• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy chiết rót chai VACGF2000 cho chị Hoàn ở Bắc Giang

22/01/2019 0 Bình luận

Việt An là công ty về lĩnh vực lắp đặt và phân phối máy chiết rót chai VACGF2000 và một số sản phẩm khác như: dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên,... uy tín top Việt Nam. Đó chính là lý do mà chị Hoàn quyết định đầu tư máy chiết rót VACGF 2000 của Việt An.

Ngày 19/1/2019 Công ty Cổ phần TMTH Việt An xuất máy chiết rót VACGF2000 và các phụ kiện đi kèm cho chị Vũ Thị Hoàn – Bắc Giang theo HĐ 238/2018 đã ký với anh Nguyễn Công Hoan vừa qua.

Lý do chị Hoàn quyết định mua hệ thống máy chiết rót chai VACGF2000

Bắc Giang là một tỉnh thành có diện tích tự nhiên 3.823 km2 trong đó tỉ trọng đất đồi núi chiếm 28.9% nhưng chủ yếu là núi đá vôi nên nguồn nước ngầm tại đây bị nhiễm đá vôi nghiêm trọng. Nếu con người sử dụng nguồn nước này cho việc sinh hoạt, ăn uống hàng ngày rất dễ bị mắc phải một số bệnh ngoài da, sỏi thận, sỏi mật,… Ngoài ra, việc phát triển kinh tế với các khu công nghiệp, nhà máy,… cũng góp phần làm cho nguồn nước tại đây bị ô nhiễm nặng khi nguồn nước thải chưa qua xử lý đã xả thẳng ra các con sông.

Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống của con người nên người dân Bắc Giang đã chọn nước uống đóng bình, đóng chai để dùng cho ăn uống. Đó chính là điều kiện thuận lợi giúp chị Hoàn lựa chọn mua hệ thống máy chiết rót đóng chai của Việt An để cung cấp nước sạch cho người dân Bắc Giang cũng như các nhà hàng, khách sạn tại đây.

Đôi nét về máy chiết rót chai VACGF2000 của chị Hoàn

Máy chiết rót đóng bình VACGF 2000 có 3 công đoạn tự động chính:

Công đoạn 1: Xục rửa chai tự động

Công đoạn 2: Chiết rót chai tự động

Công đoạn 3: Đóng nắp và đẩy chai ra ngoài

Điểm mạnh của máy chiết rót chai VACGF2000

Máy chiết rót là thiết bị dùng để chiết rót sản phẩm lỏng như: nước, sữa, dầu gội,...vào chai, lọ. Hoặc những chất rắn cần tan chảy trước khi chiết vào chai, lọ: sáp, xà phòng bánh, nến… Máy chiết rót khi áp dụng vào sản xuất sẽ đảm bảo được năng suất, cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy chiết rót được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ sẽ có nhiều điểm mạnh như:

  • Máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ có độ chính xác và hiệu suất rất lớn

Hầu hết các dòng sản phẩm máy chiết rót đến từ công nghệ này đã sử dụng các loại piston để bơm cũng như chiết dung dịch vào chai, lọ đặc biệt dung tích chiết rót có thể cài đặt trên màn hình cảm ứng, giúp cho sản phẩm chiết đúng dung tích.

Các loại máy chiết rót hiện nay được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ được thiết kế rất dễ sử dụng, giúp tăng năng suất rất đáng kể.

  • Thiết bị máy chiết rót chai VACGF2000 làm nâng cao các giá trị về sản phẩm

Lợi thế thứ hai khi bạn sử dụng máy chiết rót ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ chính là các sản phẩm sẽ được chiết rót một cách kỹ lưỡng, với bộ phận tiếp xúc làm bằng chất liệu inox 304 nên có khả năng chống chịu ăn mòn tốt và dễ dàng cho các thao tác vệ sinh máy cũng như bảo dưỡng, bảo trì. Bên cạnh đó, dung dịch đã được định lượng cũng như chiết rót một cách đồng đảm bảo tính vệ sinh cao cho sản phẩm.

  • Tiết kiệm các chi phí sản xuất nhờ máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ

Máy chiết rót chai VACGF2000 công nghệ Hoa Kỳ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí nhân công trong giai đoạn sản xuất rất hiệu quả.

Máy chiết rót tự động được trang bị thiết bị bảo vệ thông minh “không chai - không chiết rót” giúp xử lý các tình huống hết chai hay sự cố mắc kẹt chai. Trong những tình huống như vậy, máy sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nguyên liệu.

  • Máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ có độ bền cao cùng chi phí bảo dưỡng thấp

Cấu tạo máy được thiết kế đơn giản và bền, máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng vì máy hầu như sẽ không có hư hỏng gì nghiêm trọng, là từ các chất liệu cao cấp.

  • Chi phí để đầu tư một máy chiết rót công nghệ Hoa Kỳ không quá cao

Một trong những lợi thế cuối cùng của máy chiết rót chai VACGF2000 chính là giá thành của thiết bị này không hề quá cao so với những sản phẩm ngoại nhập khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như các tính năng khác nhằm giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tốt.

Một số máy đi kèm với máy VACGF2000

Máy co màng chai SK-2: Dùng để co màng toàn thân chai.

Băng tải plastic CS-8

Máy soi dị vật DJ-100: Những chiếc bình đã được chiết rót đầy nước và đóng nắp sẽ được hệ thống băng tải plastic chuyển qua máy soi dị vật. Máy soi dị vật được thiết kế với 1 mắt thần có thể cảnh báo khi có vật thể lạ ở trong bình nước, và giữ lại bình nước này để công nhân trực máy di chuyển ra chỗ khác. Những chiếc bình nước bình thường sẽ được di chuyển tiếp đến bộ phận tiếp theo.

Bộ tráng rửa chai thủ công 24 đầu và bơm BJE 0.5

Yêu cầu trước khi lắp đặt hệ thống máy chiết rót

Việt An hướng dẫn chị Hoàn cần chuẩn bị những yếu tố sau trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiết rót đóng chai VACGF2000 cho cơ sở kinh doanh của mình:

  • Nguồn nước cấp, có thể là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý và đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.
  • Nhà xưởng hoặc phòng lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng chai.
  • Khu vực chiết rót nước được ốp gạch men trắng có cửa kính khép kín và đèn UV khử khuẩn.
  • Bơm chiết nước.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu máy chiết rót chai VACGF2000 chất lượng tốt giống như chị Hoàn hay bất kỳ các máy chiết rót nào khác chỉ cần alo tới số 0949.41.41.41 chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy chiết rót chai VACGF2000 cho chị Hoàn ở Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus