• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hệ thống lọc nước 1000 lít cho anh Toản ở Nam Định

23/01/2019 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước 1000 lít là một trong những dây chuyền được nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai lựa chọn. Với khả năng lọc nước nhanh 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sản xuất nước đóng bình tinh khiết.

Ngày 22/1/2019, Công ty CP TMTH Việt An xuất hệ thống lọc nước VACA1000 cho anh Trần Văn Toản theo HĐ 004/2019 đã ký kết với anh Nguyễn Trọng Tấn tại Nam Định vừa qua.

 

Sử dụng hệ thống lọc nước 1000 lít để kinh doanh tại Nam Định

Nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm do sự lạm dụng các chất kích thích, thuốc trừ sâu đã làm ảnh hưởng tới nguồn nước sinh hoạt của người dân. Nguồn nước người dân sử dụng trong sinh hoạt chủ yếu từ ao, hồ, bể chứa nước mưa và nước ngầm lấy từ giếng khơi và giếng khoan, tỉ lệ người dân được dùng nước máy sạch còn rất ít. Hàng ngày, người dân vẫn tắm giặt, ăn uống bằng những nguồn nước này, do không bảo đảm vệ sinh nên nguy cơ mắc các bệnh đường ruột, bệnh ngoài da là rất cao. Nên việc sử dụng nước sạch tinh khiết, nước uống đóng bình đảm bảo vệ sinh là vấn đề khá là bức thiết tại Nam Định.

Nhằm giải quyết nỗi lo về nguồn nước không đảm bảo, cũng như cung cấp nước uống đóng bình chất lượng tới tay người tiêu dùng anh Toản đã lắp đặt hệ thống lọc nước 1000 lít của Việt An.

Công ty Việt An là đơn vị chuyên chế tạo và phân phối các loại sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên với nhiều mức công suất khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VACA1000 Việt An

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết đóng bình, đóng chai do Bộ Y Tế quy định (QCVN 6-1:2010/BYT). Xử lý triệt để các kim loại nặng tồn dư trong nước như: Asen, Amoni, Sắt, Canxi, Magie, Mangan, Chì, Clo, Thủy Ngân,…

Sục rửa vật liệu đơn giản, nhanh chóng với van 3 cửa đa chức năng, van 5 cửa thông minh giúp tự động hoàn nguyên vật liệu làm tăng tuổi thọ cho vật liệu.

Hệ thống diệt khuẩn toàn diện 3 tác động: Máy Ozone và đèn UV (tia cực tím) diệt chết 99% vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây bệnh, đem lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước 1000 lít sử dụng cột lọc áp lực composite siêu bền, chịu nắng mưa tốt, tuổi thọ lên đến 20 năm.

Vật liệu lọc chuyên dụng được Việt An nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Ấn Độ, Hà Lan với hiệu quả lọc gấp 5 lần và tuổi thọ gấp 10 lần so với vật liệu thông thường trên thị trường.

Máy chiết rót đóng bình VAMCB 60 đi kèm với hệ thống lọc nước 1000 lít là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết, nước uống có ga. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ.

VAMCB60 được Công ty Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Có công suất 60 bình/giờ với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy chiết bình bán tự động cùng loại trên thị trường.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của Máy chiết rót đóng bình bán tự động VAMCB60

+ Chất liệu: Máy được làm từ inox.

+ Hãng sản xuất: VA

+ Tiêu chuẩn sản xuất: ISO 9001:2015

+ Công đoạn gồm 3 tác dụng: rửa bình, chiết bình, đóng nắp bình.

Việt An cam kết với anh Toản và các khách hàng khác

Hoàn lại tiền 100% cho quý khách nếu nước sau lọc không đạt tiêu chuẩn nước an toàn cho sức khỏe, tiêu chuẩn QCVN do Bộ Y Tế quy định.

Bồi thường lại số tiền mua hệ thống lọc nước 1000 lít và các loại máy khác nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái. Bởi Việt An chỉ cung cấp sản phấm chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Cung cấp giải pháp tổng thể từ A đến Z cho quý khách: Khảo sát, tư vấn giải pháp, vận chuyển trang thiết bị, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước cho anh Toản tại Nam Định

Khi anh Toản có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước tại Nam Định, anh đã để lại thông tin và chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm để tư vấn miễn phí sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khu vực anh định đầu tư kinh doanh.

Sau đó chúng tôi sẽ cử bộ phận nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực địa, tư vấn vị trí đặt hệ thống lọc nước 1000 lít, hướng dẫn cách mang mẫu nước đi xét nghiệm,….

Khi thống được với anh Toản về các khâu ban đầu, Việt An sẽ tiến hành thiết kế và tiến hành lắp đặt dây chuyền máy lọc nước theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng sao cho tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch.

Nếu quý khách muốn mua hệ thống lọc nước 1000 lít của Việt An, xin quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline 0949.41.41.41, để được các chuyên gia Việt An tư vấn kỹ lưỡng hơn. Việt An rất mong có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng! Xin cám ơn.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hệ thống lọc nước 1000 lít cho anh Toản ở Nam Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus