• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít tại Hồ Chí Minh

09/03/2019 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước 750 lít là một sản phẩm của sự tiến bộ khoa học trong lĩnh vực xử lý nước hiện nay. Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị máy móc hiện đại, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Khi đời sống của người dân được nâng cao, kinh tế phát triển thì nhu cầu bảo vệ sức khỏe qua việc sử dụng những nước sạch có lợi cho sức khỏe của con người cũng vì thế mà tăng cao. Điều này đã mở ra tiềm năng kinh doanh lớn cho các đơn vị sản xuất các loại nước tinh khiết. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An được lựa chọn là đơn vị cung cấp dây chuyền lọc nước VACC750 cho Công ty Kanna.

Theo hợp đồng 002/2019 đã ký kết, ngày 5/3 Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít cho Công ty Kanna Cosmetics.

Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít tại HCM
Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít tại HCM

Cty TNHH ĐTSX và XNK Kanna Cosmetics được thành lập từ năm 2016 và hiện nay là doanh nghiệp đang hoạt động đa ngành, đa nghề tại 18 Võ Thị Thừa, Khu phố 3, phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Lĩnh vực sản xuất – kinh doanh chính của Công ty là bán buôn đồ dùng khác cho gia đình và nhiều lĩnh vực khác.

Điểm mạnh của hệ thống lọc nước 750 lít

Giám đốc công ty Kanna chia sẻ: “Nói về ưu điểm của hệ thống lọc nước VACC750 thì ta phải kể đến những điểm sau:

VACC750 là dây chuyền hiện đại sử dụng công nghệ RO trong sản xuất nước uống tinh khiết, mang đến nguồn nước thanh khiết, an toàn, bảo vệ sức khoẻ.

Hệ thống lọc hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, dễ dàng sử dụng và vận hành. Việc bơm và ngắt có thể được tự động giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành và thuê nhân công.

Dây chuyền lọc nước chất lượng có tuổi thọ cao, ít phải bảo trì sửa chữa. Sử dụng lâu dài lên đến 20 năm.

Công suất là 750 L/h, sản xuất được một lượng lớn nước tinh khiết đến người tiêu dùng.

Dây chuyền lọc nước Việt An có khả năng tiết kiệm điện 10 - 30% so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác.

Quy trình lắp đặt, bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít cho Công ty Kanna

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VACC750 cho Công ty Kanna của Việt An là một công đoạn quan trọng và phức tạp vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các nhân viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm 18 Võ Thị Thừa, Khu phố 3, phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để Công ty sớm có thể đi vào sản xuất.

Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Sục xả toàn hệ thống lọc nước 750 lít vừa lắp để test máy cũng như chạy thử máy làm đá viên. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho Công ty.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao xong; Công ty chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất nước được an toàn và hiệu quả.

Ngày 5/3/2019, sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống dây chuyền lọc nước cho Công ty Kanna, Việt An còn hỗ trợ công ty về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,…. đơn vị kinh doanh của anh đã chính thức có thể đi vào hoạt động.

Được tiếp xúc và làm việc với các cán bộ nhân viên của Công ty Kanna, chúng tôi tin chắc rằng những sản phẩm nước uống của Công ty sẽ vươn xa hơn. Cảm ơn Công ty Kanna đã tin dùng sản phẩm hệ thống lọc nước 750 lít của Việt An chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus