• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất HĐ 244/2018 dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Thanh Hóa

30/01/2019 0 Bình luận

Nhu cầu được tư vấn, lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít đã và đang ngày càng tăng cao. Không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh mà nó đã lan ra tất cả các tỉnh trên khắp cả nước. Với những tiềm năng du lịch tại Thanh Hóa chính là cơ hội để anh Quyền quyết định đầu tư kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai tại Thanh Hóa phục vụ nhu cầu nước uống cho người dân nơi đây cũng như khách du lịch.

Khi có ý tưởng xây dựng cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai, anh Quyền bắt tay vào nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Qua các thông tin trên mạng cũng như được giới thiệu, ông đã tìm đến Việt An để được tư vấn về hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai với công suất phù hợp. Ngày 26/11/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất dây chuyền lọc nước 1500 lít - VACA 1500 cho anh Lê Văn Quyền theo HĐ 244/2018.

Dây chuyền lọc nước 1500 lít xuất theo hđ 244
Dây chuyền lọc nước 1500 lít xuất theo hđ 244

Điểm nổi bật từ dây chuyền lọc nước 1500 lít anh Quyền lựa chọn

Hệ thống dây chuyền lọc nước RO công suất 1.500 L/h mà anh Quyền lựa chọn của Việt An có những ưa điểm vượt trội như:

- Công nghệ RO thẩm thấu ngược mạnh mẽ, xử lý được mọi nguồn nước đầu vào dù bị ô nhiễm nặng , loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, giữ được vị ngọt và các khoáng chất có lợi, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

- Linh phụ kiện đều được chế tạo từ inox 304 chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản,... nên dây chuyền lọc nước 1500 lít composite autoval có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt, nâng cao tuổi thọ của máy trên 10 năm, thân thiện với môi trường.

- Hệ thống mạch điện tự động thông minh sẽ tự ngắt khi nguồn nước thấp hơn tiêu chuẩn, hoặc khi bình chứa đầy nước giúp tiết kiệm điện năng, khi có sự cố sẽ báo động giúp người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời máy chạy rất êm, không tiếng ồn.

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước 1500 lít

- Nước nguồn được bơm vào bể chứa kích thước đủ lớn, sau đó được máy bơm 1 đưa lên cột lọc nhằm giữ lại tạp có kích thước > 5 micro.

- Tiếp theo, nước được đưa cột lọc có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, tinh lọc các kim loại nặng chất độc hại. Đồng thời lõi lọc này cũng chứa các Cation hữu ích giúp làm mềm nước, bảo vệ màng RO mang lại nguồn nước sạch và có vị ngọt tự nhiên.

- Nước được bơm số 2 hút đưa lên thiết bị lọc tinh, cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần cặn bẩn lơ lửng, kích thước lớn, giảm độ đục của nước.

Việc kết hợp giữa dây chuyền lọc nước 1500 lít với bàn chiết rót bán tự động VAMCC150 và VAMCB60 vừa để đảm bảo khâu sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai đạt tiêu chuẩn mà Bộ y tế đưa ra mà vừa thu về được giá trị vô cùng lớn cho cơ sở kinh doanh.

Bàn chiết rót bán tự động của Việt An là sản phẩm chiết rót do Việt An sản xuất. Toàn bộ khung và con lăn của máy đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp với tính thẩm mỹ, độ an toàn, độ bền cao. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và có khả năng vừa chiết được chai và bình. Hệ thống đầu chiết rót của máy chiết rót bán tự động do Việt An sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Italia với độ bền cao.

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay cạnh tranh với Việt An, tuy nhiên điều mà ở chúng tôi có được ở những công ty dây chuyền sản xuất nước tinh khiết khác không có là:

Chính sách chăm sóc khách hàng:

-  Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành với thời gian sớm .

-  Chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng, chỉ cần quý khách alo chúng tôi sẽ đưa ra ngay giải pháp cần thiết.

-  Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi. Quý khách chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

-  Có thể đổi trả nếu sản phẩm đó không chất lượng, bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng quy cách.

-  Công ty sẽ kịp thời trao đổi và thông báo với quý khách hàng khi có sự thay đổi về giá cả trong quá trình thực hiện.

-  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít cũng như là pháp lý nên sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và sự tư vấn chu đáo nhiệt tình và thân thiện .

Lý do anh Quyền tin dùng sản phẩm của Việt An

Việt An trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng không chỉ vì chất lượng mà còn bởi chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo:

Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, hỗ trợ tư vấn chi tiết nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước của công ty.

Miễn phí vận chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách đặt mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 ngay khi quý khách gặp bất kì hư hỏng hay sự cố nào với sản phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ quá trình lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Công ty Việt An ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng để quý khách yên tâm khi đặt hàng ở Công ty chúng tôi! Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để sở hữu cho mình dây chuyền lọc nước 1500 lít, máy chiết rót chất lượng hoàn hảo.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất HĐ 244/2018 dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus