• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Nên mua dây chuyền lọc nước ở đâu tại Hà Nội

13/02/2019 0 Bình luận

Trên thị trường hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái là một vấn đề nhức nhối khiến cả xã hội quan tâm, vì thế để mua được một máy lọc nước tốt , người tiêu dùng phải tìm hiểu nhiều nguồn thông tin trước khi đưa ra quyết định. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về câu hỏi: "nên mua dây chuyền lọc nước ở đâu tại Hà Nội"?

Nền công nghiệp nước ta đang ngày càng phát triển đi kèm với đó là nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng. Các nhà máy, xí nghiệp xả rác thải ra môi trường khiến nhiều người dân Hà Nội phải sử dụng nước nhiễm bẩn. Sử dụng nguồn nước này về lâu dài sẽ khiến con người mắc các bệnh đường ruột, thậm chí là ung thư gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, việc sử dụng dây chuyền lọc nước là việc làm rất cần thiết. 

Dây chuyền lọc nước tại Hà Nội
Dây chuyền lọc nước tại Hà Nội

Dây chuyền lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp chính là hệ thống sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO hay còn gọi là màng lọc RO để loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh có trong nguồn nước đảm bảo nước sau khi qua hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn nước an toàn của Bộ Y Tế (BYT). Nước sau khi lọc qua máy lọc nước công nghiệp đảm bảo vệ sinh đạt chuẩn của BYT về tiêu chuẩn nước sạch, nước sạch hơn, tinh khiết hơn, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, rong rêu, mùi hôi tanh, vi khuẩn, virus để ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm vì có cơ chế chống tái nhiễm khuẩn và các cấp lọc tinh. Dây chuyền lọc nước công nghiệp này sẽ giải quyết hết mọi nhu cầu của người dân, cụ thể:

 + Đáp ứng nguồn nước sạch, tinh khiết, không cặn bẩn,… của người dân để sinh hoạt và ăn uống.

 + Đỡ tốn thời gian và công sức để làm bể lọc nước thủ công.

 + Đỡ tốn chi phí khi đun nước, nấu nước để uống.

 + Ngăn ngừa và phòng chống nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.

Công suất của dây chuyền lọc nước rất đa dạng từ 150 lít/giờ, 300 lít/giờ, 400 lít/giờ, 750 lít/giờ, 1000 lít/giờ, 1500 lít/giờ, 2000 lít/giờ, 5000 lí/giờ và các công suất lớn khác nữa để đầu tư phù hợp với vốn đầu tư và tính chất nguồn nước. Hệ thống lọc nước công nghiệp gồm: Hệ thống lọc thô; Hệ thống lọc nước tinh khiết RO; Thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn; Hệ thống chiết rót đóng bình, đóng chai.

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước tại Hà Nội

Trước khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội thì chúng ta cần phải xác định tính chất nguồn nước trước rồi dựa vào đó mà lựa chọn công suất sao cho phù hợp. 

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước: 

 + Thiết bị lọc thô là hệ thống lọc đầu nguồn, lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… cần loại bỏ bằng hệ thống này để chống nghẹt cho các thiết bị phía sau.

 + Thiết bị khử sắt và mangan: Nước đi qua bộ lọc cùng vật liệu là các chất có khả năng chuyển sắt (II) thành sắt (III) thông qua quá trình oxy hóa mạnh, sau khi kết tủa chúng được xả ra ngoài. Quá trình này sẽ làm bay mùi hôi của H2S. Sau đó nước sẽ được tiếp tục xử lý.

 + Thiết bị làm mềm và khử khoáng: trong nguồn nước giếng thông thường sẽ chứa nhiều các kim loại nặng là canxi, sắt,… cần thiết phải được xử lý qua hệ thống trao đổi ion có khả năng loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước xử lý thông qua hệ thống này sẽ chảy vào bồn chứa và tiếp tục xử lý.

 + Thiết bị khử mùi và màu: dùng bộ lọc tự động có chứa nhiều lớp vật liệu để xúc xả và loại bỏ cặn thô trên 5 micron, khử mùi và màu.

 + Hệ thống lọc tinh: dùng màng thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) gọi tắt là màng lọc RO – đây được coi là “trái tim” của dây chuyền lọc nước – nước sẽ được đẩy lên hệ thống nhờ bơm áp cao, tùy theo chế độ điều chỉnh mà màng RO sẽ cho ra khoảng 20-70% lượng nước tinh khiết đi qua những lỗ nhỏ có kích thước 0.0001 micron. Phần còn lại là nước chứa tạp chất, cặn, những ion kim loại,... sẽ được xả bỏ. Sau khi lọc qua hệ thống này phần nước sẽ tinh khiết không còn vi khuẩn virus nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ được tích trữ trong bồn chứa kín. Sử dụng màng RO phù hợp với từng tính chất nguồn nước khác nhau để tăng tuổi thọ cho máy lâu hơn.

Sau khi lắp đặt xong hệ thống, chúng tôi sẽ bàn giao lại các giấy tờ liên quan (giấy cam kết sản phẩm chất lượng, giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng,…). Sau đó sẽ tiến hành nghiệm thu.

Việt An - đơn vị cung cấp máy lọc nước tại Hà Nội

Công ty Việt An là đơn vị chuyên phân phối thiết bị lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót,... tại Việt Nam. Ngoài chuyên xây dựng, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các dây chuyền lọc nước công suất lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, Việt An còn phân phối trực tiếp dây chuyền lọc nước xuất khẩu ra các nước như: Lào, Campuchia và một số nước Asean. Việt An có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xử lý nước, các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn đảm bảo chất lượng vượt trội kèm theo dịch vụ bảo hành chu đáo, dài hạn.

Nếu muốn tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm dây chuyền lọc nước của Việt An tại Hà Nội, xin mời bạn ghé qua địa chỉ: Lô 43D1, đường H2-G2, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Địa chỉ mua dây chuyền lọc nước tại Hà Nội
Địa chỉ mua dây chuyền lọc nước tại Hà Nội

Ở đây, bạn sẽ được tham khảo tất cả các công suất máy lọc nước và nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên, giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp .

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua dây chuyền lọc nước ở đâu tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus