• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 400 lít đi Hồ Chí Minh cho anh Giới

30/07/2019 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VAIA400 công suất 400 lít/h thuộc bộ sản phẩm lọc nước thông minh với hệ thống linh kiện đều được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Italia, Nhật... và được lắp ráp tại nhà máy của Việt An tại khu công nghiệp Quang Minh- Mê Linh, Hà Nội với diện tích hơn 10.000m2 bởi đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước của công ty Việt An.

VAIA400
Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VAIA400 - 400 lít/h

Với khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn tinh khiết mà hệ thống sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h sử dụng cột lọc nước inox autovan được đánh giá là sản phẩm lọc nước chất lượng top Việt Nam và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean.

Khi đời sống của người dân được nâng cao, kinh tế phát triển thì nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết có lợi cho sức khỏe của con người cũng vì thế mà tăng cao. Điều này đã mở ra tiềm năng kinh doanh lớn cho các đơn vị sản xuất ra các loại nước đóng bình, đóng chai tinh khiết. Chính vì vậy, theo hợp đồng 1030/2019 đã ký kết, ngày 1/7/2019 Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xuất và bàn giao dây chuyền lọc nước VAIA400 cho anh Giới tại Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước VAIA400 anh giới lựa chọn

Công ty Việt An tự hào là nhà cung cấp dây chuyền lọc nước chất lượng top Việt Nam

Các sản phẩm của Việt An luôn được sự tin dùng và đón nhận của người dân, cùng với đó là các dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì, dịch dụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót  và nhiều loại máy khác.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chuyên cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí cho người dùng nên dây chuyền lọc nước có giá thành cạnh tranh.

Tập thể cán bộ nhân viên công ty Việt An

Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, và đặc biệt được đại diện hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngày 12-01-2016.

Giải thưởng

Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.

Dây chuyền lọc nước VAIA400 – 400 lít/h

Khi sử dụng hệ thống lọc nước 400 lít/h cột lọc inox autovan anh Giới sẽ một nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn, không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng nước mình sử dụng có đảm bảo hay không. Quy trình lắp ráp VAIA400 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đây cũng là một trong số ít sản phẩm lọc nước công nghiệp được đăng kí thương hiệu VA, USApec số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Dây chuyền lọc nước 400 lít/h VAIA400 ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới năm 2019, với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, cặn bẩn, độc tố, vi khuẩn, virust ra khỏi nước cho nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn tinh khiết thì hệ thống này còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể ở trong nước nhờ có hệ thống bổ sung khoáng chất. Với hệ thống này anh Giới sẽ có nguồn nước siêu sạch, lại tốt cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA400 sử dụng cột lọc inox 304 cao cấp. Với khả năng chống lại sự ăn mòn của môi trường xung quanh, không bị oxi hóa, không bị đổi màu, không bị han gỉ, chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt là cột lọc nước inox là vật liệu siêu bền. Tuổi đời của cột lọc nước inox cao hơn nhiều so với cột lọc nước composite chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng cao hơn. Bề mặt của cột lọc nước inox 304 ứng dụng trong hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h VAIA400 luôn sáng bóng nên dễ dàng lau chùi về sinh. Chất liệu inox cũng tuyệt đối an toàn nên được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm máy lọc nước.

Quy trình lọc nước tự động hoàn toàn, khép kín nhờ có hệ thống van tự động được gắn trên các cột lọc. Trên mỗi van tự động có màn hình PLC thể hiển các thông số lưu lượng nước đi qua, nước đã lọc và chúng sẽ tự động điều chỉnh xục rửa cột lọc để loại bỏ những cặn bẩn bám lại trên các vật liệu lọc trong cột lọc để bảo vệ lõi lọc, bảo vệ màng lọc. Đây là điểm lợi thế hơn hẳn của dòng van tự động so với các dòng van cơ hiện nay.

Hệ thống lọc có bảng điều khiển thông minh , có khả năng cảnh báo khi có sự cố như lưu lượng nước nguồn không đủ, công suất điện cấp không ổn định...Hệ thống sẽ tự động ngắt khi có sự cố điều này góp phần bảo đảm an toàn trong quá trình lọc nước, và đồng thời cũng giúp bảo vệ tuổi thọ của máy lọc công nghiệp.

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước VAIA400 lít tại Hồ Chí Minh

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VAIA400 cho anh Giới của Việt An là một công đoạn quan trọng và phức tạp vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các nhân viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm tại Hồ Chí Minh đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để dây chuyền lọc nước của anh Giới sớm có thể đi vào hoạt động.

Bước 2: Lắp đặt hệ thống lọc nước 400 lít xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi sử dụng.

Bước 3: Sục xả toàn hệ thống dây chuyền vừa lắp để test máy cũng như chạy thử dây chuyền lọc nước 400 lít. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Giới.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao xong, công ty chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì dây chuyền để quá trình sản xuất được an toàn và hiệu quả.

Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết của anh Giới ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà anh đã lựa chọn! Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật cao, sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng bất cứ lúc nào nếu khách hàng có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước 400 lít, với thái độ tận tâm, tận tình đảm bảo quý khách hàng 100% hài lòng khi quyết định sử dụng sản phẩm của Việt An. 

Xem thêm: Xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít đi Hà Nội cho Chị Thịnh

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 400 lít đi Hồ Chí Minh cho anh Giới

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus