• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An khai xuân Kỷ Hợi 2019

12/02/2019 0 Bình luận

Sáng ngày 11/2/2019 nhằm ngày mùng 7 tết âm lịch, Công ty CP TMTH Việt An đã tổ chức lễ khai xuân Kỷ Hợi 2019 tại trụ sở văn phòng theo địa chỉ: Lô 43D1, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của Việt An, nhằm khởi động cho một năm mới tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết và thành công. 

 

Ngày làm việc đầu năm là dịp toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV của Công ty tề tựu, gặp gỡ và trao nhau những lời chúc tốt đẹp, khẳng định giá trị văn hóa Việt An. Đến dự lễ khai xuân có sự tham gia của ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Nguyễn Công Hoan - Giám đốc Công ty và  bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên. Phát biểu tại buổi khai xuân Kỷ Hợi 2019, Giám đốc Nguyễn Công Hoan đã cảm ơn những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên vào thành công chung của Việt An.

Khai xuân Kỷ Hợi 2019
Khai xuân Kỷ Hợi 2019

Sau nghi thức khai rượu đầu xuân, Ban lãnh đạo cũng tiế n hành truyền thống lì xì may mắn đầu năm trong niềm hân hoan của toàn thể CBNV. Cùng không khí khai xuân tưng bừng trong ngày làm việc đầu năm, Việt An và tất cả các thành viên trong đại gia đình đã sẵn sàng cho một năm làm việc hiệu quả nhằm chinh phục những mục tiêu mới.

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty CP TMTH Việt An đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đồng thời hứa hẹn cùng tập thể Việt An ngày càng đoàn kết vững chắc vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn. 

Sau lễ khai xuân Kỷ Hợi 2019 các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã đi chúc tết. Mọi người đều chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp, mong một năm mới An khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An khai xuân Kỷ Hợi 2019

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus