• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng lắp đặt hệ thống lọc nước tại Lâm Đồng

18/03/2019 0 Bình luận

Theo HĐ 191/2018 đã ký kết, ngày 16/3/2019 Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã lắp đặt, bàn giao xong hệ thống lọc nước VACA1000 – 1000 lít/h cho anh Duy Anh tại Lâm Đồng.

Hệ thống lọc nước tại cơ sở sản xuất nước tinh khiết của anh Duy Anh

Điểm mạnh của Lâm Đồng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều khu di lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng do đó nơi đây thu hút rất nhiều đoàn khách Quốc tế. Anh Duy Anh khi bắt đầu đi vào ngành kinh doanh nước đã khai thác chính điểm mạnh này để phát triển doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình của mình.

Anh Duy Anh cho biết: “Khâu quan trọng trong quy trình sản xuất nước sạch đóng bình là súc, rửa bình phải bảo đảm sạch, tiệt trùng. Công đoạn này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, nếu súc bình không kỹ thì nước dù đạt chất lượng cũng sẽ có mùi hôi. Tôi luôn lấy uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng làm phương châm”.

Qua tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông và internet, anh Duy Anh nhận thấy Việt An là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp hệ thống lọc nước, máy làm đá viên,… anh đã thu xếp thời gian, không quản ngại đường xá. Anh tâm sự rằng: “Đã không làm thì thôi, làm thì phải đến tận nơi để mắt thấy tai nghe thì mới yên tâm hợp tác được. Mình đã quyết tâm đầu tư mà còn ngại khó thì làm sao mà tìm được đối tác tin tưởng. Rất may là tôi gặp được Việt An, được các anh tư vấn tường tận mọi vấn đề từ cung cấp máy móc, xây dựng nhà xưởng, thiết kế vỏ bình, tem nhãn, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, giấy tờ để công bố sản phẩm chứ không những đơn vị khác họ chỉ bán cho tôi một dây chuyền lọc nước đóng bình xong là hết nghĩa vụ thì tôi không biết phải xoay xở như thế nào.”

hệ thống lọc nước 1000 lít
hệ thống lọc nước 1000 lít

Việt An là đơn vị top trong lĩnh vực xử lý nước, lọc nước tinh khiết công nghệ RO,... với hơn 10 năm chuyên tư vấn và lắp đặt các hệ thống lọc nước trên khắp các tỉnh thành cả nước.

 + Các dây chuyền lọc nước, xử lý nước mà Việt An cung cấp ra thị trường đều là hàng chất lượng cao, chính hãng, được đăng kí thương hiệu.

+ Giá thiết bị lọc nước mà Việt An đưa ra rẻ trên thị trường.

+ Chính sách bán hàng, dịch vụ bảo hành, bảo trì của Việt An đưa ra tốt trên thị trường.

Sản phẩm VACA1000 và VAMCB 60 Việt An  đều ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nên chất lượng nước thành phẩm tốt, đảm bảo nước tinh khiết đóng bình luôn đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ y tế.

Quy trình lắp đặt, bàn giao hệ thống lọc nước đóng bình của Việt An

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VACA1000 cho anh Duy Anh của Việt An là một công đoạn quan trọng và phức tạp vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các nhân viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà anh Duy Anh đã ký kết trong hợp đồng, đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của anh sớm có thể đi vào sản xuất.

Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống lọc nước này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Sục xả toàn hệ thống dây chuyền vừa lắp để test máy và đây nguồn nước bẩn ban đầu ra. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Duy Anh.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất nước đóng bình được an toàn và hiệu quả.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước cho anh Duy Anh, Việt An còn hỗ trợ anh về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,… doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết đóng bình của anh đã chính thức đi vào hoạt động.

Được tiếp xúc và làm việc với anh Duy Anh, chúng tôi tin chắc rằng hệ thống lọc nước  của doanh nghiệp anh sẽ vươn xa hơn. Cảm ơn anh đã tin dùng sản phẩm của Việt An chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng lắp đặt hệ thống lọc nước tại Lâm Đồng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus