• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019

11/02/2019 0 Bình luận

Hòa chung không khí chia tay năm cũ và đón mừng năm mới ngày 1/2/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã tổ chức bữa tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019 cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty tại trụ sở Lô 43D1, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

 

Tiệc tất niên 2018
Tiệc tất niên 2018

Buổi tất niên là dịp để tập thể anh chị em nhân viên Việt An nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới tập thể anh chị em đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của công ty cũng như gửi lời chúc sức khỏe, thành công, may mắn đến tập thể gia đình Việt An, đó chính là thông điệp của Ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty trong lời phát biểu của mình tại buổi tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019.

Buổi tiệc ấm cúng trong không khí vui vẻ, hân hạnh đón tiếp nhiều đối tác, khách mời như: ông Nguyễn Đức Hải - đại diện Công ty CP Tinh dầu và Chất thơm, ông Nguyễn Sỹ Lực - đại diện Công ty CP Đại Lực Quang Minh,... cùng tham gia.

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là cơ hội lớn để tập thể công nhân viên công ty vui chơi sau 1 năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, đây cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em chứ không dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Khép lại buổi tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019 Việt An kính chúc toàn thể quý đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên công ty năm mới luôn dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui và thành công hơn trong cuộc sống, cùng hợp lực để xây dựng Việt An ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn nữa.

Hỏi đáp & đánh giá Tiệc tất niên 2018 và chào xuân Kỷ Hợi 2019

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus