• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Ion kiềm là gì? Lợi ích của ion kiềm với sức khỏe

20/02/2019 0 Bình luận

Ion kiềm là gì? Lợi ích của ion kiềm đối với sức khỏe là gì? Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cuộc sống hiện đại ngày nay với nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống người dân nâng cao, đời sống kinh tế phát triển nhưng đồng thời đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Điều đó thúc đẩy mọi người lựa chọn các loại thực phẩm xanh, nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Chúng ta cùng tìm hiểu về một loại nước uống tự nhiên giúp cơ thể khỏe mạnh đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi nước ion kiềm.

Nước uống ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm hay còn gọi theo Tiếng Anh là Alkaline Ionized Water (Nước điện giải kiềm hóa), theo Tiếng Nhật là Kangen (nước hoàn nguyên) đều dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải tương tự loại nước tồn tại trong cơ thể sống có các tính chất đặc trưng như giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống oxy hóa và gồm các cụm phân tử nước được chia nhỏ.

Là nước được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến, có chứa thành phần i-on kiềm hữu ích đối với sức khỏe.

Nước ion kiềm được phổ biến ở Nhật Bản, tiếp đó lan rộng sang các nước phát triển khác như Nga, Mỹ, Hàn Quốc,… Sau 30 năm, hệ thống lọc nước uống i-on đã có mặt ở hầu hết các khách sạn “5 sao”, nhà hang sang trọng, bệnh viện, trường học, các hộ gia đình. Hiện tại, máy lọc nước ion kiềm đã có mặt tại Việt Nam.

Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

1. Nước ion kiềm là một hoạt chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do, nguyên căn gây ra các căn bệnh. Khi hệ thống miễn dịch bị ảnh hưởng, những triệu chứng về sức khỏe và các loại bệnh tật sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Cơ thể cần các chất chống oxy hóa để chống lại sự ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể. Một trong những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể chính là nước ion kiềm.

Nói cách khác, uống nước ion kiềm mỗi ngày có thể giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật làm cho sức khỏe của chúng ta ngày càng đi xuống. Trên thực tế, nước ion kiềm là một loại nước uống, có thể thay thế loại nước mà chúng ta uống hằng ngày, cách dễ dàng để bảo vệ sức khỏe.

2. Nước ion kiềm cân bằng độ pH trong cơ thể cực kì hiệu quả

Cơ thể luôn có xu hướng cân bằng lượng axit/kiềm trong máu về mức trung hòa. Nhưng khi cơ thể đã vượt qua mức axit, các hệ thống trong cơ thể sẽ khó kiểm soát lại độ pH trở về trạng thái cân bằng. Khi đó, lượng axit này có thể cản trở các hoạt động diễn ra trong cơ thể.

Nước ion kiềm có thể giúp cân bằng lại chỉ số này trong cơ thể. Mặc dù nước ion kiềm được coi là một phương thức để ngăn chặn các axit tốt, nhưng những người đã mắc các căn bệnh thì nước ion kiềm có thể tăng khả năng hồi phục nhanh hơn.

3. Nước ion kiềm thúc đẩy quá trình giữ nước cho cơ thể

Nước ion kiềm có hàm lượng nguyên tử nhỏ làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Cơ thể con người có thể giữ nước tốt hơn bằng cách uống nước ion kiềm hằng ngày đúng liều lượng. Nước ion kiềm chứa nhiều loại khoáng chất tự nhiên giúp cho máu tuần hoàn hiệu quả hơn và giúp các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa.

4. Nước ion kiềm giải độc cơ thể

Một lợi ích thiết thực mà nước ion kiềm mang lại là khả năng loại bỏ độc tố mà có thể gây bệnh cho cơ thể người. Uống nước ion kiềm là một thói quen tốt cho sức khỏe. Cơ chế giải độc trong cơ thể có liên quan rất nhiều đến việc uống nước. Việc ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau quả cũng rất quan trọng, nhưng việc uống 8 cốc nước mỗi ngày lại là nền tảng cơ bản để giải độc cơ thể.

5. Nước ion kiềm tăng cường hệ miễn dịch

Việc duy trì cơ thể hơi hướng mang tính kiềm thì sẽ làm cho hệ miễn dịch được tăng cường làm việc hiệu quả hơn. Hệ quả này có thể làm cho các gốc tự do bị trung hòa và giải phóng cơ thể khỏi các chất độc hại. Nhìn chung, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

6. Nước ion kiềm ngăn ngừa ung thư

Nghĩ một cách đơn giản thì các tế bào ung thư đều không sống trong môi trường trung tính hay môi trường kiềm, chúng sống trong môi trường axit. Sự cân bằng độ pH trong cơ thể là một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa căn bệnh này. Những thực phẩm con người hấp thụ vào cơ thể đều có khả năng làm tăng lượng axit trong cơ thể. Nước ion kiềm rất có lợi bởi vì nó làm trung hòa lượng axit này. Đối với một cơ thể khỏe mạnh, độ pH chỉ dao động từ 7,3 đến 7,45. Uống nước ion kiềm sẽ duy trì sự cân bằng này.

Nói chung nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe con người, mỗi ngày uống 2 lít nước điện giải để thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, và là có khả năng phòng chống và ngăn ngừa các bệnh về ung thư. Hãy sử dụng hệ thống lọc nước điện giải để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình cũng như là ươm mầm cho thế hệ tương lai có một sức khỏe tốt nhé.

Hệ thống lọc nước điện giải vaiad 1200 lít
Hệ thống lọc nước điện giải vaiad 1200 lít

Nếu bạn có nhu cầu mua hệ thống lọc nước ion kiềm để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như là sức khỏe cho gia đình thì hãy liên hệ qua số điện thoại: 0949.41.41.41 ngay hôm nay nhé. Công ty Việt An hân hạnh được phục vụ và chào đón bạn!

Hỏi đáp & đánh giá Ion kiềm là gì? Lợi ích của ion kiềm với sức khỏe

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus