• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An bàn giao dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Hà Nội

24/01/2019 0 Bình luận

Sau khi ký hợp đồng 006/2019 với anh Khoa ở Hà Nội về việc cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít – VACA 1500 thì ngày 23 tháng 01 năm 2019 Việt An đã tiến hành xuất máy và bàn giao sản phẩm cho anh Khoa để anh có thể tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình của mình.

Khi đồ uống giải khát tràn ngập thị trường, có nhiều sản phẩm không những không đạt tiêu chuẩn an toàn mà còn có thể gây ra một số bệnh như: bệnh ung thư do sử dụng hương liệu, bệnh béo phì do sử dụng chất bảo quản trong nước tinh khiết, các bệnh về máu…. Thì việc lựa chọn nước lọc đóng bình đang trở thành đồ uống được nhiều người dân ưa chuộng. Nắm bắt cơ hội đó nên anh Khoa quyêt định đầu tư kinh doanh vào linh vực này.

Bàn giao HĐ 006 vaca1500 cho anh Khoa - Hà Nội
Bàn giao HĐ 006 vaca1500 cho anh Khoa - Hà Nội

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước 1500 lít

Hệ thống sản xuất nước tinh khiết cao cấp 1500 lít với dây chuyền sản xuất tiên tiến và chuyên biệt. Hệ thống hoạt động đơn giản, dễ vận hành, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động. Hệ thống gồm các giai đoạn rời hoàn chỉnh từ khâu xử lý nước thô ban đầu đến khi ra nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết, chiết rót đóng bình tự động. Ngoài ra hệ thống điện ổn định và an toàn với người dùng, với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố, vì vậy anh Khoa có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Dây chuyền lọc nước 1500 lít có thể xử lý được các nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước mưa… thành nước hoàn toàn tinh khiết. Việt An sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, kích cỡ mắt lọc là 0,0001 µm, chỉ cho thành phần nước siêu tinh khiết “chui” qua, do đó thành phần nước tinh khiết có H2O không còn bất kỳ một tạp chất nào. Chúng tôi cam kết mang đến cho anh Khoa sự an toàn tuyệt đối khi uống nước qua hệ thống lọc nước tinh khiết 1500 lít.

Hệ thống hoạt động đơn giản, dễ vận hành, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động. Hệ thống gồm các giai đoạn rời hoàn chỉnh từ khâu xử lý nước thô ban đầu đến khi ra nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết, chiết rót đóng bình tự động. Ngoài ra hệ thống điện ổn định và an toàn với người dùng, với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố, vì vậy anh Khoa có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Vật liệu lọc nước trong dây chuyền VACA1500 rất quan trọng trong quá trình lọc nước vì lớp vật liệu lọc keo tụ để oxy hóa tốt cho các bước lọc tiếp theo.

Vật liệu xử lý chuyên dụng trong dây chuyền lọc nước 1500 lít bao gồm:

+ Cát thạch anh với kích cỡ đều có tác dụng lọc cặn hoặc huyền phù hòa tan.

+ Than hoạt tính có khả năng hấp phụ các kim loại nặng, khử mùi tanh trong nước, xử lý mùi hôi thối, chất mầu, mùi và hữu cơ hòa tan trong nước.

+ Cát mangan là lớp vật liệu lọc không định hình có tác dụng xử lý Fe và Mn tốt.

Quy trình lắp đặt, vận hành dây chuyền lọc nước 1500 lít của Việt An

Căn cứ vào nội dung hợp đồng mà anh Khoa đã ký kết với Việt An, Công ty sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ lắp đặt tại Hà Nội.

Đội ngũ kỹ thuật của Công ty Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, vận hành thử và bàn giao lại cho anh Khoa.

Khi vận hành dây chuyền thì đội ngũ kỹ thuật thợ của Công ty sẽ hướng dẫn chi tiết cách lập trình, vận hành máy cho anh, đồng thời hướng dẫn cách vệ sinh máy, thời gian bảo dưỡng máy và bàn giao phiếu bảo hành dây chuyền.

Việt An hướng dẫn anh Khoa sử dụng VACA1500

Đã là một sản phẩm công nghệ, đặc biệt lại liên quan đến việc cung cấp nước sạch bảo vệ cho con người thì càng phải quan tâm tới quá trình bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị. Việc làm này sẽ kéo dài tuổi thọ của dây chuyền cũng như đảm bảo độ ổn định của chất lượng nước tinh khiết thành phẩm. Khi mua sản phẩm thì quý khách cũng đã được hướng dẫn vận hành, sử dụng dây chuyền. Trên đó cũng có ghi rõ thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, thay thế lõi lọc, vật liệu lọc. Vì vậy quý khách hàng cần lưu ý tiến hành đúng theo hướng dẫn sử dụng mà Việt An đã gửi tới khách hàng. Khi tiến hành thay thế lõi lọc thì quý khách hàng cần liên hệ tới Việt An để tránh tình trạng mua phải các lõi lọc kém chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng nước sau này.

Nếu để quá thời gian bảo trì, bảo dưỡng thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng nước tinh khiết thành phẩm.

Vì sao chọn Việt An để mua dây chuyền nước

Việt An có hơn 10 năm kinh nghiệm về lọc nước, xử lý nước.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định rõ ràng.

Cam kết chuẩn nước sạch đầu ra theo quy định của Bộ Y tế.

Bảo trì vĩnh viễn, tư vấn trọn đời sản phẩm.

Hỗ trợ chi phí thay thế phụ kiện và sửa chữa tại nhà.

Với tất cả lòng tận tâm, Việt An mong muốn mang lại cho quý khách hàng nguồn nước đảm bảo. Bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0949.41.41.41 để được giải đáp đầy đủ.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An bàn giao dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus