• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất HĐ 006/2019 dây chuyền lọc nước 1500 lít ở Hà Nội

23/01/2019 0 Bình luận

Sau khi ký hợp đồng 006/2019 với anh Khoa ở Hà Nội, ngày 19/1/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất dây chuyền lọc nước 1500 lít - VACA1500 và máy chiết rót 100 bình/h - VAQGF100 cho anh theo nội dung hợp đồng đã ký kết. 

 

Hà Nội là thành phố nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của nước ta, quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đã từng bước làm “thay da đổi thịt” cho vùng đất này. Tuy nhiên, đi đôi với một nền kinh tế phát triển thì các khu công nghiệp nơi đây đang bộc lộ nhiều vấn đề bất cập, đặc biệt là nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng đến môi trường, ảnh hưởng đến nguồn nước ăn uống và sinh hoạt của người dân.

– Việc gia tăng nhiều nhà máy, xí nghiệp từ quy mô nhỏ hộ gia đình đến quy mô lớn dẫn đến nhu cầu về nguồn nước tăng, không những nước phục vụ cho sản xuất mà còn phục vụ sinh hoạt cho một số lượng lớn công nhân từ nhiều vùng khác nhau tập trung về từ đó dẫn đến tình trạng cạn kiệt nguồn nước.

– Các chất thải công nghiệp như khói, bụi,… tạo nên mưa axít không những làm thay đổi chất lượng nước ngọt, mà còn ảnh hưởng xấu đến đất và môi trường sinh thái. 

– Việc xả nước thải sản xuất từ các nhà máy, khu chế xuất khu công nghiệp chưa được xử lý vào sông rạch, ao hồ gây ô nhiễm nước mặt, nước dưới đất. Thậm chí có nơi còn cho nước thải chảy tràn trên mặt đất để tự thấm xuống đất hoặc đào các hố dưới đất để xả nước thải làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tầng nước dưới đất.

Đó là những nguyên nhân khiến nguồn nước tại Hà Nội ngày càng ô nhiễm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Nắm bắt nhu cầu nước sạch tại đây, anh Khoa đã nghiên cứu và quyết định đầu tư mua hệ thống lọc nước đóng bình của Việt An để bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh nước sạch tinh khiết.

Việt An - đơn vị cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít cho anh Khoa

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu và đắn đo suy nghĩ anh Khoa đã tìm đến trực tiếp văn phòng của Việt An tại Lô 43D1, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội để tham khảo. Anh Khoa  nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình về mặt bằng nhà xưởng, công suất thích hợp, chi phí, nhân công,... của các nhân viên kỹ thuật nên anh quyết định lựa chọn Việt An là đơn vị thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít cho đơn vị mình.

Công ty CP TMTH Việt An là doanh nghiệp top về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, sản xuất máy làm đá viên inox,… thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam. Việt An với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn luôn đặt mình vào trường hợp khách hàng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Giới thiệu về dây chuyền lọc nước 1500 lít Việt An

Cũng giống như các loại máy lọc nước công nghiệp khác thì dây chuyền lọc VACA1500 được ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện nay với quy trình lọc nước khép kín, quá trình lọc, xử lý, loại bỏ dần các tạp chất, màu, mùi, độc tố, vi khuẩn ra khỏi nước từ nước nguồn không đảm bảo để tạo ra nước tinh khiết.

Việc đầu tiên, khi tiến hành xử lý dây chuyền lọc nước 1500 lít, chúng ta phải lựa chọn nguồn nước ngầm chất lượng tốt. Sau đó phải trải qua một vài công đoạn để có được nước tinh khiết cho người sử dụng.

Giai đoạn 1:Khử Fe, Mn.

Giai đoạn 2:Làm mềm nước và khử khoáng. 

Giai đoạn 3:Lọc thô và khử màu, khử mùi. 

Giai đoạn 4:Lọc thẩm thấu ngược. 

Chất lượng nước sau khi lọc qua dây chuyền lọc nước 1500 lít đạt tiêu chuẩn nước đóng bình, đóng chai do Bộ Y Tế quy định (tiêu chuẩn QCVN 6:01:2010/BYT).

Công suất lọc 1500 lít/giờ đảm bảo lượng nước ổn định và đủ cung cấp ra thị trường.

Hệ thống vận hành tự động, mức độ ổn định cao, tự động sục xả vật liệu theo định kỳ.

Sử dụng cột lọc composite siêu bền, chịu nắng chịu mưa tốt, thời hạn sử dụng lên đến 20 năm.

Sử dụng vật liệu lọc chuyên dụng công nghệ cao, xử lý triệt để các kim loại nặng như sắt, mangan, canxi, magie, asen,… lọc trong, khử mùi, làm mềm nước cứng hiệu quả gấp 5 lần, tuổi thọ bền gấp 10 lần vật liệu thông thường.

Hệ thống sử dụng bơm nhập khẩu từ Italy được trang bị đồng hồ đo áp lực nước, giúp anh Khoa dễ dàng kiểm tra mức độ ổn định của hệ thống.

Máy chiết rót VAQGF100 đi cùng với hệ thống lọc nước VACA1500

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQGF100 là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ.

 

Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động. Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít đóng bình, đóng chai hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141. Việt An luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất HĐ 006/2019 dây chuyền lọc nước 1500 lít ở Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus