• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh doanh gì mùa hè 2019

10/05/2019 0 Bình luận

Kinh doanh gì mùa hè 2019? Mùa hè bán gì chạy ? Nên kinh doanh, buôn bán gì mùa hè dễ thu lợi nhuận, không bị đọng vốn? Có lẽ đây là những câu hỏi đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm vào thời điểm này, để chúng ta có thể tìm được nguồn hàng trước nhằm thực hiện các ý tưởng kinh doanh mùa hè. Nếu như vẫn còn đắn đo chưa biết mùa hè kinh doanh gì thì khởi động ngay với các ý tưởng sau đây cùng Việt An nhé!

Ý tưởng kinh doanh mùa hè hiệu quả

Kinh doanh đồ uống mùa hè: Cửa hàng bia tươi mát lạnh

Mùa hè nóng bức đã và đang đến gần, ai cũng muốn tìm đến những nơi giải khát và tránh nóng.

Các bạn nam thanh nữ tú có thể tụ tập cùng bạn bè thưởng thức những ngụm bia tươi mát lạnh, những bác công nhân sau 1 ngày làm việc nắng nóng sẽ tìm tới cốc bia để giải nhiệt mùa hè...vv. Mở một cửa hàng bia tươi mát lạnh chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền vào mùa hè này.

Để mở được một cửa hàng bia tươi hiệu quả thì điều đầu tiên phải chọn được vị trí lý tưởng. Nên chọn những nơi phồn hoa hoặc có lưu lượng khách lớn như bến xe, bến cảng… Mặt bằng không cần phải rộng lớn lắm, tầm khoảng 3,4 phòng là được. Để nổi bật được thêm không gian hãy bỏ tâm sức trang trí nội thất trong ngoài cửa hàng, lưu ý phải có được đặc sắc riêng.

Kinh doanh trà sữa

Kinh doanh trà sữa hiện nay có thể coi là lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao và khả năng thu hồi vốn nhanh. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều quán trà sữa được mở ra ở khắp mọi nơi mà vẫn không đủ sức phục vụ những người yêu trà sữa.

 

Trà sữa du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng theo thời gian đây vẫn là loại thức uống được giới trẻ yêu thích. Vì vậy, kinh doanh trà sữa nhanh chóng trở thành ngành nghề được các bạn trẻ tin tưởng quyết định để khởi nghiệp kinh doanh.

Kinh doanh đá viên sạch – Mô hình kinh doanh hiệu quả vào mùa hè

Bạn có biết rằng đá viên cực kì cần thiết cho mùa hè, tất cả những mô hình kinh doanh từ đồ uống, trà sữa, uống bia, nước ngọt...vv đều cần sử dụng đến đá viên. Trong những ngày hè nóng nực, được thưởng thức một ly nước đá mát lạnh là một việc không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, đối với những đơn vị kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn ….việc đáp ứng đủ một nguồn cung về đá sạch phục vụ thực khách là một bài toán khá nan giải trong mỗi mùa hè. Bởi vậy, mô hình kinh doanh đá sạch được ra đời, từ đó giải quyết triệt để bài toán trên. Vậy mô hình kinh doanh đá viên sạch có gì đặc biệt? Và muốn kinh doanh đá sạch thì cần đầu tư những trang thiết bị gì cho phù hợp và tiết kiệm ?

Để kinh doanh đá viên sạch, quý vị chỉ cần đầu tư vốn một lần để mua sắm máy móc, trang thiết bị cũng như xây dựng nhà xưởng. Chi phí này so với chi phí đầu tư cho các ngành công nghiệp khác khá là khiêm tốn. Quý vị có thể tham khảo giá máy làm đá viên Việt An.

Kinh Doanh Đá Sạch- Lợi nhuận cao, không bị ứ đọng vốn

Khi kinh doanh đá sạch, doanh nghiệp của quý vị sẽ thu được lợi nhuận rất cao. Hơn nữa, mỗi khi giao hàng, bên mua thường thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, do vậy doanh nghiệp sẽ không bị tình trạng ứ đọng vốn như những mô hình kinh doanh khác.

Nguồn tiêu thụ lớn

Từ quán trà đá vỉa hè cho đến các quán cafe, hay khách sạn, nhà hàng đều là những đơn vị cần một khối lượng đá sạch rất lớn, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vì vậy, khi đầu tư mô hình kinh doanh đá sạch, quý vị sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề đầu ra cho sản phẩm.

Máy làm đá Việt An – lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh đá sạch.

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Việt An lại được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất đá sạch. Kế thừa và phát triển tất cả những điểm mạnh của các dòng máy sản xuất đá sạch đời trước, cùng với đó là rất nhiều loại máy tương ứng với công suất làm đá ( từ máy làm đá viên Việt An từ 0.4 tấn đến 100 tấn tương ứng với công suất 400kg đến 100000kg đá sạch trong 1 ngày), máy làm đá Việt An chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh đá sạch của quý vị.

Những ưu điểm vượt trội của máy làm đá Việt An

Được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Được sản xuất theo công nghệ của Ý, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy làm đá viên Việt An đảm bảo độ an toàn kỹ thuật và tính chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, các linh kiện cấu thành máy làm đá cũng chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ hay Nhật Bản.

Công suất tối ưu

Tùy theo công suất mà máy làm đá viên Việt An cung ứng được sản lượng đá viên từ 400 kg đến 100 tấn đá viên một ngày. Cứ trung bình khoảng 40 phút sẽ được một mẻ đá. Cùng với đó, Máy có mức điện năng tiêu thụ hàng ngày thấp hơn nhiều so với các loại máy làm đá cùng công suất trên thị trường do công suất hao phí của máy làm đá Việt An rất thấp. Đây chính là một khoản chi phí tiết kiệm rất lớn cho doanh nghiệp hoạt động trong thời gian dài. Mà chi phí tiết kiệm chính là một khoản lợi nhuận không thể bỏ qua.

Sản phẩm đầu ra an toàn tuyệt đối

Máy làm đá viên Việt An được tích hợp sẵn bộ lọc, áp dụng dây chuyền lọc nước tiên tiến, do đó khi sử dụng máy làm đá Việt An giúp cho sản phẩm đầu ra mô hình kinh doanh đá sạch của quý vị an toàn tuyệt, không có tồn dư tạp chất, hóa chất gây hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bất kể bạn chọn lựa được mô hình kinh doanh nào bạn cũng nên lưu ý :

  • Chất lượng của sản phẩm phải được đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm: Mùa hè là mùa nắng nóng, đồ uống dễ hư hỏng, bùng phát nhiều căn bệnh đường tiêu hóa, do vậy nên cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Định giá phù hợp, tính toán doanh thu một cách cẩn thận.
  • Đừng nên chi bạo tay cho các khoản trang trí, xây dựng, dụng cụ hay marketing nếu bạn có ý định kinh doanh trong dịp hè, không những lãng phí còn có thể còn khiến bạn lỗ vốn.

Đá viên vào mùa hè rất hay xảy ra tình trạng cung không đủ cầu - điều này dẫn đến tình trạng đá bẩn có cơ hội tràn vào các cửa hàng đồ uống, Nếu có ý định mở cửa hàng đồ uống, trà sữa, quán bia, hoặc kinh doanh đá viên...vv, bạn nên xem xét đầu tư chiếc máy làm đá viên. Hãy đến Việt An để được chúng tôi tư vấn công suất và dòng máy phù hợp với bạn nhé.

Xem thêm: Kinh doanh đá viên, cơ hội và thách thức

Hỏi đáp & đánh giá Kinh doanh gì mùa hè 2019

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus