• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 8 tấn IVAN8T34 xuất cho anh Phi tại Hà Nội

08/05/2023 0 Bình luận

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn IVAN 8T công nghiệp là loại máy có công suất vừa, máy có thể làm đá nhanh, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Máy làm đá viên công nghiệp được Việt An sản xuất và đạt các tiêu chí về chất lượng hiện nay.

Chất lượng nước đá viên trên thị trường khó lòng được kiểm soát từ cả cơ quan chức năng lẫn người tiêu dùng. Đá viên là sản phẩn sử dụng thường xuyên, đó là ở nước nhiệt đới như Việt Nam, và được dùng ở mọi địa điểm công cộng như nhà hàng, trường học, quán ăn, hay siêu thị…

Khi sản xuất đá từ máy làm đá viên trục vít công nghiệp 8 tấn của Việt An, Khách hàng có thể chủ động hoàn toàn trong sản xuất, đó là với nguồn nước sạch. Nếu muốn chất lượng đá sạch tinh khiết 100% bạn có thể lắp thêm hệ thống lọc tinh nguồn nước trước khi đưa vào máy. Và chiếc máy làm đá cũ đã không còn đáp ứng được nhu cầu của bạn, khi cửa hàng cần được mở rộng quy mô hoạt động phát triển hơn nữa - thì việc sắm một thiết bị mới, công suất cao hơn là điều cần thiết. Khi đó, hãy đến với Việt An - thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực điện lạnh, chuyên cung cấp máy tạo đá đa dạng, cao cấp - mọi vấn đề của quý khách sẽ được chúng tôi giải quyết ngay lập tức.

Vừa qua, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên trục vít IVAN8T và các phụ kiện đi kèm cho anh Phi tại Hà Nội. Việc sở hữu một chiếc máy làm đá viên cũng là điều cần thiết đối với các nhà sản xuất và cá doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh và các chuỗi cửa hàng take - away vv,... Vậy model IVAN8T này có gì khác biệt so với các dòng trước đó của Việt An?

máy làm đá vên 8 tấn trục vít IVAN8T

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn IVAN 8T công nghiệp mới 100%

Hiện nay trên thị trường thì máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn có giá cao hơn một số đơn vị cung cấp máy làm đá viên cùng công suất. Chắc chắn quý khách hàng cũng đang thắc mắc lý do tại sao máy làm đá viên Việt An lại có giá cao hơn những chiếc máy đá cùng công suất trên thị trường đúng không ạ? Để trả lời câu hỏi này quý khách hãy theo dõi bài viết về máy làm đá viên 8 tấn IVAN 8T Mới 100% của Việt An nhé! Chắc chắn khi đọc xong quý khách sẽ có câu trả lời thích đáng.

Một trong những thương hiệu máy làm nước đá viên công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay đó là máy làm nước đá viên công nghiệp Việt An. Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những công ty đi đầu về việc sản xuất và cung cấp các loại máy như máy làm nước đá viên công nghiệp, máy lọc nước… với nhiều năm kinh nghiệm.

cán bộ nhân viên công ty Việt An
Cán bộ nhân viên công ty Việt An

Các sản phẩm của Việt An luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng cả trong và ngoài nước. Đi kèm với đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo của toàn thể nhân viên từ nhân viên tư vấn đến nhân viên kĩ thuật đã đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng.

Cùng với sự cố gắng đó Việt An đã gặt hái được rất nhiều bằng khen, giấy khen, huân huy chương của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước địch thân trao tặng. 

7-1

Việt An nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao vào năm 2009

Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam vào năm 2015

Cũng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.

Công ty cổ phần TMTH Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang vào ngày 12-1-2016.

Ngày 29-11-2016 công ty Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Việt An rất vinh dự Là 1 trong 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" 

Ngày 2-10-2018 Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội.

Ngày 18-11-2018 Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long - Doanh Nhân tiêu biểu 2018.

Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Ngày 20-04-2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức.

Điểm vượt trội của máy làm đá viên trục vít 8 tấn tại Việt An

Với công suất vượt trội đạt tối đa 8 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên 8 tấn của Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít chuyên dùng để sản suất, làm ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên.

Máy có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Hệ thống điều kiển cảm ứng tiện dụng, rất dễ sử dụng.

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao hơn nhiều so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Khi bạn mua được chiếc máy làm ra đá viên tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ nghĩa là bạn có thể giảm giá đá xuống để cạnh tranh với thị trường.

Máy đá tiết kiệm điện có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn được Việt An cấu tạo từ những linh kiện mới hoàn toàn giúp chi phí của bạn không bị tiêu tốn quá nhiều. Bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng bảo trì qua các năm rất ít, giúp khách hàng tăng lợi nhuận.

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn công nghiệp hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh. Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp.

Máy làm đá viên 8 tấn công nghiệp có cơ chế vận hành hoàn toàn khép kín và tự động, trong suốt quá trình làm đá máy không cần bất cứ một sự tác động nào của con người. Hơn nữa, máy được trang bị hệ thống lọc thô thông minh giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước làm đá nên chất lượng đá thương phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tinh khiết và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên được làm bằng Inox chất lượng cao. Cũng nhờ cấu tạo từ chất liệu này mà việc vệ sinh máy đá 8 tấn vô cùng đơn giản giúp đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100% được lắp ráp trong IVAN8T. Việt An là đơn vị tiên phong lắp đặt máy nén mới 100% cho máy làm đá viên 8 tấn công nghiệp, hiện tại các đơn vị khác đa số sử dụng máy nén cũ – điều này lý giải vì sao máy làm đá của Việt An luôn ít gặp phải sự cố và có tuổi thọ lâu bền hơn các dòng máy đá khác. Máy nén khí hàng nhập khẩu 100%. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Công nghệ IVAN mới được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Kho lạnh xuất cho anh Phi

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho đông lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Ưu điểm vượt trội của kho lạnh bảo quản đá viên mang lại

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp nhanh.

Khi bảo quản đá viên trong kho lạnh cần tuần thủ lắp đặt kho lạnh theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… -6 đến -3 độ C là nhiệt độ ổn địng để bảo quản đá viên trong kho lạnh. Kho lạnh được lắp đặt phải được bảo dưỡng định kỳ 03 tháng một lần. Vệ sinh thường xuyên. Theo dõi và khắc phục sự cố kịp thời.

Mua máy làm đá viên trục vít 8 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Việt An anh Phi còn được tặng thêm gầu tải đá. Việc áp dụng gầu tải trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất.

Lưu ý khi sử dụng và lắp đặt máy làm đá viên trục vít 8 tấn

Lưu ý khi sử dụng:

- Nguồn điện: Vì đây là loại máy làm đá công suất tương đối lớn, nên bạn cần chú ý về mức điện áp phù hợp với thiết bị lắp đặt điện 3 pha- 380V, chọn dây điện có tính cách nhiệt, cách điện tốt, độ dầy vừa phải và cách lắp đặt mạng điện cho hợp lý.

- Về nguồn nước: Nên sử dụng nước đã được lọc sạch, nước máy, ... Ngoài ra, trong quá trình dẫn nước từ bên ngoài vào trong máy, các đường ống nước sau khi sử dụng một thời gian sẽ dễ bị lắng đọng nước và nhiều cặn bẩn, nguồn nước sẽ bị đục và nhờn, do đó cần phải vệ sinh bộ lọc theo thời gian quy định của chúng tôi.

- Không gian và cách bố trí: Bạn nên nghiên cứu vị trí lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn một cách cẩn thận, lựa chọn những nơi thoáng mát. Nếu để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, điều này sẽ làm giảm năng suất cũng như chất lượng của đá viên.

 - Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh hoặc thay thế mới các linh kiện nếu cần thiết, ngăn không cho các vi sinh vật phát triển làm hư hại đến máy.

Lưu ý khi lắp đặt: 

Video lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên trục vít 8 tấn

Chính sách của Việt An dành cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn

Đối với nhu cầu về các sản phẩm máy làm đá tăng cao như hiện nay thì có rất nhiều công ty – đại lý bán máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn. Tuy nhiên có 1 bộ phận không nhỏ trong số đó là hàng kém chất lượng, mẫu mã xấu, thời gian bảo hành không được dài. Trong trường hợp này hãy tìm đến công ty Việt An.

Tất cả thiết bị làm đá của Việt An đều ứng dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO – Giúp cho đá viên, đá vảy, đá ống đảm bảo vệ sinh – an toàn với người sử dụng. Với màng lọc ro sẽ lọc sạch tất cả những chất bẩn có trong nguồn nước để sản xuất đá tinh khiết mà không có bất kỳ hệ thống xử lý nước nào khác có thể mang lại. Công ty Việt An cam kết về chất lượng cũng như công suất của máy làm đá là uy tín Viêt Nam.

  • Cam kết đá viên được sản xuất từ máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn khi được kết hợp với dây chuyền lọc nước tinh khiết 99%
  • Hoàn tiền 100% nếu cung cấp máy làm đá dởm – chất lượng làm đá không như cam kết.
  • Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.
  • Chính sách vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn miễn phí.
  • Ưu đãi thẻ giảm giá – trị giá nhiều chục triệu đồng – nếu quý khách giới thiệu được người quen tới mua sản phẩm của công ty.
  • Các hình thức thanh toán sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn đa dạng từ chuyển khoản đến nhận trực tiếp.
  • Tặng hệ thống gầu tải cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp công nghiệp

Máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn Việt An là một trong những dòng sản phẩm làm đá chất lượng, hiệu suất ổn định được nhập khẩu công nghệ hiện đại, máy được thiết kế đặc biệt ưu tiên về vấn đề vệ sinh.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên trục vít 8 tấn và kho lạnh chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0949 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 8 tấn IVAN8T34 xuất cho anh Phi tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus