• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy đóng gói

27/02/2019 0 Bình luận

Máy đóng gói công nghiệp là loại máy chuyên dùng để đóng gói bao bì, bảo quản thực phẩm, chức năng chính của máy là thực hiện chủ yếu 2 chức năng: giúp cho nhà sản xuất hoàn thiện bao bì, đảm bảo được số lượng của sản phẩm, định khối lượng sản phẩm.

Công ty Cổ Phần TMTH Việt An là đơn vị tiên trong linh vực nhập khẩu - sản xuất - chế tạo máy công nghiệp như: máy đóng gói, máy đóng nắp chai, máy co màng, máy chiết rót chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành bảo trì tận nơi. Việt An đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho các công ty và đơn vị có nhu cầu sử dụng máy đóng gói trong sản xuất, đóng gói và chiết rót sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác.

Công dụng của máy đóng gói công nghiệp

Đóng gói sản phẩm là một trong những công đoạn đòi hỏi sự chuẩn xác, tỉ mỉ cao. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, nhân công không phải bao giờ cũng có thể cân đo, đong đếm, định lượng một cách chính xác tuyệt đối. Đặc biệt, công đoạn này cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Nhằm khắc phục những hạn chế này, người ta đã ứng dụng máy đóng gói trong dây chuyền sản xuất các mặt hàng, sản phẩm khác nhau máy có nhiều công dụng như: 

  • Sản phẩm được bắt mắt hơn, đảm bảo không bị ảnh hưởng của môi trường
  • Bảo đảm sản phẩm không bị rơi ra ngoài.
  • Giữ được độ tươi, vị ngon tự nhiên của các loại thịt, cá, hải sản.
  • Giữ được màu sắc tự nhiên, duy trì độ xanh tươi của rau, củ, trái cây trong thời gian dài gấp nhiều lần so với cách bảo quản thông thường.
  • Đặc biệt đối với các loại bánh, bột và thực phẩm khô giúp không bị ẩm và ngăn chặn sự phát sinh của các loại mọt, bọ.
  • Đảm bảo việc bảo quản các loại thuốc, phụ tùng điện tử, thiết bị camera, các loại tem, hình ảnh trong thời gian lâu dài mà không bị oxi hóa.
  • Một thiết bị đa năng có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp sử dụng quy mô gia đình, hay các hộ kinh doanh mô hình vừa và nhỏ. Tiết kiệm diện tích cất giữ.

Ưu điểm của máy đóng gói mang lại 

– Hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ cùng với hệ thống điều khiển tự động bằng PCL. Khi nguyên liệu tới máy cân sẽ có quá trình trình tiếp nhận và chuyển đổi giá trị khối lượng của cân .Từ đó, việc cân đo sản phẩm sẽ chuẩn xác và nhanh gọn.

– Trang bị hệ thống đảm bảo cho việc định lượng và xả xen kẽ, nhịp nhàng.

– Máy đóng gói cân định lượng làm việc được với nhiều loại sản phẩm như dạng bột, dạng lỏng….

– Thích hợp với những nhà máy, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ vì máy thiết kế đơn giản, kích thước máy nhỏ, không chiếm nhiều diện tích.

– Máy đóng bao cân định lượng được thiết kế với động cơ và các linh kiện theo tiêu chuẩn cao của nước ngoài nhưng có giá thành thấp.

– Toàn bộ hệ thống máy đóng gói đều sử dụng thiết bị không gỉ, bền bỉ, tuổi thọ cao.

– Chi phí đầu tư thấp nhưng hoạt động với công năng tốt, hiệu suất cao sinh lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

– Hoạt động liên tục, nhanh gọn, đặc biệt không gây gãy nát cho nguyên liệu, không ảnh hưởng xấu tới chất lượng thành phẩm.

– Máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn.

– Máy đóng gói cân định lượng có thể thay thế được sức lao động cho con người.

- Tiết kiệm điện năng tối đa

Những dòng máy đóng gói tự động phổ biến

Quy trình đóng gói thường áp dụng cho nhiều loại mặt hàng khác nhau, từ thực phẩm cho tới những món đồ gia dụng, thiết bị… được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Vì thế, nhằm phục vụ công tác đóng gói một cách hiệu quả và linh hoạt, rất nhiều dòng máy đóng gói tự động khác nhau đã được sản xuất và giới thiệu đến thị trường. Những dòng máy đóng gói phổ biến phải kể đến đó là: máy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói cafe, máy đóng gói mì ăn liền, máy đóng gói bánh, máy đóng gói bột,…vv

Địa chỉ đặt mua máy đóng gói tự động uy tín, chất lượng

Máy đóng gói hiện đang được cung cấp, phân phối tại rất nhiều địa chỉ thuộc các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của mình. Tuy nhiên, hãy chú trọng tìm kiếm thông tin và tham khảo những review, đánh giá đáng tin cậy từ những khách hàng đã sử dụng trước đó.

Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, chúng tôi xin gợi ý một trong những địa chỉ uy tín, đó là Công ty cổ Phần TMTH Việt An Đây là cơ sở chuyên cung cấp những dòng máy đóng gói chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, tính năng, đáp ứng nhu cầu đóng gói những mặt hàng khác nhau, chẳng hạn như cafe, bột, bánh mì, mì gói,…

Các sản phẩm máy đóng gói được chúng tôi bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ.

Hỏi đáp & đánh giá Máy đóng gói

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus