• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất 2 máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

10/05/2022 0 Bình luận

Là một khách hàng đã quan tâm đến máy làm đá viên của Việt An đã lâu, anh Điệp đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu về mô hình kinh doanh đá sạch, khi đã có ý tưởng kinh doanh anh đã lựa chọn Việt An là nhà cung cấp máy đá, và các linh phụ kiện đi kèm. Sau khi được báo giá và tư vấn anh Điệp đã lựa chọn 2 chiếc máy làm đá viên 5 tấn IVA5T47, IVA5T23 và các phụ kiện đi kèm như: kho lạnh, dây chuyền lọc nước ... Sau khi kí kết hợp đồng xong Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Điệp đến địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khởi nghiệp mô hình sản xuất đá viên với máy làm đá viên 5 tấn 

Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này.  

Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các model máy làm đá viên tinh khiết được Việt An sản xuất đều đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch Việt An, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Là công ty với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân và sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình … có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Việt An hướng tới dịch vụ hoàn hảo, vì vậy anh Điệp cũng như mọi khách hàng không những có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Với công nghệ có một không hai, máy làm đá viên 5 tấn Việt An chỉ mất từ 40 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non. 

Các bộ phận, linh kiện của máy đá được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng tốt. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết cho anh Điệp

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Hệ thống sản xuất đá viên anh Điệp lựa chọn gồm: 

Máy làm đá viên 5 tấn model IVA5T47 và IVA5T23

Sử dụng phương pháp làm lạnh tối ưu tiết kiệm điện năng tối đa giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy công nghiệp khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn sử dụng loại gas R22/R404A loại gas này hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

Các linh kiện lắp ráp nên máy như: dao cắt đá, hồ chứa nước, khuôn đá, cối lạnh... đều được làm bằng iNox 304 không bị han gỉ bởi quy trình làm đá đá viên luôn đảm bảo tinh khiết.

Máy nén, bình ngưng tụ, hệ thống tách dịch khí, bơm inox, tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu với quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Linh phụ kiện mới 100%

Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nên hệ thống giảm thanh của chúng cũng được đảm bảo không gây tiếng ồn và đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói của máy làm đá viên công nghiệp này, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên 5 tấn của Việt An có mức giá khá tốt.

Kho lạnh 22M3

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh 22 khối chuyên dùng cho máy làm đá viên 5 tấn

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Dây chuyền lọc nước VAMĐ

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Mặc dù là dòng sản phẩm có khả năng lọc nước với công suất lớn, nhưng dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Không gồm nhiều cột lọc như các dây chuyền lọc khác nhưng vẫn đủ tính năng và công dụng để tạo ra nguồn nước chất lượng cho máy làm đá viên 5 tấn.Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa.

Hệ thống gầu tải G7 và G5

Gàu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. 

Gàu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng.

Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gàu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi khách hàng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn - Việt An

Chế độ bảo hành: 12 tháng và bảo trì dài hạn. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, Việt An sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho anh Điệp: Kiểm tra các máy móc, vận hành và chạy thử, sau đó khi máy móc hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao cho khách hàng, để khách hàng thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành, sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành.

Máy làm đá viên được Công ty Việt An cung cấp và lắp đặt là một sản phẩm chất lượng. Tùy từng địa phương, môi trường mà nhân viên chúng tôi tiến hành thiết kế vị trí lắp đặt máy khác nhau.

Đã có rất nhiều khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng Việt An trong nhiều năm qua. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với Việt An qua hotline: 0943414141 - Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện như những gì đã cam kết, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như chế độ hậu mãi không nơi nào có được.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất 2 máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus