• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500 đi Tuyên Quang

01/04/2022 0 Bình luận

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500 công suất 1500 chai mỗi giờ thuộc bộ sản phẩm dây chuyền chiết rót hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ do Việt An sản xuất, và phân phối trực tiếp tới tay người sử dụng. Máy có khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng mà không cần sử dụng tới nhân công lao động. Điều này sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý của bạn tiết kiệm được thời gian đóng gói sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí, tăng cạnh tranh. Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang có xu hướng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất phải đầu tư lắp đặt trang thiết bị hiện đại, để tăng năng suất.

Nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh và phát triển tiềm năng khách hàng đến từ Tuyên Quang đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý công suất 1500 chai/h của công ty cổ phần TMTH Việt An.

Giới thiệu máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500 

Việt An - Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên, máy thổi vỏ nhựa tại Việt Nam. Luôn không ngừng cải tiến, cập nhập công nghệ mới trên thế giới để cho ra thị trường những sản phẩm hiện đại, bắt kịp xu hướng của thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Trải qua thời gian nghiên cứu, thử nghiệm, vừa qua, Việt An đã sản xuất và cung cấp ra thị trường những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động hiện đại với đa dạng công suất từ 800 chai/h cho đến 24000 chai/h.

Toàn bộ phần khung máy cùng bộ phận tiếp xúc chính đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tuyệt đối. Độ bền trên 20 năm.

Máy chiết rót nước muối sinh lý ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến hiện đại năm 2022. Kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Khả năng làm việc thông minh. Chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với các dòng máy chiết nhập khẩu nguyên chiết mà chất lượng và hiệu suất làm việc tương đương.

Máy có nhiều công đoạn vận hành tự động như tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và đóng nắp chai. Khi sử dụng máy chiết rót VACGF1500 sẽ giúp tăng công suất, đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm nhân công. Hiện nay, chiếc máy chiết này đang được Việt An cung cấp ra thị trường với mức chi phí rất rẻ. 

Hệ thống chính của dây chuyền sản xuất nước muôi sinh lý gồm

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VAIA1000

Để tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nước muối sinh lý, thì cơ sở sản xuất của Quý khách cần  đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất 1000 lít/h. Còn đối với các đơn vị khác khi sản xuất nước muối sinh lý thìtTùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn công suất lọc cho phù hợp.

Model VAIA1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500

Model VACGF1500 - Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500 tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy tráng rửa chai VACGF1500

Đây là chiếc máy được thiết kế có 2 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. 

Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai.

Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai.

Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót

Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai.

Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Liên hệ mua máy chiết rót VACGF1500 do Việt An sản xuất

Quý khách hàng sẽ được sở hữu chiếc máy chiết tự động, chất lượng cao với chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với việc mua các loại máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Điều này sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về nguồn chi phí đầu tư khi mở xưởng sản xuất nước muối sinh lý.

Chất lượng máy chiết VACGF1500 do Việt An sản xuất luôn đảm bảo không khác gì với các dòng máy nhập khẩu khác. Hiệu suất làm việc của máy chiết do Việt An sản xuất đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng

Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Sản phẩm được Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc (trừ khu vực biển đảo).

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ngành sản xuất nước muối sinh lý, bạn mong muốn đầu tư dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý giá rẻ, mà chất lượng cao. Bạn mong muốn tìm được một đơn vị tư vấn tận tâm, chế độ bảo hành bảo trì tốt. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay.

Quý khách muốn mua các loại máy chiết do Việt An sản xuất đảm bảo chính hãng, vui lòng lựa chọn mua tại các địa chỉ của Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0949 414141

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hoặc quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Hotline tư vấn toàn quốc: 0949 414141- 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500 đi Tuyên Quang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus