• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Nên mua dây chuyền lọc nước công nghiệp ở đâu?

14/02/2019 0 Bình luận

Với nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao chính vì vậy mà các dây chuyền lọc nước công nghiệp ra đời nhằm giải quyết vấn đề này. Hiện nay có rất nhiều máy lọc nước công nghiệp của các hãng khác nhau, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Vậy làm sao để tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước tốt ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lọc nước Việt An
Lọc nước Việt An

Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước công nghiệp  

Nguồn nước phục vụ cho ăn uống, sinh hoạt tại gia đình, bệnh viện, văn phòng, trường học,… hiện nay chưa được đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy việc trang bị dây chuyền lọc nước là vô cùng cần thiết và mang đến nhiều lợi ích.

1. Cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết

Có thể nói dây chuyền lọc nước công nghiệp là một trong những dòng công nghệ lọc nước uống sạch hàng đầu hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau nhưng công nghệ lọc RO vẫn là công nghệ hàng đầu được ưa chuộng. Công nghệ RO với màng lọc thẩm thấu ngược với kích thước 0.0001 micromet. Kích thước khe lọc còn nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn do đó khi hệ thống lọc hoạt động sẽ lọc được hết tất cả các loại vi khuẩn ra khỏi nguồn nước.

Nguồn nước sau khi được lọc bằng công nghệ RO đảm bảo tạo ra nước tinh khiết, sạch đến 99,9%. Ngoài ra, hệ thống lọc còn có khả năng lọc nước mà vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho nước. Đồng thời công nghệ lọc nước hiện đại còn cho phép bổ sung thêm các chất khoáng cần thiết cho nguồn nước uống.

2. Đảm bảo nguồn nước an toàn vệ sinh

Có thể bạn vẫn nghĩ rằng nguồn nước mình sử dung hằng ngày đã đủ tinh khiết rồi. Tuy nhiên không phải vậy. Độ trong không phải là cách để đánh giá nguồn nước đạt chuẩn. Bạn có thể thấy nguồn nước mình sử dụng hằng ngày dù rất trong, không có cặn nhưng khi sử dụng nước để đun nấu thì bạn vẫn thấy có những mảng bám trên thành nồi.

Chính vì vậy khi sử dụng dây chuyền lọc nước công nghiệp tinh khiết công nghệ RO, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Nước uống sau lọc có thể sử dụng ngay mà không cần đun, đảm bảo nguồn nước ổn định khoáng chất cần thiết, an toàn cho cơ thể.

Một phần là do công suất của thiết bị chỉ để phục vụ cho nhu cầu gia đình, doanh nghiệp nhỏ nên giá cả cần phải được tối ưu cùng với công suất để giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm chất lượng.

3. Dây chuyền lọc nước dễ sử dụng

Tính thân thiện của hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết RO cũng là một trong những điểm khiến nó trở thành thiết bị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Hệ thống được trang bị mạch điều kiển thông minh có hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố do đó sử dụng đảm bảo độ an toàn cao. Khả năng tự ngắt mạch điện khi nước đầy bể và tự động đóng điện khi mức nước xuống thấp hơn mức quy định là một trong những điểm ưu việt mà mọi người rất thích ở dây chuyền lọc nước hiện đại nay.

Ngoài ra, hệ thống lọc còn được trang bị đồng hồ hiển thị trạng thái nước, hiển thị độ diện dẫn và tổng chất rắn hoà tan của nước. Điều này giúp dễ dàng xác định được sự ổn định của nguồn nước sạch.

Chính bởi những tính năng tự động và hiện đại đó mà dây chuyền lọc nước công nghiệp rất dễ vận hành và sử dụng. Người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian để vận hành.

Nhà cung cấp dây chuyền lọc nước công nghiệp ở đâu uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp dây chuyền lọc nước uy tín giá tốt thì hãy đến với Việt An. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý nước tinh khiết hàng đầu hiện nay.

Chi nhánh lọc nước Việt An
Chi nhánh lọc nước Việt An

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt , dịch vụ tốt .

Việc phân phối dây chuyền lọc nước công nghiệp là một trong những phân khúc mà Việt An đã làm rất tốt và đạt được những thành tựu đáng kể. Chúng tôi sở hữu máy móc chuẩn hiện đại, có đội ngũ thi công lắp đặt hệ thống lọc chuyên nghiệp do đó đảm bảo mang đến sự uy tín ở mức cao .

Khách hàng đến với Việt An chưa bao giờ phải phàn nàn về dây chuyền lọc nước, cách phục vụ hay giá cả mà chúng tôi mang đến.

Với sứ mệnh của một nhà cung cấp giải pháp lọc nước chất lượng, Việt An mong muốn rằng sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để có thể trở thành nhà cung cấp dây chuyền lọc nước tại Việt Nam và thuộc top Đông Nam Á, trở thành nhà cung cấp sản phẩm lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót,... tốt đến với mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước công nghiệp chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0949.41.41.41 để được các chuyên gia trong ngành tư vấn và phục vụ tận tình.

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua dây chuyền lọc nước công nghiệp ở đâu?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus