• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho chị Thúy tại Bình Dương

13/05/2019 0 Bình luận

Sau khi ký hợp đồng DC2019BD 081 VACA1500 với chị Thúy về việc cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít – VACA 1500 thì ngày 11 tháng 05 năm 2019 Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho chị Thúy để có thể tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng chai đóng bình của mình tại Bình Dương.

Lắp đặt bàn giao dây chuyền lọc nước cho chị Thúy - Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 Km theo hướng đường quốc lộ 13. Trong 63 tỉnh thành Việt Nam thì Bình Dương là tỉnh có dân số đông đứng thứ 7 cả nước và năm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam. Với địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi đa đạng, tài nguyên thiên nhiên phong phú và khí hậu thuận lợi khiến cho Bình Dương phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, với sự phát triển quá nhanh của nền kinh tế đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề tại nơi đây. Nguồn nước thải của các nhà máy, xí nghiệp chưa qua xử lý được thải trực tiếp ra môi trường thiên nhiên đã gây hại đến sức khỏe của người dân. Đặc biệt là nguồn nước thải từ nhà máy, nước thải sinh hoạt không được xử lý chặt chẽ dẫn tới việc nguồn nước sạch bị giảm đi đáng kể.

Điểm đặc biệt của dây chuyền lọc nước VACA1500 chị Thúy lựa chọn

Dây chuyền lọc nước VACA1500 là dòng sản phẩm lọc nước tốt hiện nay. Được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với hệ thống các linh kiện nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Hà Quốc...với độ bền cao. Công nghệ lọc nước RO ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình VACA1500 có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết 6-1-2010/BYT của Bộ Y Tế và tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Quá trình sản xuất và lắp ráp dây chuyền lọc VACA1500 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

+ Với khả năng lọc nước thông minh, siêu tinh khiết nên nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc VACA1500 sẽ uống trực tiếp được.

+ Khả năng lọc nước siêu tốc, 1500 lít nước tinh khiết mỗi giờ cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác.

+ Sản phẩm được đăng kí thương hiệu USApec, VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969 và 250970.

+ Quy trình lọc nước khép kín, tự động luôn đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc cũng như vị của nước lọc.

+ Là sản phẩm lọc nước chính hãng chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1500 có thể lên đến 15 năm.

Với chính sách hậu mãi sau bán hàng cực tốt, luôn đồng hành cùng các cơ sở sản xuất kinh doanh trong suốt quá trình sử dụng khác hẳn với các đơn vị khác chỉ bán hàng xong thôi. Việt An có chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng mua, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1500, bảo trì dài hạn và đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển lắp đặt trên phạm vi toàn quốc. Thủ tục bảo hành, bảo trì của Việt An diễn ra vô cùng đơn giản, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 19006013 là sẽ được bố trí thợ xuống bảo hành, bảo trì tại nhà của quý khách.

Xem thêm: Máy chiết rót Việt An

Hệ thống 1500 lít với dây chuyền sản xuất tiên tiến và chuyên biệt

Dây chuyền lọc nước 1500 lít có thể xử lý được các nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước mưa… thành nước hoàn toàn tinh khiết. Việt An sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, kích cỡ mắt lọc là 0,0001 µm, chỉ cho thành phần nước siêu tinh khiết “chui” qua, do đó thành phần nước tinh khiết có H2O không còn bất kỳ một tạp chất nào. Chúng tôi cam kết mang đến cho chị Thúy sự an toàn tuyệt đối khi chiết rót nước đóng bình, đóng chai qua hệ thống lọc nước tinh khiết 1500 lít.

Hệ thống hoạt động đơn giản, dễ vận hành, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động. Hệ thống gồm các giai đoạn rời hoàn chỉnh từ khâu xử lý nước thô ban đầu đến khi ra nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết, chiết rót đóng bình tự động. Ngoài ra hệ thống điện ổn định và an toàn với người dùng, với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố, vì vậy anh Khoa có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Vật liệu lọc nước trong dây chuyền VACA1500 rất quan trọng trong quá trình lọc nước vì lớp vật liệu lọc keo tụ để oxy hóa tốt cho các bước lọc tiếp theo.

Vật liệu xử lý chuyên dụng trong dây chuyền lọc nước 1500 lít bao gồm:

+ Cát thạch anh với kích cỡ đều có tác dụng lọc cặn hoặc huyền phù hòa tan.

+ Than hoạt tính có khả năng hấp phụ các kim loại nặng, khử mùi tanh trong nước, xử lý mùi hôi thối, chất mầu, mùi và hữu cơ hòa tan trong nước.

+ Cát mangan là lớp vật liệu lọc không định hình có tác dụng xử lý Fe và Mn tốt.

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền lọc nước 1500 lít cho chị Thúy

Căn cứ vào nội dung hợp đồng mà chị Thúy đã ký kết với Việt An, Công ty sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ lắp đặt tại Bình Dương.

Đội ngũ kỹ thuật của Công ty Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, vận hành thử và bàn giao lại cho chị Thúy.

Khi vận hành dây chuyền thì đội ngũ kỹ thuật thợ của Công ty sẽ hướng dẫn chi tiết cách lập trình, vận hành máy cho chị, đồng thời hướng dẫn cách vệ sinh máy, thời gian bảo dưỡng máy và bàn giao phiếu bảo hành dây chuyền.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống dây chuyền lọc nước cho chị Thúy, Việt An còn tư vấn, hỗ trợ chị về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,…, đơn vị kinh doanh của chị đã chính thức có thể đi vào hoạt động.

Việc lựa chọn sản phẩm hệ thống dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Bình Dương là tốt , hiệu quả, chất lượng, mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi chí cho chị Thúy . Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên, nước uống đóng bình, đóng chai thì hãy liên hệ theo số: 0949.41.41.41 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Giang

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho chị Thúy tại Bình Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus