• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giá máy làm đá viên 5 tấn Việt An đắt hay rẻ?

12/02/2022 0 Bình luận

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp Việt An. Điều đâu tiên mà đa số mọi người đều quan tâm đó là giá cả. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mô hình và mục đích kinh doanh. Từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn. Vậy giá máy sản xuất đá viên công nghiệp 5 tấn đắt hay rẻ là điều quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây của chúng tôi nhé!

Giới thiệu về máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, siêu tiết kiệm điện, 100% thiết bị, linh kiện cấu thành đều là hàng mới hoàn toàn chưa qua sử dụng, mức giá hấp dẫn, tiêu chuẩn sản xuất chất lượng quốc tế là những yếu tố chính giúp cho chiếc máy làm đá viên 5 tấn/24h Việt An nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc máy sản xuất nước đá công nghiệp hiện đại tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Ở Việt Nam, Máy làm đá viên 5 tấn Việt An model IVA5T được nhắc đến rất nhiều mỗi khi người ta nói đến một chiếc máy đá viên công nghiệp. Nhiều năm liền, chiếc máy đá IVA5T công suất 5 tấn trên ngày đêm này của Việt An luôn giữ vị trí cao trong thị trường phân khúc máy làm đá công nghiệp với doanh số hàng trăm máy được bán ra mỗi năm.

Mặc dù công suất chỉ ở con số tầm trung nhưng chiếc máy đá 5 tấn Việt An IVA5T đã nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình trong phân khúc máy đá công nghiệp nhờ vào khả năng làm đá nhanh, lượng điện tiêu thụ thấp, vận hành êm ái và bền bỉ, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng, độ bền cao. Mức giá máy phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân đã, đang và sẽ tham gia vào ngành sản xuất nước đá hiện nay.

Máy IVA5T có thể thỏa mãn nhu cầu của hầu hết các khách hàng tìm mua máy đá công nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh

Thiết kế kiểu dáng hiện đại của máy làm đá viên 5 tấn

Nhắc đến dòng máy đá công nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ rằng những chiếc máy này phải có kích thước rất to lớn, đồ sộ... Tuy nhiên, điều này không đúng với chiếc máy làm đá viên 5 tấn Việt An. Chiếc máy chuyên làm đá viên công nghiệp công suất 5 tấn này được thiết kế với một phong cách nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều mặt bằng sản xuất.

Kiểu dáng tổng thể của máy làm đá viên 5 tấn Việt An theo phong cách thiết kế riêng biệt của Việt An ra. Máy có phần cối đá được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Bên trong cối đá có hệ thống các ống làm nước đá để tạo ra các viên đá có kích thước theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Phần mặt sàng để giữ hệ thống các đường ống được cắt tự động bằng hệ thống máy CNC với độ chính xác 99,9%. 

Bên dưới gần sát chân máy các bạn có thể thấy là chiếc máy nén mới 100% công nghệ Đức được Việt An nhập khẩu trực tiếp. Chất lượng của chiếc máy nén này đã được kiểm định theo quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ. Máy nén được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào.

Bên cạnh đó, cần phải nhắc đến Hệ thống tách dịch khí trong máy IVA5T với đặc tính mới hoàn toàn và do Việt An nghiên cứu phát triển. Hệ thống này có khả năng tách dịch đưa về đường dịch, tách khí đưa về đường khí trong thời gian ngắn với độ chính xác tuyệt đối. Nhờ hệ thống tách dịch này mà máy nén lạnh không bị nhiễm dịch. Giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén cao hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác. Mà máy nén được xem là “trái tim” của toàn bộ chiếc máy làm đá. Một “trái tim” khỏe mạnh, thì sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy đá IVA5T của Việt An cao hơn nhiều so với các dòng máy làm đá thông thường khác trên thị trường.

Trong khi các dòng máy đá của các hãng khác thường sử dụng loại bình ngưng đã qua sử dụng, chất lượng không đảm bảo thì chiếc máy sản xuất nước đá 5 tấn IVA5T Việt An lại sử dụng một chiếc Bình ngừng mới 100%. Toàn bộ hệ thống đường ống giải nhiệt trong bình ngưng được làm bằng ống đồng cao cấp, loại ống đồng được thiết kế khứa cả mặt trong và mặt ngoài của ống, giúp tăng diện tích tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Khả năng giải nhiệt nhanh sẽ giúp cho hiệu suất làm nước đá của máy nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Đây cũng là lý do vì sao mà chiếc máy đá 5 tấn của Việt An luôn có công suất thực tế cao hơn so với công suất thiết kế từ 30-40%.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá của chiếc máy làm đá công nghiệp 5 tấn của Việt An sử dụng mới hoàn toàn, được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại tự động. Được kiểm tra đánh giá chất lượng với độ chính xác cao. Khác hoàn toàn với các dòng mô tơ được đồ lại hay hệ thống dao cắt đá cũ được bày bán tràn lan trên thị trường. Những viên đá được cắt ra từ hệ thống dao cắt đá luôn đảm bảo đẹp, đúng chuẩn kích thước đá khách hàng yêu cầu Công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh hàng đầu Hoa Kỳ cũng được Việt An ứng dụng vào trong sản xuất ra chiếc máy đá 5 tấn này. Lượng điện tiêu thụ của chiếc máy làm đá 5 tấn IVA5T thấp hơn nhiều so với các dòng máy đá khác ra đời trước đó.

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, vì vậy, trong quá trình sản xuất các loại máy đá công nghiệp trong đó có chiếc máy làm đá viên 5 tấn IVA5T này luôn theo một quy trình quản lý chặt chẽ chuẩn quốc tế, từ khâu đầu vào khi chọn lựa nguyên vật liệu cấu thành máy, đến khâu sản xuất, lắp ráp hoàn thiện máy và đến công đoạn chạy thử nghiệm đánh giá chất lượng máy bằng hệ thống thiết bị đo hiện đại. 

Sơ đồ hệ thống máy làm đá viên 5 tấn

Giá máy làm đá viên 5 tấn tại Việt An

Với nhu cầu sử dụng đá viên nhiều vì vậy nhiều cơ sở kinh doanh đã lựa chọn mua máy sản xuất đá công nghiệp. Tự đáp cung cấp được đá lạnh tinh khiết cho cửa hàng của mình. Tùy vào từng nhu cầu và công việc khác nhau. Nhưng với một cửa hàng có quy mô vừa và lớn nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy làm đá sạch công nghiệp 5 tấn. Để đảm bảo hiệu suất làm việc và về lâu dài thì khả năng sinh lời là rất cao.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An IVA5T được tung ra thị trường với 3 cỡ đá khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng bao gồm:

  • Máy đá đa năng inox mới 100%( kích thước đá viên 34x40/ 38x45)
  • Máy đá cà phê inox mới 100%( kích thước đá viên18x30/ 23x30)
  • Máy đá bia inox mới 100%( kích thước đá viên 44x80/47x80).

Việc đa dạng về phiên bản này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được loại máy đá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như loại đá mà thị trường tiêu thụ cần.

Ở miền bắc thì thường sử dụng loại máy đá đa năng còn ở miền nam thì thường sử dụng máy đá cà phê và máy đá bia.

Máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn/24h inox mới 100% IVA5T được Việt An sản xuất và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng với mức giá bán chỉ từ 400 triệu. Với phân khúc máy đá công nghiệp mới 100% thì mức giá Việt An đưa ra có lợi thế hơn nhiều so với đơn vị khác. Bởi Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp lắp đặt cho khách hàng, khi mua tại Việt An, quý khách hàng không cần phải qua bất cứ khâu trung gian nào khác. Do đó, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí.

Không chỉ có mức giá bán hợp lý, máy làm đá viên 5 tấn Việt An hiện đang được miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt cho mọi khách hàng ngoại trừ khách hàng ở khu vực hải đảo. Thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm.

Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 5 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé!  Hotline: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Giá máy làm đá viên 5 tấn Việt An đắt hay rẻ?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus