• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai, đóng bình cho anh Bình tại Cần Thơ

01/06/2019 0 Bình luận

Nhu cầu được tư vấn, lắp đặt dây chuyền chuyền lọc nước, máy chiết rót đã và đang ngày càng tăng cao. Không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh mà nó đã lan ra tất cả các tỉnh trên khắp cả nước. Cần Thơ hiện đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển bền vững. Do sự biến đổi khí hậu và nước biển dâng diễn ra nhanh hơn dự báo, gây ra nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Việc khai thác tài nguyên nước trên thượng nguồn châu thổ và một số tác động khác đã làm thay đổi dòng chảy, giảm lượng phù sa, xâm nhập mặn sâu vào nội vùng, tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của vùng. Mặt trái từ hoạt động phát triển kinh tế với cường độ cao gây nhiều hệ lụy như ô nhiễm môi trường, mất cân bằng sinh thái nghiêm trọng.

Máy chiết rót chuẩn bị xuất cho anh Bình

Với những vấn đề nguồn nước nơi đây đang gặp phải anh Bình quyết định đầu tư kinh doanh nước tinh khiết đóng chai, đóng bình tại Cần Thơ nhằm phục vụ nhu cầu nước uống cho người dân nơi đây.

Vì sao anh Bình nên lựa chọn dây chuyền lọc nước và máy chiết rót của Việt An để lắp đặt tại Cần Thơ?

Khi có ý tưởng xây dựng cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình anh Bình bắt tay vào nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Qua các thông tin trên mạng cũng như được giới thiệu, anh tìm đến Việt An để được tư vấn về hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai với công suất phù hợp. Sau cuộc gặp gỡ, trao đổi với khi nghe tư vấn từ nhân viên phụ trách chuyên môn, anh Bình quyết định ký kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/giờ và máy chiết rót đóng chai tự động 2000 chai/h và chiết bình tự động 100 bình/h với Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An theo hợp đồng số 1016/2019.

Việt An là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, cung cấp các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót,… Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . Mặc dù có rất nhiều loại hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai, đóng bình anh Bình lựa chọn

Dây chuyền lọc nước 2000 lít/h: Giá thành không quá đắt so với sản phẩm lọc nước cùng công suất khác trên thị trường, có cấu tạo bằng composite, không han gỉ, và có thể hoạt động tốt lên đến trên 10 năm. Thời gian anh Bình cần thay lõi lọc lâu, trung bình khoảng 1 năm. Các thành phần trong lõi lọc đều là hàng tốt, không đưa thêm các chất độc hại vào trong nước. Anh Bình chỉ mất có 3.3 số điện cho 1 tiếng dùng máy sản xuất nước tinh khiết 2.000 L/h. Ngoài ra, có 1 điều đặc biệt lưu ý: Chính là sản phẩm lọc nước sạch công nghiệp công suất 2.000 L/h của chúng tôi có thể kết hợp hoàn hảo với máy chiết rót, từ đó giảm được rất nhiều chi phí nhân công vận hành máy.

Dây chuyền lọc nước chuẩn bị xuất cho anh Bình

Việc kết hợp giữa hệ thống lọc nước với hệ thống chiết rót vừa để đảm bảo khâu sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đưa ra mà vừa thu về được giá trị vô cùng lớn cho cơ sở kinh doanh.

Máy chiết rót đóng chai VACGF 2000 chai/h: Máy áp dụng công nghệ mới 2019 tích hợp 3 công đoạn tự động sục rửa, chiết rót, và đóng nắp chai, VACGF2000 được rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai lựa chọn. Công suất 2000 chai 500ml trên giờ chắc chắn sẽ giúp các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình của anh Bình nâng cao khả năng cạnh tranh và lại đảm bảo được chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

may-chiet-rot-chai-vacgf2000
Máy chiết rót đóng chai VACGF 2000

Máy chiết rót đóng bình VAQGF100: Con số 100 tương ứng với công suất 100 bình 20 lít/giờ. Máy được sản xuất và lắp ráp tại Mỹ, Đài Loan, Thượng Hải theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. VAQGF 100 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động. Với 3 công đoạn này doanh nghiệp của anh Bình sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

may-chiet-rot-vaqgf100
Máy chiết rót đóng bình VAQGF 100

Quy trình lắp đặt đây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai, đóng bình tại Cần Thơ

Khi anh Bình ký hợp đồng mua dây chuyền lọc nước, sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Việt An, Việt An sẽ kiểm tra khảo sát mặt bằng lắp đặt của anh. Tư vấn công việc cần chuẩn bị, các thiết bị hỗ trợ. Sau đó sẽ tiến hành lắp đặt và vận hành bàn giao cho anh Bình. Hướng dẫn anh lấy mẫu nước sau lọc để tiến hành xét nghiệm.

Để công việc lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước và máy chiết rót được diễn ra thuận lợi. Anh Bình cần lưu ý nên chuẩn bị kỹ cơ sở hạ tầng, hệ thống đường điện ổn định. Hệ thống nước nguồn đảm bảo công suất, hệ thống đường ống nước từ bồn chứa tới hệ thống dây chuyền lọc.

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay cạnh tranh với Việt An, tuy nhiên điều mà ở chúng tôi có được ở những công ty khác không có là:

Chính sách chăm sóc khách hàng:

- Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành với thời gian sớm .

- Chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng, chỉ cần quý khách alo chúng tôi sẽ đưa ra ngay giải pháp cần thiết.

- Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi. Quý khách chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Công ty sẽ kịp thời trao đổi và thông báo với quý khách hàng khi có sự thay đổi về giá cả trong quá trình thực hiện.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về sản phẩm cũng như là pháp lý nên sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và sự tư vấn chu đáo nhiệt tình và thân thiện .

Cảm ơn anh Bình đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Việt An! Công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng để anh cũng như mọi quý khách yên tâm khi đặt hàng ở Công ty chúng tôi! Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để sở hữu cho mình dây chuyền lọc nước, máy chiết rót chất lượng hoàn hảo .

Xem thêm: Bảo hành dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình cho cha Vang

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai, đóng bình cho anh Bình tại Cần Thơ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus