• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất HĐ 028/2019 máy làm đá viên 3 tấn cho khách tại Phú Thọ

28/02/2019 0 Bình luận

Thị trường máy làm nước đá hiện nay dù có rất nhiều loại máy làm đá được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và có uy tín top tại Việt Nam. Là một trong những thương hiệu cao cấp, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết, Việt An cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . 

Chứng minh cho điều đó chính là, ngày 26/2/2019 Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn cho chị Xuyên - Phú Thọ theo HĐ 028/2019 đã ký kết.

máy làm đá viên 3 tấn xuất cho khách tại Phú Thọ
máy làm đá viên 3 tấn xuất cho khách tại Phú Thọ

Chị Xuyên chia sẻ: "Ở nước ta, hiếm có một thương hiệu máy làm đá viên 3 tấn nào nổi bật và gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành như Việt An. Các máy làm đá của hãng có sự đa dạng về kiểu dáng, cũng như có rất nhiều mức sản lượng để đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh trên thị trường".

Tính năng ưu việt của máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T

Hệ thống làm mát bằng gió, làm lạnh ưu việt, tạo đá trong thời gian ngắn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị Xuyên.

Hệ thống van tự động đóng ngắt dòng nước chất lượng cao, bảng điều khiển thông minh sẽ hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá khác, trên thị trường.

Là mẫu máy thuộc thế hệ sau, nên máy làm đá viên 3 tấn được cải tiến để nâng cao sản lượng làm đá đáng kể, lên tới 3.000kg/24h. Do đó, chị Xuyên có thể cảm nhận rõ rệt tốc độ làm đá và dỡ đá của máy nhanh đến mức nào.

Mang diện mạo mới có tính thẩm mỹ cao, chắc chắn hơn, trọng lượng máy làm đá viên IVA3T có 1 tấn cùng với kích thước phù hợp, tối ưu điều đó sẽ giúp cho cơ sở của chị Xuyên dễ dàng trong quá trình sử dụng, cũng như di dời.

Các linh kiện lắp ráp máy như khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh,... đều được nhập khẩu từ các nước công nghiệp nổi tiếng trên thế giới, được làm từ chất liệu thép không gỉ và inox giúp máy hạn chế bị rỉ sét và hao mòn theo thời gian, tuổi thọ máy cao hơn, đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt .

Tư vấn cách sử dụng hiệu quả máy làm đá viên 3 tấn 

Nhân viên kỹ thuật của Việt An đã hướng dẫn và lưu ý cho chị Xuyên một số vấn đề sau:

- Đọc kĩ hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất. Khi gặp sự cố cần liên hệ ngay với Việt An để được đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ ngay lập tức.

- Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn ít 3 tháng 1 lần.

- Nên để thiết bị ở gần nguồn nước, nhằm giúp quá trình sản xuất đá trở nên dễ dàng.

Chính sách bảo hành đối với máy làm đá viên

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, Việt An sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho chị Xuyên.

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, Việt An có chế độ bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng nước định kỳ cho chị Xuyên hoàn toàn miễn phí.

Tặng gói chi phí vận chuyển sản phẩm, đến tận nơi.

Cam kết khi mua máy đá viên sạch IVA3T tại Việt An

Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, đã được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên 3 tấn.

Các hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện như: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. 

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột.  Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất HĐ 028/2019 máy làm đá viên 3 tấn cho khách tại Phú Thọ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus