• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng máy làm đá IVA5T lắp đặt cho anh Hải tại Hà Giang

25/03/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên IVA5T công suất 5 tấn mỗi ngày của Việt An ra đời đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng tin tưởng vào chất lượng tuyệt vời bởi tính năng tiết kiệm điện năng, năng suất cao, đá thành phẩm tinh khiết 100% đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi biết được những ưu điểm tuyệt vời này anh Hải tại Hà Giang đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy đá viên IVA5T của Việt An.

Khi vào hè oi bức, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh  kéo theo đó sức mua máy làm đá viên tại các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Ở Việt Nam nói chung và Hà Giang nói riêng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng cao.

Điểm gì đăch biệt ở máy làm đá viên IVA5T lại thu hút anh Hải đến vậy?

Anh Hải có chia sẻ với chúng tôi " tôi đã mất rất nhiều thời gian tham khảo các doanh nghiệp sản xuất máy làm đá viên khác nhưng khi đến với Việt An, thật kì lạ tôi bị thu hút bởi những con người nơi đây, họ nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của tôi, không những vậy máy móc ở Việt An đáp ứng được các yêu cầu mà tôi đang cần có với giá cả phải chăng".

Máy làm đá viên IVA5T Việt An được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt , hiện đại Việt Nam.

Máy làm đá viên công nghiệp được áp dụng hệ thống làm lạnh, làm mát giữa gió và nước với dung môi R22 nhập từ nước phát triển, nên tốc độ làm đá sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.

Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.

Mức giá cực hấp dẫn, rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.

Máy làm đá viên IVA5T có kiểu dáng công nghiệp với kích thước 1,6m x 1,4m x 3,5m, trọng lượng 1,7 tấn vẫn rất dễ dàng lắp đặt và tối ưu không gian.

Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.

Các linh kiện đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, giúp máy chống ăn mòn, nâng cao thời hạn sử dụng lên đến 20 năm.

Xem thêm : Dây chuyền chiết rót

Quy trình tư vấn máy làm đá viên IVA5T cho anh Hải

 - Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nhà anh Hải để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

 - Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh Hải để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

 -  Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho anh Hải, Việt An và anh Hải đã ký bản hợp đồng mua bán số MĐ2019HT 021.

Cỡ đá viên anh Hải lựa chọn

Lựa chọn mua máy làm đá viên IVA5T Việt An cũng tư vấn cho anh Hải về kích cỡ phù hợp và anh Hải đưa ra sự lựa chọn cỡ đá 34x40 (mm), đây là cỡ đá trung bình phù hợp với uống nước ngọt, trà đá, uống rượu.... Sự lựa chọn của anh Hải là hoàn toàn hợp lý vì Hà Giang vốn là tỉnh có nhu cầu đá viên cao vào mua hè, người dân quen dùng cỡ đá vừa phải vì chúng dùng được cho nhiều mục đích 

Hiện tại Việt An có 3 cỡ đá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn vì mỗi vùng miền sẽ tùy theo nhu cầu mà chọn kích cỡ đá cho phù hợp :

- Loại 1 kích thước 44 x 47 mm phù hợp uống bia, nước ngọt....loại này có ưu điểm đá lâu tan nhưng lại có kích thước viên đá hơi quá lơn đôi khi gây nhiều phiền toái.
- Loại 2 kích thước 34 x 38 mm cũng phù hợp cho uống rượu, trà đá.... Với kích thước viên đá vừa phải dễ dàng sử dụng trong đồ uống.
- Loại 3 kích thước 18 x 23 mm phù hợp với đồ uống như cafe, nước trái cây, sinh tố....mang đến độ lạnh nhanh cho đồ uống tuy tốc độ tan đá nhanh hơn so với 3 loại trên.

Để đảm bảo đá sạch tinh khiết chúng tôi lưu ý anh Hải cần tuân thủ các quy trình sau

Nguồn nước đầu vào: Đây là bước quan trọng trong khâu làm đá vì nguồn nước sạch mới tạo ra được những viên đá sạch. Muốn có những sản phẩm đá viên trong suốt và lâu tan chúng ta cần cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho máy làm đá viên IVA5T.

Trong quá trình sản xuất phải chú ý tới nhiệt độ và chất lượng của những viên đá viên.Trong khi sản xuất, cần thường xuyên chú ý tới nhiệt độ, độ trong của sản phẩm để có những điều chỉnh phù hợp, thi thoảng mọi người nên kiểm tra chất lượng của đá viên sau khi được làm ra.

Đóng gói phải tuân thủ các quy tắc an toàn vệ sinh: Nhân viên đóng gói cần phải tuân thủ an toàn vệ sinh như mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay khẩu trang…vv. Có phòng đóng gói cách ly và nhiệt độ phòng lạnh bảo quản tốt để tránh sản phẩm tan chảy khi chưa được đi phân phối.

Nguồn điện: anh Hải cần chuẩn bị nguồn điện 3pha (380V) để máy làm đá viên IVA5T có thể hoạt động tốt .

Với model IVA5T chắc chắn anh Hải sẽ nhanh chóng chiểm lĩnh được thị trường đá viên tại Hà Giang bởi công suất, chất lượng cũng như độ bền của máy, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh Hải sẽ hoàn vốn đầu tư và thu lời nhanh chóng từ máy làm đá IVA5T.

Xem thêm: Hợp đồng máy làm đá viên IVA5T tấn và hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình tại Bình Dương

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng máy làm đá IVA5T lắp đặt cho anh Hải tại Hà Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus