• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An vinh dự và tự hào tham dự lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

20/04/2024 0 Bình luận

Với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, sáng 19/4, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Sáng 19/4, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 với mục đích góp phần tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt; đồng thời tuyên truyền từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.

Dự lễ kỷ niệm về phía các vị khách mời có: Ông Nguyễn Kỳ Minh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức, Ban Kinh tế Trung ương; Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng Trung; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ, Tạ Tấn; Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý thị trường, Phạm Khắc Huy; nguyên Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ) Đinh Hữu Phí; bà Trịnh Minh Hà, Vụ I, Văn phòng Chính phủ...

Về phía Hiệp hội VATAP có: Nguyên Chủ tịch Hiệp hội, Lê Thế Bảo; Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Đăng Sinh; các Phó Chủ tịch Hiệp hội VATAP: Ông Phạm Xuân Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, Phó Chủ tịch Tập đoàn Toàn Cầu; ông Vũ Đức Thuận, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận; ông Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, ông Trịnh Văn Ngọc, ông Nguyễn Xuân Ngọc; Tổng Thư ký Hiệp hội, Trần Hương Giang, Chánh Văn phòng Hiệp hội, Lê thị Linh cùng đông đảo doanh nghiệp và lãnh đạo các viện, trung tâm trực thuộc Hiệp hội.

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Nguyễn Đăng Sinh gửi lời cảm ơn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã nhiệt tình, hưởng ứng, tham gia lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).

Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam chia sẻ: Với vai trò là tổ chức xã hội có chức năng, nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, chống hàng giả, hàng nhái, VATAP định kỳ tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) hằng năm trang trọng và ý nghĩa. “Sự kiện góp phần tôn vinh và khẳng định giá trị Thương hiệu Việt, đồng thời nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước”, ông Nguyễn Đăng Sinh nhấn mạnh.

Chủ tịch VATAP cho biết thêm, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu đã thu hút được sự quan tâm và đầu tư xứng đáng của cộng đồng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã xác định đúng đắn về vai trò, tầm quan trọng của vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu, cũng như hoàn thiện về mặt thủ tục pháp lý như: đăng ký sở hữu trí tuệ, bản quyền… để bảo vệ thương hiệu của mình.

Ngày Thương hiệu Việt Nam được Chính phủ chọn vào ngày 20/4 hằng năm cũng nhằm mục đích để xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín đối với thị trường trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp Việt hiện nay đã và đang chú trọng xây dựng mô hình quản trị với chiến lược xây dựng thương hiệu làm nòng cốt. Không chỉ bằng lý luận mà quan trọng hơn là bằng những kết quả thực tế trên tinh thần thấu hiểu bản chất của thị trường, cạnh tranh và nhận thức cơ hội phát triển.

Quảng cảnh buổi lễ kỉ niệm

Mô hình phát triển Thương hiệu Việt đã được kế thừa những giá trị vốn có với sự đổi mới tư duy trong bối cảnh của cạnh tranh và những xu hướng mới như: cấu trúc sản phẩm và thương hiệu; hệ thống nhận diện mới; chiến lược sản phẩm và thương hiệu chủ lực; chiến lược mở rộng thị trường và nghiên cứu sản phẩm mới… Nhờ có định hướng cụ thể, rõ ràng và đầu tư bài bản, nhiều thương hiệu Việt đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và giành được niềm tin của khách hàng.

Đứng trước thách thức lớn của thời kỳ hội nhập toàn cầu hoá, không ít doanh nghiệp Việt Nam đã và đang tiếp tục phát huy thế mạnh; không ngừng đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ, thương mại điện tử trong việc quản trị doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Đỗ Hồng Trung - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia cho biết, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các cơ quan chức năng, hiệp hội, ngành hàng, sau 16 năm, cộng đồng doanh nghiệp ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa gắn với thương hiệu Việt - khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng TrungPhó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng Trung phát biểu

Hằng năm, Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) là dịp để vinh danh các thương hiệu Việt; tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, cộng đồng xã hội về vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu; đồng thời khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp trong việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, góp phần tích cực vào việc nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ thương hiệu trên môi trường số, ông Đỗ Hồng Trung đề nghị các doanh nghiệp: Không ngừng nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các cơ quan thực thi và các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành (đối với từng nhóm hàng) trong việc kiểm soát hàng giả, hàng nhái ngay tại các cơ sở sản xuất trong nước và tại các cửa khẩu.

Chương trình Lễ kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2024 được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao; góp phần không nhỏ đưa thương hiệu của đơn vị mình ngày càng phát triển, có đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng.

Thông qua Chương trình, Ban Tổ chức cũng lựa chọn và khen thưởng, khích lệ những doanh nghiệp đã tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đồng thời ghi nhận, biểu dương những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong cả nước, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn.

Tại Chương trình, Hiệp hội VATAP cũng tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới và trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Và công ty cổ phần TMTH Việt An rất vinh dự là một trong các đại diện tiêu biểu được trao Bằng khen chứng nhận và biểu trưng của Hiệp Hội VATAP.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Là một doanh nghiệp có vị thế về sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai …  thương hiệu VA, USApec, Vinaro, GLORYant chất lượng tại Việt Nam. Việt An luôn cố gắng nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới Quý khách hàng sản phẩm tốt với dịch vụ chu đáo. Cách mà Việt An tạo dựng được vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường hiện nay là cả một quá trình khẳng định sự cống hiến to lớn ấy.

Chứng nhận thương hiệu GLORYant thuộc top 10 thương hiệu vì sự phát triển kinh tế quốc gia năm 2024

Việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng trên cả nước không đơn thuần chỉ nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường mà Việt An còn mong muốn phục vụ khách hàng được nhanh, hiệu quả. Bên cạnh tập trung thị trường trong nước Việt An còn mong muốn phát triển rộng khắp sang các nước thị trường trong khu vực ASEAN. Với 4 địa chỉ bán hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, thì quá trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là điều tạo nên thương hiệu cho Việt An. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. Nhờ làm được những điều tưởng như nhỏ nhặt đó mà từng bước, từng bước đã giúp máy làm đá sạch công nghiệp Việt An tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng như hiện nay.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An vinh dự và tự hào tham dự lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus