để rút ra kinh nghiệm phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh của mình.

Tìm hiểu về cơ sở pháp lý, điều kiện và thủ tục đăng ký kinh doanh:

Cơ sở pháp lý

- Luật doanh nghiệp 2014

- Nghị định 67/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện sản xuất kinh doanh thực phẩm thuộc lĩnh vưc quản lý chuyên nghành Bộ Y tế

- Thông tư 26/2012/TT-BYT quy định cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm; nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai; dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.

Điều kiện để được sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai tinh khiết

Căn cứ theo quy định của pháp luật thì để được sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai thì cơ sở cần đáp ứng các điều kiện sau:

- Khu vực chiết rót sản phẩm phải kín, tách biệt với các khu vực khác và được trang bị hệ thống diệt khuẩn không khí.

- Tuân thủ các điều kiện về thiết bị dụng cụ, địa điểm, môi trường, thiết kế xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà xưởng, hệ thống thông gió, chiếu sáng, cung cấp nước, xử lý chất thải, hơi nước và khí nén, nhà vệ sinh, khu vực thay đồ bảo hộ lao động, nguyên liệu và bao bì thực phẩm. Có hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín.

- Bao bì chứa đựng nước uống đóng chai phải bảo đảm: các loại nắp chai và chai nhựa chứa đựng nước khoáng thiên nhiên có dung tích dưới 10 lít không được sử dụng lại; bình nhựa có dung tích từ 10 lít trở lên và chai thủy tinh có thể được sử dụng lại; Chai, bình sử dụng lần đầu hay sử dụng lại đều phải được làm sạch, diệt khuẩn, xúc rửa kỹ trước công đoạn rót chai, trừ trường hợp chai, bình sử dụng lần đầu được sản xuất theo công nghệ khép kín có diệt khuẩn.

- Bố trí khu vực rửa và tiệt trùng chai, bình đựng sản phẩm.

- Nguồn nước sử dụng trong sản xuất nước uống đóng chai phải bảo đảm phòng tránh bất kỳ sự ô nhiễm nào hoặc yếu tố ngoại lai ảnh hưởng đến chất lượng nước và phù hợp với quy định về chất lượng nước ăn uống; các nguồn nước do cơ sở khai thác phải được kiểm tra và bảo đảm phù hợp với quy định về chất lượng ít 12 tháng/lần.

- Có bộ phận kiểm soát vệ sinh chai bình, chất lượng nước; có đủ hồ sơ lưu trữ kết quả xét nghiệm từ khai thác nước nguồn cho đến thành phẩm theo quy định với từng lô sản phẩm.

- Việc tiệt trùng, khử trùng sản phẩm, khử trùng bao bì bằng thiết bị chuyên dụng sử dụng công nghệ tạo tia cực tím, công nghệ khí ozone và hoặc các công nghệ khác nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng, an toàn sản phẩm.

Thủ tục đăng ký kinh doanh sản xuất nước tinh khiết đóng chai

Để thành lập thì bạn làm theo các bước như sau

Bước 1: Bạn đăng kí thành lập doanh nghiệp, công ty. Có thể là doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH…

Bước 2: Bên cạnh đó bạn cần phải xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Để xin cấp giấy này bạn cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ nộp tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm sau đó Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm thẩm định và cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Trong đó thành phần hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm: Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (bản sao có xác nhận của cơ sở);

Đặc biệt là Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (có xác nhận của cơ sở), bao gồm: Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh; Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở;

Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm:

- Trường hợp cơ sở dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (có xác nhận của cơ sở);

- Trường hợp cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách đã được tập huấn (có xác nhận của cơ sở).

Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm; phiếu báo kết quả cấy phân âm tính mầm bệnh gây bệnh đường ruột (tả, lỵ trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp sản xuất thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh tiêu chảy đang lưu hành theo công bố của Bộ Y tế:

- Trường hợp đối với cơ sở dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (Có xác nhận của cơ sở);

- Trường hợp đối với cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách kết quả khám sức khoẻ, xét nghiệm phân của chủ cơ sở và của người tham gia trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm (Có xác nhận của cơ sở).

Nơi và thời gian làm việc

Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi cơ sở đăng kí sản xuất kinh doanh. Thời gian giải quyết là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

Chi phí mở xưởng sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai 

Mặt bằng: 50 – 200m2 trở lên, giá thuê mặt bằng theo từng khu vực
Giấy Phép đăng ký kinh doanh: 3 – 5 triệu.
Chi phí khoan giếng: từ 10 - 15 triệu
Bồn chứa nước: 8 – 20 triệu
Dây chuyền lọc nước: 30 triệu – 3.5 tỷ
Dây chuyền máy chiết rót đóng chai tự động, bán tự động: 50 triệu – 5 tỷ
Chi phí vỏ chai: 10 – 30 triệu.
Chi phí thiết kế nhãn mác, màng co (lần đầu): 5 – 20 triệu (Hiện tại Việt An đang hỗ trợ thiết kế miễn phí nhãn mác, màng co cho khách hàng mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Việt An.)

Tìm hiểu nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai:

Tìm hiểu các nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước đóng chai có độ tin cậy, uy tín cao tại Việt Nam, có khả năng tư vấn từ A đến Z từ khâu thiết kế nhà xưởng cho đến việc lựa chọn dây chuyền lọc nước nước với công suất bao nhiêu là thích hợp? áp dụng công nghệ gì đề phù hợp với nguồn nước đầu vào, cách thiết kế tem nhãn, logo thương hiệu, hướng dẫn làm thủ tục đăng ký giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đăng ký công bố hợp quy sản phẩm, tránh qua nhiều khâu phức tạp mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và truyền thông cùng trình độ dân trí đã được nâng cao thì con người ngày càng quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Cho nên, việc đầu tư, kinh doanh một hệ thống sản xuất nước đóng chai có thành công hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp, dây chuyền công nghệ xử lý nước tinh khiết.

Nếu không chú ý mà lựa chọn phải một dây chuyền sản xuất kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng và thương hiệu thiếu uy tín thì sẽ rất khó sản xuất ra được những sản phẩm tinh khiết để cung cấp cho thị trường. Từ đó khó lấy được niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và đưa ra lựa chọn kỹ càng khi xét đến nhà cung cấp dây chuyền lọc nước đóng chai.

Một số lưu ý khác cần biết khi mở xưởng sản xuất nước đóng chai?

Các yếu tố cần làm để các cơ sở kinh doanh bước vào sản xuất nước đóng chai:

Tìm vị trí thích hợp để mở xưởng sản xuất, tránh các vị trí có khả năng gây ô nhiễm nguồn nước đầu vào như các khu vực xử lý nước thải, trang trại chăn nuôi, các nhà máy, xí nghiệp sản xuất các ngành công nghiệp có nhiều khí thải, chất thải…

Tuyển dụng và đào tạo nhân viên làm việc

Chuẩn bị phương tiện chuyên chở

Trong 6 tháng đầu tư chưa có doanh thu nên phải chuẩn bị vốn dự trữ phục vụ cho sản xuất

Tìm nguồn nước đầu vào chất lượng và xét nghiệm tổng thể nguồn nước đầu vào

Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ chai, tem, nhãn, màng co, vòi….

Xem thêm: Máy chiết chót đóng chai, đóng bình

Nếu bạn gặp khó khăn về vấn đề lựa chọn nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước đóng chai hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để được tư vẫn và hỗ trợ nhé.

Xem thêm: Dây chuyền lọc nước đóng chai tinh khiết

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền sản xuất nước đóng chai

4.9/5

15 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
14
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
H

Hoàng Đức Mạnh

0588628xxx

Em muốn mở 500l/h xin tư vấn ạ
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Mình dự tính lắp đặt ở tỉnh nào?
N

Ngô Đình Xuyên

0338730xxx

Mình cần tư vấn dây chuyền làm nước đóng bình 20l chai 500ml và 250ml ak.
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Mình dự tính lắp đặt ở tỉnh nào vậy a?
H

Hoàng van Toàn

0974679xxx

Minh muon mo xuong san xuat may loc nuoc và đóng chai tự động cong suất 2000l/h nhờ cty tư vấn giup ạ! Xin cảm on!
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Bên em đã nhận được mẫu nước A Toàn gửi , bên em sẽ xét nghiệm mẫu nước và từ đó tư vấn cho anh hệ thống lọc tốt nhất nhé
Q

QUÁCH ĐÌNH THÀNH

0983528xxx

xin tư vấn để mở xưởng sản xuất
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ A Thành dự định mở cơ sở sản xuất nước đóng chai đóng bình ở tỉnh nào ạ? Hiện tại mình đã có mặt bằng chưa ạ?
N

Nguyễn Mạnh Tiến

0974212xxx

Mình cần tư vấn hệ thống dây truyền nước lọc nước và máy đóng chai từ tự động loại 350ml đến 20000ml. Công suất 2000L/h?
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Việt An sẽ liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết cho anh nhé
L

La Nghĩa

0929001xxx

Mình cần tư vấn dây chuyền 500l
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ mình định mở xưởng sản xuất nước đóng chai với công suất 500l/h đúng không ạ? Bên em sẽ liên hệ tư vấn và báo giá cho mình nha
B

Bùi Kiên Cường

0985035xxx

Mình muốn tư vấn dây chuyền 500l/h
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ hiện bên em có 3 model về công suất 500l/h. Bên em sẽ liên hệ tư vấn cho A Cường nhé
L

Lê dung

0917375xxx

Cần tư vấn hệ thống 1000c/h.
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ hiện tại bên mình có đã có mặt bằng chưa a?
H

Hưng

0933417xxx

Tôi tính mở mô hình 100m2 sản xuất nước đóng chai
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Mình đang quan tâm đến công suất bao nhiêu chai/ giờ vậy a?
m

minh Duc

0902343xxx

tu van loai cong xuat 1000/h
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ bên em sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết cho Anh nhé. Em cảm ơn
N

Nguyễn thái hoa

0915599xxx

Muốn tư vấn loại công suất 1000l/h
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An Bên em có nhiều model về công suất 1000l/h bên em sẽ liên hệ với anh/chị để báo giá chi tiết cũng như tư vấn từng loại cho anh/chị nhé
t

thanhnam

0944183xxx

tư vấn cho dây chuyền sx nước tinh khiết tự động 1000l/h nhé
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An. Bên em có nhiều model dây chuyền lọc nước công suất 1000l. bên em sẽ liên hệ và báo giá chi tiết cho ac nhé. em cảm ơn
T

Trần thị Nhi

0912485xxx

Mình quan tâm dây chuyền chiết rót chai tự độn
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn chị Nhi đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An. Sản phẩm mà chị Nhi cần chiết rót là nó là dạng lỏng hay đặc có gas hay không gas vậy ạ?
T

Trịnh thanh chương

0939452xxx

Xin tư vấn. Giá Dây chuyền sx nước tinh khiết 1000l/ h và giá dây chuyền đóng nắp chai bán tự động hoặc tự động tương ứng? Cảm ơn.
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn Anh Chương đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An Về chiết rót thì bên em đang có 2 dòng . Một là tự động và 2 là bán tự động, để anh có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bên em thì bên em sẽ liên hệ qua số điện thoại với anh nhé
P

Phạm đăng trình

0914939xxx

Toi co.du tinh dau tu san xuat nuic tinh khiet tai da nang hoặc quang nam xin duoc tu van quỉ trinh va chi phi lap dac và van hành
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn anh Trình đã quan tâm đến sản phẩm của công ty việt an ạ Bên em sẽ liên hệ với a trình để có lấy mẫu nước bên anh tính làm đầu vào, để xem nguồn nước bên mình phù hợp với model nào bên em anh nhé
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus